Thứ bảy 06/12/2025 11:13
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Nghiên cứu - Dữ liệu

Marketing y dược - Road to Marcom: Bùng nổ chiến lược tại vòng 2

Cuộc thi Road to Marcom bước vào giai đoạn gay cấn tiếp theo: Vòng 2 – Marketing Plan. Đây không chỉ là màn đấu trí về kiến thức chuyên môn, mà còn là sàn đấu để các đội thể hiện sự nhạy bén, khéo léo và khả năng ứng biến linh hoạt.

Sau màn “chào sân” đầy ấn tượng với những ý tưởng sáng tạo tại vòng 1 – Marketing Research & Big Idea, cuộc thi Road to Marcom chính thức bước vào giai đoạn gay cấn tiếp theo: Vòng 2 – Marketing Plan. Ngày 18/5, tại Văn phòng đơn vị đồng tổ chức PharmaLink, không khí sôi động bao trùm khi 16 đội thi đến từ 4 bảng đấu: LiveSpo Pharma, Trí Khang Pharma, Neovital và PK 43 Nguyễn Khang lần lượt thể hiện bản lĩnh trước các giảng viên, chuyên gia trong lĩnh vực Marketing và Marketing Y dược.

Marketing y dược - Road to Marcom: Bùng nổ chiến lược tại vòng 2
Cuộc thi Road to Marcom chính thức bước vào giai đoạn gay cấn tiếp theo: Vòng 2 – Marketing Plan

Vòng 2 Marketing Plan đã "nóng" lên ngay từ những phút đầu tiên với lời chia sẻ tâm huyết của TS. Đào Cẩm Thủy - Trưởng BTC cuộc thi, Phó chủ nhiệm Viện Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội. Thêm vào đó, DS. Vũ Hoài Nam - CEO PharmaLink, với góc nhìn thực tế từ ngành, cũng đã gửi gắm những lời khuyên giá trị. Những "kim chỉ nam" từ giảng viên và chuyên gia chính là nguồn động lực mạnh mẽ, tiếp sức cho các đội thi tự tin bứt phá.

Lời chia sẻ tâm huyết của TS. Đào Cẩm Thuỷ
Lời chia sẻ tâm huyết của TS. Đào Cẩm Thuỷ
DS. Vũ Hoài Nam chia sẻ góc nhìn của mình với các đội thi
DS. Vũ Hoài Nam chia sẻ góc nhìn của mình với các đội thi

Vòng 2 là Marketing Plan (13/05 - 18/05), nơi các đội thi phải vận dụng kiến thức chuyên môn sâu rộng, khả năng phân tích thị trường sắc bén và tư duy sáng tạo để xây dựng một kế hoạch marketing hoàn chỉnh, đáp ứng những thách thức thực tế từ các đơn vị tài trợ.

Vòng Marketing Plan không chỉ là màn đấu trí về kiến thức chuyên môn, mà còn là sàn đấu để các đội thể hiện sự nhạy bén, khéo léo và khả năng ứng biến linh hoạt. Chỉ trong vỏn vẹn 5 phút trình bày, các thí sinh phải ghi điểm với những vị giám khảo khó tính. Thử thách chưa dừng lại ở đó, 8 phút Q&A (đặt câu hỏi và trả lời-PV) sau đó đòi hỏi các đội phải giải đáp sắc sảo mọi thắc mắc, làm sáng tỏ chiến lược và chứng minh bản lĩnh trước những "cây đa cây đề" của ngành.

Từ 16 đội thi đầy tiềm năng từ vòng 1, BTC sẽ "chọn mặt gửi vàng" 6 đội thi xuất sắc nhất bao gồm 1 đại diện ưu tú nhất từ mỗi bảng và 2 đội có phần thể hiện ấn tượng nhất. 6 đội thi có phần thể hiện ấn tượng nhất để tiếp nối hành trình chinh phục vinh quang tiến vào đêm chung kết nảy lửa, dự kiến diễn ra vào ngày 01/06.

Ai sẽ là những nhà chiến lược tài ba, vượt qua mọi thử thách để giành tấm vé bước vào Top 6 vinh quang? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong những ngày tới!

