Thứ năm 31/07/2025 20:59
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới Nestlé Việt Nam và PRO Việt Nam thúc đẩy an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) là giải thưởng duy nhất về chất lượng ở cấp quốc gia do Thủ tướng Chính phủ xét tặng hằng năm, trong đó Giải vàng Chất lượng Quốc gia là giải cao nhất.

Giải thưởng có tính toàn diện ở tất cả các lĩnh vực, từ quản lý chất lượng đến phát triển bền vững, được đánh giá dựa trên 7 tiêu chí, gồm: Vai trò của lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định Nestlé Việt Namhướng vào khách hàng và thị trường, đo lường, phân tích và quản lý tri thức, quản lý và phát triển nguồn nhân lực, quản lý quá trình hoạt động, kết quả hoạt động.

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia lần thứ 2
Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia lần thứ 2

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) Trần Hậu Ngọc, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia có quy trình đánh giá và xét thưởng chặt chẽ, thống nhất dựa trên nguyên tắc công khai, minh bạch và khách quan. Các doanh nghiệp đạt giải thưởng là những doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, công cụ cải tiến vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng tại Việt Nam. Đặc biệt, giải thưởng là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá toàn diện hiệu suất của hệ thống quản trị theo các chuẩn mực quốc tế.

Tại Nestlé, các yếu tố ‘Chất lượng’, ‘An toàn thực phẩm’, ‘Nghiên cứu và cải tiến’, ‘Sự phù hợp cho người tiêu dùng’, và ‘Con người’ chính là nền tảng tạo ra sự thành công và lợi thế cạnh tranh, đồng thời là căn cứ vững chắc để công ty giành được Giải vàng Chất lượng Quốc gia. Để có được điều đó, Nestlé Việt Nam luôn đảm bảo việc tuân thủ nghiêm ngặt trong các quy trình quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, quản lý chất lượng, cũng như tuân thủ về an toàn trong lao động, tại mỗi và mọi khâu trong quy trình hoạt động và sản xuất của mình và trong toàn chuỗi cung ứng, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi thành phẩm đến tay người tiêu dùng.

Với tôn chỉ “Tạo Giá trị chung”, bên cạnh việc tiên phong với các sáng kiến cụ thể, Nestlé Việt Nam còn triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy thực hành bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp, hướng tới việc đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050
Với tôn chỉ “Tạo Giá trị chung”, bên cạnh việc tiên phong với các sáng kiến cụ thể, Nestlé Việt Nam còn triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy thực hành bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp, hướng tới việc đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050

Với chiến lược kinh doanh dựa trên phương châm “Tạo Giá trị chung” và định hướng bởi giá trị “Tôn trọng”, Nestlé Việt Nam tập trung vào các hoạt động nhằm duy trì, tái tạo nguồn tài nguyên cho thế hệ mai sau. Danh mục sản phẩm của Nestlé luôn được thường xuyên đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thông qua các nền tảng khoa học trong nghiên cứu và phát triển. Bên cạnh đó, Nestlé còn khuyến khích người tiêu dùng hướng đến một lối sống khỏe mạnh hơn thông qua việc chia sẻ kiến thức dinh dưỡng và hoạt động thể chất phù hợp.

Chia sẻ niềm tự hào khi công ty vinh dự được nhận giải thưởng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia lần thứ hai, ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết "Chúng tôi tin rằng việc tham gia Chương trình GTCLQG sẽ giúp công ty tiếp tục có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến một cách toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Nestlé Việt Nam trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn của người Việt Nam.”

Thành lập từ 1995, Nestlé Việt Nam cam kết đầu tư lâu dài và vì sự phát triển bền vững của Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành “Công ty toàn cầu gắn kết địa phương tiên phong trong phát triển bền vững”, công ty luôn đặt con người vào trọng tâm của mọi hoạt động và vận hành xoay quanh 3 trụ cột chính là hoạt động cải tiến, chuyển đổi số và phát triển bền vững.

Trong đó, cải tiến và chuyển đổi số là khía cạnh tạo ra sự thay đổi tích cực cho toàn bộ chuỗi cung ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng trải nghiệm cho người tiêu dùng, hỗ trợ vận hành sản xuất và canh tác bền vững, đem đến một môi trường làm việc an toàn, hiệu suất và có tính kết nối nhiều hơn cho nhân viên.

Cải tiến và chuyển đổi số là khía cạnh giúp Nestlé tạo ra sự thay đổi tích cực cho toàn bộ chuỗi cung ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng trải nghiệm cho người tiêu dùng, hỗ trợ vận hành sản xuất và canh tác bền vững
Cải tiến và chuyển đổi số là khía cạnh giúp Nestlé tạo ra sự thay đổi tích cực cho toàn bộ chuỗi cung ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng trải nghiệm cho người tiêu dùng, hỗ trợ vận hành sản xuất và canh tác bền vững

Ở khía cạnh bền vững, với tôn chỉ “Tạo Giá trị chung”, bên cạnh việc tiên phong với các sáng kiến cụ thể, Nestlé Việt Nam còn triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy thực hành bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp, hướng tới việc đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050. Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các đối tác tổ chức nhiều hoạt động và chương trình tập huấn chia sẻ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị nằm trong chuỗi cung ứng về nhiều chủ đề liên quan đến kiểm đếm, đo lường và cắt giảm phát thải khí nhà kính.

