Thương hiệu Einstein Books and More: Khơi dậy niềm yêu thích đọc sách khoa học cho giới trẻ

15:32 12/03/2023

Công ty Cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS vừa cho ra mắt thương hiệu mới mang tên Einstein Books and More (Trực thuộc Alpha Books) và tổ chức tọa đàm “Mỗi đứa trẻ là một thiên tài”...

Công ty Cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS vừa cho ra mắt thương hiệu mới mang tên Einstein Books and More (Trực thuộc Alpha Books). Einstein Books and More ra đời với mục đích định vị lại thương hiệu, sản phẩm và xây dựng những dịch vụ mới.

Ảnh minh họa
Công bố thương hiệu Einstein Books and More và tọa đàm “Mỗi đứa trẻ là một thiên tài”.

Einstein Books and More hoạt động với 3 mảng hoạt động chính: Xuất bản sách khoa học và giáo dục (gồm các tủ bách khoa thư, khoa học phổ thông, kỹ năng học tập, kỹ năng tư duy, kỹ năng giảng dạy, nuôi dạy trẻ em, STEAM...).

Phát triển và tư vấn, cung cấp sách cho thư viện trường học, thư viện doanh nghiệp, thư viện cơ quan ban ngành, thư viện cá nhân.Đồng thời, cung cấp và đào tạo những khóa học giáo dục, kỹ năng mềm, kỹ năng sống, kỹ năng đọc sách, và phát triển văn hoá đọc Slogan “Every child is a genius” (mỗi đứa trẻ là một thiên tài).

Đại diện của ETS cho biết, ETS lựa chọn biểu tượng Albert Einstein xuất phát từ phần nói đầu của cuốn sách "Subtle is the Lord..." nhà vật lý và lịch sử khoa học Abraham Pais viết: Nếu được nói một câu ngắn gọn về tiểu sử Einstein, tôi có thể nói rằng "ông là con người tự do nhất mà tôi đã từng biết". Sự nghiệp khoa học của ông giỏi hơn bất kỳ ai trước hoặc sau ông, ông biết cách phát minh ra các nguyên lý bất biến và biết cách sử dụng các định luật thống kê.

Albert Einstein là một biểu tượng của trí tuệ, một bộ óc thiên tài và một nhà khoa học lỗi lạc, nhà vật lý vĩ đại nhất mọi thời đại. ETS vinh dự chọn cái tên Einstein để biểu thị cho mọi sản phẩm con của mình như: Einstein Books, Einstein House, Einstein Kids, Einstein Talent, Einstein Tour...

Như vậy, Einstein Books and More sẽ tập trung vào dòng sách khoa học – giáo dục và tập trung vào các sản phẩm dịch vụ giáo dục như: Thư viện trường học, khoá học, tour trải nghiệm.

Einstein Books and More tuyên bố cùng với sứ mệnh tiên phong kiến tạo ra sản phẩm 3 trong 1 kết hợp giữa sách - thư viện - dịch vụ giáo dục. Việc tái định vị thương hiệu và ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Einstein Books and More muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự là một nhà cung cấp dịch vụ sách và thư viện chủ lực tại Việt Nam...

Thị trường và khách hàng của Einstein Books and More là hướng tới đối tượng phụ huynh, học sinh, hiệu trưởng, thủ thư, lãnh đạo cơ quan ban ngành, lãnh đạo doanh nghiệp cùng các khách hàng là độc giả yêu thích đọc sách khoa học, giáo dục, tư duy và công nghệ, định vị doanh nghiệp.

“Chúng tôi mong muốn độc giả biết đến nhiều hơn về thương hiệu sách Einstein Books & More và tiếp cận nhiều hơn những cuốn sách khoa học và giáo dục do Einstein Books & More phát hành. Qua đó, khơi dậy niềm yêu thích đọc sách khoa học của thế hệ trẻ, học sinh các cấp. Thương hiệu muốn hợp tác với các nhà khoa học trẻ, các nhà quản lý giáo dục trong công tắc hợp tác xuất bản và cố vấn chuyên môn cho tủ sách khoa học giáo dục của Einstein Books & More”, đại diện cho Einstein Books & More bày tỏ.

Thông qua sự kiện tọa đàm giáo dục “Mỗi đứa trẻ là một thiên tài”, thương hiệu muốn khẳng định, mỗi đứa trẻ sinh ra đều là một thiên tài, mọi đứa trẻ đều thông minh, đều có năng khiếu theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, trải qua quá trình trưởng thành, không phải đứa trẻ nào cũng lớn lên thành những con người kiệt xuất. Nghĩa là, khi những tiềm năng không được quan tâm và phát triển sớm, chúng chắc chắn không thể nở rộ. Lúc này, vai trò của những người cha, người mẹ chính là khơi dậy tố chất thiên tài của con.

Tọa đàm sẽ khuyến khích cha mẹ hỗ trợ con, nuôi dưỡng trí thông minh của con để trở thành một thiên tài trong lĩnh vực mà con yêu thích.

Hoài Anh