Công ty Herbalife Việt Nam, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất, lần thứ hai liên tiếp là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Hải Phòng.
Sau khi hoàn tất chào bán hơn 103 triệu cổ phiếu, Gemadept đã tăng vốn lên hơn 4.100 tỷ đồng, ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan và triển vọng trong năm 2024.
Honda và Nissan đang tiến hành đàm phán sáp nhập dưới một công ty mẹ để tăng sức cạnh tranh trong ngành xe điện, trong bối cảnh áp lực gia tăng từ Tesla và các hãng xe Trung Quốc.
Vinaland quyết định chuyển nhượng 30% cổ phần tại công ty con sau 9 tháng thành lập, nhằm tái cấu trúc và giảm bớt rủi ro tài chính. Cổ phiếu VNI vẫn tăng giá.
8 ngành có tiềm năng tăng trưởng trong năm 2025, trong đó ngành thép được đánh giá có tiềm năng lớn nhờ sự phục hồi biên lợi nhuận khi giá thép tăng trở lại. Lợi nhuận toàn ngành có thể tăng trên 90% trong năm 2025.
Vinaship quyết tâm củng cố đội ngũ lãnh đạo cấp cao nhằm nâng cao hiệu quả quản trị và năng lực cạnh tranh trong bối cảnh thị trường vận tải biển đầy biến động.
Chương trình NESCAFÉ Plan nhận Giải thưởng là ghi nhận những đóng góp và cam kết bền bỉ của Nestlé Việt Nam trong việc xây dựng được một cộng đồng nông dân trồng cà phê theo mô hình nông nghiệp tái sinh và bền vững, giúp cải thiện sinh kế cho người nông dân và đóng góp đáng kể vào việc nâng cao vị thế của hạt cà phê Việt.
Tập đoàn T&T được xem là chính “bắt tay” với Vietravel Ailines khi hãng hàng không du lịch này chuyển nhượng cổ phần cho các thành viên Tập đoàn của bầu Hiển.
HTX Sáng Nhung, tỉnh Tuyên Quang vừa được nhận giải thưởng tại Lễ tôn vinh sản phẩm tiêu biểu của hợp tác xã, trao giải thưởng Mai An Tiêm lần thứ nhất năm 2024.
Chiều 10/12, tại thành phố Phú Quốc, UBND tỉnh Kiên Giang và Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã ký kết kế hoạch thực hiện 4 công trình trọng điểm ngành điện trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.
Masan Consumer (MCH) công bố tạm ứng cổ tức năm 2024 với tỷ lệ 95%, đồng thời báo cáo kết quả kinh doanh ấn tượng. Cổ phiếu MCH tiếp tục cho thấy tăng mạnh.
Năm 2024, lần đầu tiên nhãn hàng Lee Kum Kee đưa chương trình “Hope as Chef” đến Việt Nam, trao tặng 5 suất học bổng toàn phần cho các học sinh nghèo là dân tộc thiểu số tại Trường Trung cấp Kinh tế - Du lịch Hoa Sữa (Hà Nội).