Ngoài ra, thành công của Nestlé còn đến từ yếu tố con người khi công ty luôn xác định con người là tài sản quý giá nhất. Nestlé cam kết cung cấp cho nhân viên điều kiện làm việc, chế độ đãi ngộ tốt và cơ hội việc làm linh hoạt, có sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc.

Với những nỗ lực trên, Nestlé Việt Nam được xếp hạng Doanh nghiệp bền vững nhất trong lĩnh vực sản xuất trong 3 năm liên tiếp (2021-2023), “Doanh nghiệp vì người lao động” 5 năm liên tiếp (2020-2024). Gần nhất, chương trình NESCAFÉ Plan của Nestlé cũng đã được vinh danh ở Hạng mục “Giải thưởng năm” Human Act Prize dành cho những chương trình có tầm ảnh hưởng lớn, ghi nhận cho hành trình không ngừng nâng cao vị thế và giá trị của hạt cà phê Việt Nam, góp phần xây dựng được một cộng đồng nông dân trồng cà phê bền vững.

Tin bài khác
Doanh nhân Hoàng Nam Tiến - Ngọn lửa đam mê vụt tắt, di sản còn mãi

Doanh nhân Hoàng Nam Tiến - Ngọn lửa đam mê vụt tắt, di sản còn mãi

Chiều 31/7/2025, doanh nhân Hoàng Nam Tiến – gương mặt tiêu biểu của ngành công nghệ Việt Nam đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 56 sau cơn đột quỵ.
PCS Logistics nhận Chứng nhận Halal Logistics, cam kết phát triển công nghiệp Halal tại Việt Nam

PCS Logistics nhận Chứng nhận Halal Logistics, cam kết phát triển công nghiệp Halal tại Việt Nam

Ngày 30/7/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS (PCS Logistics) chính thức đón nhận Chứng nhận Halal Logistics do Trung tâm Chứng nhận Halal Quốc gia (HALCERT) cấp và ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác chiến lược với HALCERT.
Vận tải đường bộ tăng trưởng mạnh nhưng vẫn còn nhiều điểm nghẽn

Vận tải đường bộ tăng trưởng mạnh nhưng vẫn còn nhiều điểm nghẽn

Dù vận tải đường bộ tiếp tục ghi nhận tăng trưởng mạnh trong năm 2025, Cục Đường bộ Việt Nam cho rằng ngành này vẫn đang tồn tại nhiều hạn chế về cơ cấu thị phần, năng lực doanh nghiệp và ứng dụng công nghệ.
Masan Consumer đẩy mạnh kênh bán lẻ nhỏ, lạc quan tăng trưởng nửa cuối năm 2025

Masan Consumer đẩy mạnh kênh bán lẻ nhỏ, lạc quan tăng trưởng nửa cuối năm 2025

Masan Consumer (MCH) – thành viên của Tập đoàn Masan vẫn giữ vững chiến lược phát triển, đồng thời linh hoạt chuyển hướng phân phối, tập trung vào độ phủ rộng hơn tới các cửa hàng bán lẻ nhỏ.
Bosch Rexroth khai trương văn phòng và showroom công nghệ mới

Bosch Rexroth khai trương văn phòng và showroom công nghệ mới

Ngày 28/7/2025 – Bosch Rexroth, công ty thành viên của Tập đoàn Bosch – chuyên về lĩnh vực Truyền động và Điều khiển, chính thức khai trương văn phòng và showroom công nghệ mới tại Tòa nhà Green Building, Quận 2, TP.HCM. Đây là bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng ngành công nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số và phát triển sản xuất thông minh theo hướng công nghiệp 4.0.
Lý giải nguyên nhân lợi nhuận đường Quảng Ngãi giảm 23%

Lý giải nguyên nhân lợi nhuận đường Quảng Ngãi giảm 23%

Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS/HoSE) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2025 với chỉ số tài chính tương phản: Doanh thu tăng nhẹ nhưng lợi nhuận giảm mạnh.
ThuDuc House đang lội ngược dòng?

ThuDuc House đang lội ngược dòng?