Một số hình ảnh trong Vòng 2 – Marketing Plan:

Marketing y dược - Road to Marcom: Bùng nổ chiến lược tại vòng 2
Marketing y dược - Road to Marcom: Bùng nổ chiến lược tại vòng 2
Marketing y dược - Road to Marcom: Bùng nổ chiến lược tại vòng 2
ROAD TO MACROM 2025

- Đơn vị tổ chức: Viện Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội; CLB Marketing UEB - UMC, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực PharmaLink

- Fanpage: Road to Marcom

- Email: cuocthiroadtomarcom@gmail.com

- Hotline: 0966343913 (Ms. Hương Lê-Chủ nhiệm CLB)

Tin bài khác
Tình trạng thất nghiệp kéo dài gia tăng

Tình trạng thất nghiệp kéo dài gia tăng

Tại Hà Nội, năm 2021 có 57,7% người hưởng trợ cấp thất nghiệp trong thời gian từ 7 đến 12 tháng; đến năm 2024, tỷ lệ này tăng lên 65%.
Đại biểu Quốc hội kiến nghị cơ chế đặc thù để khắc phục tình trạng “làng vắng thanh niên”

Đại biểu Quốc hội kiến nghị cơ chế đặc thù để khắc phục tình trạng “làng vắng thanh niên”

Trong khi kinh tế phục hồi mạnh mẽ, hạ tầng và an sinh được cải thiện rõ rệt, nhiều vùng quê vẫn rơi vào cảnh thiếu vắng lao động trẻ, gây áp lực lên đô thị và tiềm ẩn rủi ro về phát triển bền vững. Tại phiên thảo luận ngày 4/12, nhiều đại biểu Quốc hội đề xuất giải pháp căn cơ nhằm giữ chân lao động và tạo sinh kế ổn định tại nông thôn.
Hà Nội vượt kế hoạch việc làm hơn 22%

Hà Nội vượt kế hoạch việc làm hơn 22%

Từ hơn 207.000 việc làm mới đến 936 phiên giao dịch việc làm, từ 3.441 tỷ đồng vốn vay đến 4.000 người đi làm việc ở nước ngoài, có thể thấy Hà Nội không chỉ tạo ra cơ hội việc làm mà đang xây dựng một hệ sinh thái thị trường lao động hiện đại.
Công đoàn Lào Cai sẻ chia với người lao động gặp khó khăn sau bão số 10

Công đoàn Lào Cai sẻ chia với người lao động gặp khó khăn sau bão số 10

Chiều 2/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lào Cai đã tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại một số doanh nghiệp trên địa bàn.
Ưu tiên đào tạo nhân lực AI ứng dụng: Hướng đi giúp Việt Nam tạo ra năng suất từ trí tuệ nhân tạo

Ưu tiên đào tạo nhân lực AI ứng dụng: Hướng đi giúp Việt Nam tạo ra năng suất từ trí tuệ nhân tạo

Việt Nam cần tập trung vào việc đào tạo nguồn nhân lực AI ứng dụng, biết cách sử dụng công nghệ để giải quyết vấn đề cụ thể và tạo ra năng suất. Đây là hướng đi phù hợp với bối cảnh kinh tế, nguồn lực và nhu cầu thị trường.
Phú Thọ: Thu hút hơn 2.000 người và 40 doanh nghiệp tại ngày hội việc làm

Phú Thọ: Thu hút hơn 2.000 người và 40 doanh nghiệp tại ngày hội việc làm

Trong khuôn khổ Hội thảo phát triển nguồn nhân lực tỉnh Phú Thọ, Ngày hội việc làm 2025 thu hút hơn 2.000 người tham dự cùng hơn 40 gian hàng tuyển dụng.
Đồng Nai dự kiến cần tuyển khoảng 55.000 lao động trong năm 2026

