Thứ năm 19/09/2024 11:22
Hotline: 024.355.63.010
Thời cuộc

Quảng Ninh (Quảng Bình): Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội huyện năm 2024

03/09/2024 15:15
Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, huyện Quảng Ninh đã tổ chức Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội huyện năm 2024.
aa
Các gian hàng trưng bày các sản phẩm nông sản, tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm OCOP
Các gian hàng trưng bày các sản phẩm nông sản, tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm OCOP.

Tham gia Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội huyện có 16 gian hàng của 15 xã, thị trấn và chi Hội du lịch huyện, mỗi đơn vị với những màu sắc khác nhau, những nét đặc trưng riêng, cách bài trí khác nhau đã tạo nên một bức tranh tổng thể sinh động.

Các gian hàng trưng bày các sản phẩm nông sản, tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm OCOP, ẩm thực truyền thống và sản phẩm kinh doanh tổng hợp, hàng thủ công mỹ nghệ, những hình ảnh giới thiệu các sản phẩm du lịch trên địa bàn, tạo ấn tượng mạnh cho khách tham quan.

huyện Quảng Ninh đã tổ chức Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội huyện năm 2024
Huyện Quảng Ninh tổ chức Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội huyện năm 2024.

Đây là hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh quê hương, con người huyện Quảng Ninh trong công cuộc xây dựng và phát triển, thông qua triển lãm để giới thiệu tiềm năng, lợi thế các sản phẩm đặc trưng, có giá trị trên địa bàn, đồng thời, triễn lãm cũng tạo điều kiện các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, liên kết hợp tác và tìm ra giải pháp để cùng nhau phát triển, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.

Kết thúc triển lãm, Ban tổ chức đã trao 8 giải A và 8 giải B cho các đơn vị tham gia triển lãm.

Trọng Lãnh

Tin bài khác
TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

Nhằm taọ điều kiện kinh doanh một cách thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư nước ngoài (FDI), UBND TP.HCM và Liên minh Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) đã tổ chức cuộc đối thoại cho 200 doanh nghiệp FDI và các lãnh đạo khu vực phía Nam.
Người nuôi trồng thuỷ sản Hà Tĩnh chủ động gia cố lồng bè, ao hồ ứng phó mưa bão

Người nuôi trồng thuỷ sản Hà Tĩnh chủ động gia cố lồng bè, ao hồ ứng phó mưa bão

Trước diễn biến mới của tình hình mưa bão, người nuôi trồng thuỷ sản tại Hà Tĩnh đang khẩn trương thực hiện các phương án đảm bảo an toàn hồ nuôi, gia cố lồng bè trên sông nhằm ứng phó với mưa bão.
Fed thực hiện đợt cắt giảm lãi suất “lớn” đầu tiên sau 4 năm

Fed thực hiện đợt cắt giảm lãi suất “lớn” đầu tiên sau 4 năm

Fed đã gây bất ngờ cho Phố Wall khi quyết định giảm lãi suất 0,5. Chỉ số S&P 500 và Dow Jones lập tức phản ứng và đạt mức kỷ lục mới.
Bộ Chính trị cho ý kiến về dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Bộ Chính trị cho ý kiến về dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Bộ Chính trị vừa nhất trí đề xuất xin ý kiến Ban Chấp hành Trung ương Đảng về đầu tư xây dựng tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.
Điều gì sẽ xảy ra khi Fed cắt giảm lãi suất

Điều gì sẽ xảy ra khi Fed cắt giảm lãi suất

Ngày thứ Tư (18/9), Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) dự kiến sẽ thực hiện đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên kể từ năm 2022. Mặc dù được dự báo từ trước, nhà đầu tư toàn cầu vẫn đang chuẩn bị cho những tác động của việc này.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son