Sau khi có hội đồng quản trị mới, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (HoSE: TDH) – ThuDuc House đã ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực hơn trong nửa đầu năm 2025.
Hứa Chí Cường: Người gieo mầm tri thức tài chính cho thế hệ trẻ Việt

Hứa Chí Cường: Người gieo mầm tri thức tài chính cho thế hệ trẻ Việt

Hứa Chí Cường, chuyên gia đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ CEWA-M, không chỉ được biết đến bởi trình độ phân tích kỹ thuật tầm quốc tế, mà còn bởi những nỗ lực không ngừng trong việc truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức tài chính cho cộng đồng trẻ. Với anh, đầu tư không phải là một trò chơi may rủi, mà là hành trình dài hơi cần kiến thức bài bản, tư duy đúng đắn và lòng kiên định.
Ban Chấp hành Đảng bộ PV GAS tổ chức Hội nghị lần thứ hai, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Ban Chấp hành Đảng bộ PV GAS tổ chức Hội nghị lần thứ hai, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Ngày 25/7, Đảng bộ PV GAS tổ chức Hội nghị BCH lần thứ hai để đánh giá công tác 7 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 5 tháng cuối năm và quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI.
Tập đoàn Bcons và hành trình kiến tạo văn hóa doanh nghiệp từ nền tảng giá trị Việt

Tập đoàn Bcons và hành trình kiến tạo văn hóa doanh nghiệp từ nền tảng giá trị Việt

Khi văn hóa doanh nghiệp được cắm rễ từ chiều sâu bản sắc dân tộc, nó không chỉ trở thành sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp mà còn là mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững quốc gia. Với triết lý “khác biệt” và “tử tế”, Tập đoàn Bcons đang góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng con người và nền văn hóa Việt Nam toàn diện, đúng như tầm nhìn của Đảng về phát huy “sức mạnh mềm” từ tinh hoa văn hóa dân tộc trong thời kỳ hội nhập.
Phân khu triển lãm “Khởi nghiệp Kiến quốc”: Nơi doanh nghiệp thể hiện bộ mặt đẹp nhất

Phân khu triển lãm “Khởi nghiệp Kiến quốc”: Nơi doanh nghiệp thể hiện bộ mặt đẹp nhất

Phân khu “Khởi nghiệp Kiến quốc” tại Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 sẽ là nơi doanh nghiệp thể hiện bộ mặt đẹp nhất.
Honda Việt Nam đề xuất mở rộng đầu tư và sản xuất xe điện tại Phú Thọ

Honda Việt Nam đề xuất mở rộng đầu tư và sản xuất xe điện tại Phú Thọ

Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Phú Thọ sáng 22/7, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam đề xuất nhiều định hướng chiến lược phát triển xe điện, đồng thời mong muốn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ chính quyền tỉnh trong quá trình chuyển đổi xanh.
Công ty Môi trường đô thị Hải Phòng tổng lực ứng phó bão số 3: Chủ động từ trước – quyết liệt trong bão – khẩn trương sau bão

Công ty Môi trường đô thị Hải Phòng tổng lực ứng phó bão số 3: Chủ động từ trước – quyết liệt trong bão – khẩn trương sau bão

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hải Phòng và Sở Nông nghiệp và Môi trường, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hải Phòng đã triển khai toàn diện các phương án ứng phó với bão số 3 (bão Wipha) ngay từ trước khi bão đổ bộ. Là đơn vị nòng cốt trong công tác đảm bảo vệ sinh môi trường đô thị, công ty đã huy động tối đa nhân lực, phương tiện, chủ động phòng chống thiên tai theo phương châm “4 tại chỗ”, sẵn sàng xử lý tình huống khẩn cấp nhằm giảm thiểu thiệt hại và đảm bảo an toàn môi trường sống cho người dân thành phố.
Chủ động ứng phó với bão số 3: Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng kích hoạt chế độ ứng trực cao nhất

Chủ động ứng phó với bão số 3: Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng kích hoạt chế độ ứng trực cao nhất

Trước những diễn biến mới và phức tạp của bão số 3 – Wipha, các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân không chủ quan, đồng thời yêu cầu các đơn vị liên quan triển khai nghiêm túc các phương án ứng phó. Trong đó, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng và các đơn vị trực thuộc đang khẩn trương hành động để đảm bảo an toàn cho người dân và tài sản trước, trong và sau bão Wipha.
Chủ tịch Tập đoàn Bcons: Kiến tạo kỳ tích “ngàn tỷ” trong 6 năm nhờ bài học quản trị từ triết lý bền vững

Chủ tịch Tập đoàn Bcons: Kiến tạo kỳ tích “ngàn tỷ” trong 6 năm nhờ bài học quản trị từ triết lý bền vững

Hành trình của Tập đoàn Bcons vươn mình từ con số khiêm tốn lên quy mô “ngàn tỷ” chỉ trong vòng 6 năm không chỉ là một kỳ tích kinh doanh, mà còn là minh chứng sống động cho sức mạnh của tư duy quản trị bền vững, nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc và tầm nhìn chiến lược mang đậm dấu ấn cá nhân của người đứng đầu – Tiến sĩ Lê Như Thạch, Chủ tịch Tập đoàn Bcons.