Sau màn “chào sân” đầy ấn tượng với những ý tưởng sáng tạo tại vòng 1 – Marketing Research & Big Idea, cuộc thi Road to Marcom chính thức bước vào giai đoạn gay cấn tiếp theo: Vòng 2 – Marketing Plan. Ngày 18/5, tại Văn phòng đơn vị đồng tổ chức PharmaLink, không khí sôi động bao trùm khi 16 đội thi đến từ 4 bảng đấu: LiveSpo Pharma, Trí Khang Pharma, Neovital và PK 43 Nguyễn Khang lần lượt thể hiện bản lĩnh trước các giảng viên, chuyên gia trong lĩnh vực Marketing và Marketing Y dược.
![]() |
Cuộc thi Road to Marcom chính thức bước vào giai đoạn gay cấn tiếp theo: Vòng 2 – Marketing Plan |
Vòng 2 Marketing Plan đã "nóng" lên ngay từ những phút đầu tiên với lời chia sẻ tâm huyết của TS. Đào Cẩm Thủy - Trưởng BTC cuộc thi, Phó chủ nhiệm Viện Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội. Thêm vào đó, DS. Vũ Hoài Nam - CEO PharmaLink, với góc nhìn thực tế từ ngành, cũng đã gửi gắm những lời khuyên giá trị. Những "kim chỉ nam" từ giảng viên và chuyên gia chính là nguồn động lực mạnh mẽ, tiếp sức cho các đội thi tự tin bứt phá.
![]() |
Lời chia sẻ tâm huyết của TS. Đào Cẩm Thuỷ |
![]() |
DS. Vũ Hoài Nam chia sẻ góc nhìn của mình với các đội thi |
Vòng 2 là Marketing Plan (13/05 - 18/05), nơi các đội thi phải vận dụng kiến thức chuyên môn sâu rộng, khả năng phân tích thị trường sắc bén và tư duy sáng tạo để xây dựng một kế hoạch marketing hoàn chỉnh, đáp ứng những thách thức thực tế từ các đơn vị tài trợ.
Vòng Marketing Plan không chỉ là màn đấu trí về kiến thức chuyên môn, mà còn là sàn đấu để các đội thể hiện sự nhạy bén, khéo léo và khả năng ứng biến linh hoạt. Chỉ trong vỏn vẹn 5 phút trình bày, các thí sinh phải ghi điểm với những vị giám khảo khó tính. Thử thách chưa dừng lại ở đó, 8 phút Q&A (đặt câu hỏi và trả lời-PV) sau đó đòi hỏi các đội phải giải đáp sắc sảo mọi thắc mắc, làm sáng tỏ chiến lược và chứng minh bản lĩnh trước những "cây đa cây đề" của ngành.
Từ 16 đội thi đầy tiềm năng từ vòng 1, BTC sẽ "chọn mặt gửi vàng" 6 đội thi xuất sắc nhất bao gồm 1 đại diện ưu tú nhất từ mỗi bảng và 2 đội có phần thể hiện ấn tượng nhất. 6 đội thi có phần thể hiện ấn tượng nhất để tiếp nối hành trình chinh phục vinh quang tiến vào đêm chung kết nảy lửa, dự kiến diễn ra vào ngày 01/06.
Ai sẽ là những nhà chiến lược tài ba, vượt qua mọi thử thách để giành tấm vé bước vào Top 6 vinh quang? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong những ngày tới!
Một số hình ảnh trong Vòng 2 – Marketing Plan:
![]() |
![]() |
![]() |
ROAD TO MACROM 2025 - Đơn vị tổ chức: Viện Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội; CLB Marketing UEB - UMC, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực PharmaLink - Fanpage: Road to Marcom - Email: [email protected] - Hotline: 0966343913 (Ms. Hương Lê-Chủ nhiệm CLB) |