Đồng Nai dự kiến cần tuyển khoảng 55.000 lao động trong năm 2026

Tại tọa đàm kết nối cung – cầu lao động do Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng các đơn vị tổ chức ngày 27/11, các cơ quan chức năng và doanh nghiệp đã đưa ra bức tranh toàn cảnh về nhu cầu nhân lực trong giai đoạn tới, đặc biệt khi nhiều dự án hạ tầng trọng điểm chuẩn bị bước vào vận hành.
Đồng Nai tăng cường tuyên truyền và nâng cao chất lượng quan hệ lao động

Đồng Nai tăng cường tuyên truyền và nâng cao chất lượng quan hệ lao động

Sau khi sáp nhập từ tỉnh Bình Phước và tỉnh Đồng Nai cũ, Đồng Nai tiếp tục khẳng định vai trò trung tâm công nghiệp lớn của vùng Đông Nam Bộ.
Đề xuất cho phép người lao động tự đóng bảo hiểm thất nghiệp khi doanh nghiệp chậm hoặc trốn đóng

Đề xuất cho phép người lao động tự đóng bảo hiểm thất nghiệp khi doanh nghiệp chậm hoặc trốn đóng

Một đề xuất mới trong Dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật Việc làm nhằm mở ra giải pháp linh hoạt giúp người lao động đảm bảo quyền lợi kịp thời trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp chưa hoàn thành nghĩa vụ đóng bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động.
Hà Nội: Thị trường việc làm cuối năm sôi động, lương cao, nhiều cơ hội hấp dẫn

Hà Nội: Thị trường việc làm cuối năm sôi động, lương cao, nhiều cơ hội hấp dẫn

Thị trường lao động Thủ đô cuối năm 2025 đang trở nên cực kỳ nhộn nhịp. Đây là thời điểm “vàng” để người lao động tìm kiếm cơ hội công việc tốt, mức thu nhập hấp dẫn và phù hợp với khả năng, định hướng phát triển cá nhân trong năm mới.
TP. Hồ Chí Minh: Lao động phổ thông tiếp tục dẫn đầu nhu cầu tuyển dụng

TP. Hồ Chí Minh: Lao động phổ thông tiếp tục dẫn đầu nhu cầu tuyển dụng

Theo báo cáo mới nhất của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP. Hồ Chí Minh, nhu cầu tuyển dụng trong tháng 10 tăng mạnh so với tháng trước, với hơn 18.400 vị trí được doanh nghiệp đăng ký.
Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp kết dư ấn tượng

Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp kết dư ấn tượng

Với số kết dư dự kiến lên tới 67.400 tỷ đồng vào cuối năm 2025, Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) đang khẳng định vai trò trụ cột trong hệ thống an sinh xã hội, đồng thời duy trì được tính bền vững tài chính trong trung hạn.
Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp cho doanh nghiệp tuyển dụng người khuyết tật

Đề xuất miễn đóng bảo hiểm thất nghiệp cho doanh nghiệp tuyển dụng người khuyết tật

Theo dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Việc làm đang được lấy ý kiến, doanh nghiệp ký hợp đồng và sử dụng lao động là người khuyết tật sẽ được giảm mức đóng bảo hiểm thất nghiệp từ 1% xuống 0% trong thời gian người lao động làm việc, với thời gian hỗ trợ tối đa 12 tháng kể từ thời điểm ký hợp đồng.
Vì sao Việt Nam có 1,6 triệu thanh niên "ba không"?

Vì sao Việt Nam có 1,6 triệu thanh niên "ba không"?

Số thanh niên từ 15-24 tuổi không có việc làm, không tham gia học tập, đào tạo trong quý 3 năm nay là 1,6 triệu người, tăng 250.000 người so với quý 2. Lí giải về số liệu, theo bà Nguyễn Thị Thanh Mai – Quyền Trưởng ban Thống kê dân số và lao động, Cục Thống kê (Bộ Tài chính), sự gia tăng này có yếu tố mang tính mùa vụ.
Lao động Việt Nam ở nước ngoài gửi về gần 7 tỷ USD mỗi năm

Lao động Việt Nam ở nước ngoài gửi về gần 7 tỷ USD mỗi năm

Theo Bộ Nội vụ, người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng đang trở thành một trong những nguồn lực quan trọng của nền kinh tế.