Hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu trong Prime Day 2022
Theo Amazon, trong 2 ngày 12 & 13/7 đã có hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu, đánh dấu kỷ lục mới của ngày hội mua sắm lớn nhất từng có trong lịch sử Amazon. Trung bình mỗi phút, có 100.000 sản phẩm được khách hàng Prime mua sắm trong Prime Day 2022 .
Amazon cũng cho biết, Prime Day 2022 đã mang đến kỷ lục 2 ngày bán hàng lớn nhất trong lịch sử cho các đối tác bán hàng bên thứ 3 của Amazon - trong đó đa phần là các doanh nghiệp nhỏ và vừa với mức tăng trưởng thậm chí vượt doanh thu bán lẻ của Amazon. Cụ thể, khách hàng đã chi hơn 3 triệu USD để mua hơn 100 triệu sản phẩm từ các nhà bán hàng là doanh nghiệp nhỏ và vừa trong kỳ Prime Day này.
Ông Doug Herrington, CEO Amazon Worldwide Stores, chia sẻ: “Prime Day là ngày hội mua sắm dành cho các thành viên Prime. Chúng tôi hào hứng mang đến những ưu đãi tuyệt vời dành cho họ, những người luôn chờ đón sự kiện mua sắm thường niên này của Amazon. Tôi muốn gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến đội ngũ nhân viên, các doanh nghiệp và các nhà bán hàng, tất cả đã làm nên thành công đáng nhớ của Prime Day 2022.”
Năm nay, Prime Day đã thu hút hàng trăm nhà bán hàng Việt Nam tham gia sự kiện. Đáng chú ý, Gia dụng nhà bếp, Chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, và Trang trí nhà cửa là các ngành hàng Made-in-Vietnam bán chạy nhất tại Prime Day 2022.
Tại Việt Nam, Amazon đã khởi động chuỗi sự kiện “Ngày Hội Mua Sắm toàn cầu Prime Day 2022” tại TP.HCM & Hà Nội, thu hút hơn 1.000 đối tác nhà bán hàng tại Việt Nam tham gia. Trong khuôn khổ sự kiện, Amazon gợi ý chiến lược kinh doanh dành cho Prime Day và giới thiệu giải pháp tối ưu các công cụ quảng cáo chuyên sâu để các nhà bán hàng tăng tốc trong mùa Prime Day 2022 năm nay.
Ông Nguyễn Ngọc Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) nhận định: "Chúng tôi đã cùng đồng hành với Amazon Global Selling từ trước 2018 đến nay và chứng kiến nhiều doanh nghiệp Việt Nam bán hàng thành công trên Amazon. Đây là tín hiệu đáng mừng với thị trường thương mại điện xuyên biên giới. Sự kiện Ngày hội mua sắm toàn cầu Prime Day 2022, với các khóa đào tạo và thông tin dành riêng cho các nhà bán hàng để tối ưu giải pháp quảng cáo năm nay càng là một minh chứng cho sự đầu tư mạnh mẽ từ Amazon vào thị trường Việt Nam".
Nguyễn Công
Cùng chuyên mục
Tỉnh Quảng Trị trao 1 tỉ đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho người dân tỉnh Điện Biên
TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
Ước mơ “gieo” chữ trên đại ngàn
Hải Phòng: Thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn PCCC" huyện Thủy Nguyên
TP Hải Phòng xếp hạng 2/63 tỉnh, thành phố về chỉ số PAR INDEX với 91,81% điểm
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn