Bình Dương: Nhận diện thương hiệu du lịch mới

DNHN - Theo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Bình Dương, sau 6 tháng phát động với hơn 234 tác phẩm dự thi (trong đó có 123 logo và 111 slogan) của 70 tác giả, nhóm tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho logo và slogan “Du lịch Bình Dương - Trải nghiệm và cảm nhận” của tác giả Đào Anh Tài, đồng thời tác phẩm được chọn xây dựng làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch mới của tỉnh Bình Dương.

Với mục đích xây dựng bộ nhận diện thương hiệu Du lịch Bình Dương mang hình ảnh và thông điệp cô đọng, xúc tích nhất để tuyên truyền quảng bá, giới thiệu về Du lịch Bình Dương đến với thị trường khách du lịch trong và ngoài nước, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đã tổ chức cuộc thi “Thiết kế biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) về Du lịch tỉnh Bình Dương” trong năm 2020 để chọn ra bộ nhận diện thương hiệu du lịch mới. 

Được biết, slogan “Du lịch Bình Dương - Trải nghiệm và cảm nhận” sẽ có giá trị sử dụng lâu dài, mang hàm ý mời gọi, gợi mở, tạo ấn tượng, thu hút du khách đến với Bình Dương để cảm nhận những nét đẹp của văn hóa du lịch địa phương. Logo mới thể hiện được những nét đặc trưng nổi bật về vùng đất và con người Bình Dương, với ý tưởng thiết kế từ cánh hoa dầu, loài hoa đặc trưng của vùng đất Thủ Dầu Một nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

Trần Đạt

Tin liên quan