Khách hàng phát hoảng vì chai nước mang nhãn hiệu Dr Thanh của Tân Hiệp Phát có dị vật
Phán ảnh đến Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập, khách hàng L.Đ.Q cho biết, sau khi mua lốc nước có nhẫn hiệu Dr Thanh về sử dụng thì phát hiện chai nước bị sủi bọt và có dị vật nổi bên trong khiến anh vô cùng hoang mang.
Theo đơn phản ánh, ngày 20/10/2019 anh L.Đ.Q có mua một lốc nước Dr Thanh (6 chai) về nhà chuẩn bị uống thì phát hiện một chai nước trong lốc nước không giống như các chai bình thường như: sủi bọt, có dị vật nổi bên trong. Sợ ảnh hưởng đến sức khỏe nên anh Q. mang chai nước có dị vật đến cơ quan báo chí nhằm tìm hiểu sự việc, đồng thời đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
Chai nước có dị vật bên trong mang nhãn hiêu Dr. Thanh của Công ty Tân Hiệp Phát.
Theo đó, chai nước có dị vật là loại chai 455ml mang lô go, thương hiệu nhãn mác nhận diện của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Số lô sản phẩm 100819, ngày sản xuất 10/8/2019, hạn sử dụng đến ngày 10/8/2020.
Anh Q. cho biết, “Tôi thường xuyên sử dụng sản phẩm của Dr Thanh, và nay thấy sản phẩm có dị vật nên tôi vô cùng hoang mang và lo sợ”.
Liên quan đến việc khách hàng L.Đ.Q phản ánh, ngày 08/11/2019, phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đã có buổi làm việc với 4 người đại diện cho Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (Công ty Tân Hiệp Phát) gồm, ông Nguyễn Thanh Xuân - Trưởng phòng Quản lý chất lượng, bà Hồ Thị Ngọc- Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, bà Trương Thị Cẩm Hương - Chuyên viên truyền thông, ông Hoàng Văn Ngọc - Trưởng bộ phận Đối ngoại. Buổi làm việc có lập biên bản ghi nhận sự việc, đại diện phía Công ty Tân Hiệp Phát ghi nhận phản ánh của khách hàng Q. gồm đơn phản ánh viết tay và lốc sản phẩm, thông tin về chai nước được mô tả như trên.
Theo ghi nhận của ông Nguyễn Thanh Xuân:“Quan sát nhãn mác bên ngoài đúng là sản phẩm của Tân Hiệp Phát. Ghi nhận chai bị biến dạng, phồng căng tròn bề ngang, phồng đít và nắp chai, khiến chai khác thường so với chuẩn chai Dr.Thanh bình thường. Quan sát bên trong sản phẩm có thể thấy bằng mắt thường gợn vàng vón, và sủi bọt, lượng nước thấp hơn so với các chai cùng lốc”.
Ý kiến của bà Hồ Thị Ngọc: “Chưa từng nhận được phản ánh của khách hàng liên quan đến hiện tượng như chai Dr. Thanh vừa nêu. Chỉ ghi nhận về phản ánh vị sản phẩm và từ đó tư vấn cho khách hàng hài lòng, yên tâm.
Còn bà Trương Thị Cẩm Hương và ông Hoàng Văn Ngọc thì cho rằng:“Có thể xảy ra hiện tượng bất thường trong quá trình vận chuyển sản phẩm ngoài thị trường, do tác động ngoại lực. Chúng tôi ghi nhận phản ánh của khách hàng, cảm ơn khách hàng về những thông tin và có chính sách đổi thay thế bằng sản phẩm khác”.
Doanh nghiệp & Hội nhập sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
Tâm Tâm
- Hà Nội lần đầu thí điểm quản lý thuế thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm
- Việt Nam thu hút 9,27 tỷ USD FDI trong 4 tháng đầu năm 2024
- Lý do gì khiến Google được cho đã chi 20 tỷ USD cho Apple?
- Bộ Y tế làm việc với tỉnh Đồng Nai về vụ gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ
- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu