Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An chúc Tết một số doanh nghiệp tiêu biểu nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022

17:20 11/02/2022

Nhân dịp đầu Xuân năm mới Nhâm Dần 2022, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An Lê Hồng Vinh đã đến thăm và chúc Tết một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh này…

Ảnh minh họa
Ông Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An chúc mừng năm mới Công ty TNHH VSIP Nghệ An và các doanh nghiệp đang đầu tư tại Khu công nghiệp VSIP. 

Đến thăm và chúc Tết Công ty TNHH VSIP Nghệ An nhân dịp đầu Xuân Nhâm Dần 2022, ông Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An cho hay: Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng lĩnh vực thu hút đầu tư của tỉnh trong năm qua có nhiều điểm sáng. Qua đó, giúp cho tỉnh nằm trong tốp các tỉnh, thành có tăng trưởng kinh tế cao nhất cả nước. 22/28 chỉ tiêu kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch đề ra. Có được kết quả này là nhờ sự đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có Công ty TNHH VSIP Nghệ An và các doanh nghiệp đang đầu tư trong Khu công nghiệp VSIP. Tuy mới đầu tư và đi vào hoạt động, nhưng VSIP Nghệ An đã mang lại nhiều kết quả: Thu hút được 30 dự án, trong đó có 11 dự án FDI. Hiện có 20 dự án đi vào hoạt động đã giải quyết việc làm cho số lượng lơn lao động của tỉnh.

Ảnh minh họa
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An Lê Hồng VInh chúc mừng năm mới tại Tập đoàn Thiên Minh Đức.

Tại Tập đoàn Thiên Minh Đức, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An Lê Hồng Vinh cảm ơn, biểu dương và đánh giá cao sự tham gia tích cực của Tập đoàn trong các hoạt động an sinh xã hội, nhất là các hoạt động thiện nguyện. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn trong thời gian qua đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đặc biệt, năm 2021 là năm phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, nhưng tốc độ tăng trưởng kinh tế của Nghệ An vẫn đạt 6,2%, thu ngân sách đạt gần 19.000 tỷ đồng. Đạt được kết quả này là nhờ có sự đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp, trong đó Tập đoàn Thiên Minh Đức là một trong 5 đơn vị đóng góp ngân sách lớn nhất cho tỉnh với tỷ lệ đóng góp 10%. Mong rằng, năm 2022, Tập đoàn vượt qua thách thức khó khăn, tiếp tục duy trì tăng trưởng, mở rộng sản xuất kinh doanh ở những ngành nghề khác, nhằm tạo việc làm cho người lao động…

Ảnh minh họa
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An Lê Hồng Vinh chúc mừng năm mới Công ty cổ phần WHA Industrial Zones 1 Nghệ An.

Đến với Khu công nghiệp WHA Nghệ An, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc tới các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, ghi nhận sự tham gia đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp của WHA Nghệ An đã làm chuyển đổi đầu tư từ nông nghiệp sang công nghiệp…Diện mạo khu công nghiệp hiện nay cho thấy kết quả hợp tác giữa nhà đầu tư và tỉnh, đặc biệt khu công nghiệp đã thu hút được dự án FDI 500 triệu đô la, là dự án FDI lớn nhất trên địa bàn tỉnh hiện nay.

Ảnh minh họa
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An Lê Hồng Vinh tặng quà, chúc mừng năm mới Công ty Goertek  Nghệ An đầu tư dự án tại Khu công nghiệp WHA -  huyện Nghi Lộc – Dự án FDI lớn nhất trên địa bàn Nghệ An hiện nay với số vốn 500 triệu USD.

Sau khi chúc mừng năm mới cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần sữa TH, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An đánh giá TH là doanh nghiệp tiên phong đầu tư nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn tỉnh, góp phần thay đổi tư duy làm nông nghiệp trên mảnh đất đầy tiềm năng của Nghệ An và đã giải quyết việc làm cho số lượng lớn lao động của địa phương. Sản phẩm của Công ty Cổ phần sữa TH đã có thương hiệu và đạt tiêu chuẩn quốc tế…

Ảnh minh họa
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An Lê Hồng Vinh tặng quà, chúc mừng năm mới Công ty Cổ phần sữa TH.

“Các doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, để các hoạt động sản xuất, kinh doanh diễn ra bình thường ngay từ đầu năm mới Nhâm Dần 2022. Tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện để các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, đặc biệt là phối hợp với các ngành để hỗ trợ tìm đầu ra cho các sản phẩm” – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An Lê hồng Vinh nhấn mạnh.

Hoàng Lan