Thứ năm 03/04/2025 00:28
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

20/12/2024 09:37
Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới Nestlé Việt Nam và PRO Việt Nam thúc đẩy an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) là giải thưởng duy nhất về chất lượng ở cấp quốc gia do Thủ tướng Chính phủ xét tặng hằng năm, trong đó Giải vàng Chất lượng Quốc gia là giải cao nhất.

Giải thưởng có tính toàn diện ở tất cả các lĩnh vực, từ quản lý chất lượng đến phát triển bền vững, được đánh giá dựa trên 7 tiêu chí, gồm: Vai trò của lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định Nestlé Việt Namhướng vào khách hàng và thị trường, đo lường, phân tích và quản lý tri thức, quản lý và phát triển nguồn nhân lực, quản lý quá trình hoạt động, kết quả hoạt động.

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia lần thứ 2
Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia lần thứ 2

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) Trần Hậu Ngọc, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia có quy trình đánh giá và xét thưởng chặt chẽ, thống nhất dựa trên nguyên tắc công khai, minh bạch và khách quan. Các doanh nghiệp đạt giải thưởng là những doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, công cụ cải tiến vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng tại Việt Nam. Đặc biệt, giải thưởng là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá toàn diện hiệu suất của hệ thống quản trị theo các chuẩn mực quốc tế.

Tại Nestlé, các yếu tố ‘Chất lượng’, ‘An toàn thực phẩm’, ‘Nghiên cứu và cải tiến’, ‘Sự phù hợp cho người tiêu dùng’, và ‘Con người’ chính là nền tảng tạo ra sự thành công và lợi thế cạnh tranh, đồng thời là căn cứ vững chắc để công ty giành được Giải vàng Chất lượng Quốc gia. Để có được điều đó, Nestlé Việt Nam luôn đảm bảo việc tuân thủ nghiêm ngặt trong các quy trình quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, quản lý chất lượng, cũng như tuân thủ về an toàn trong lao động, tại mỗi và mọi khâu trong quy trình hoạt động và sản xuất của mình và trong toàn chuỗi cung ứng, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi thành phẩm đến tay người tiêu dùng.

Với tôn chỉ “Tạo Giá trị chung”, bên cạnh việc tiên phong với các sáng kiến cụ thể, Nestlé Việt Nam còn triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy thực hành bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp, hướng tới việc đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050
Với tôn chỉ “Tạo Giá trị chung”, bên cạnh việc tiên phong với các sáng kiến cụ thể, Nestlé Việt Nam còn triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy thực hành bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp, hướng tới việc đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050

Với chiến lược kinh doanh dựa trên phương châm “Tạo Giá trị chung” và định hướng bởi giá trị “Tôn trọng”, Nestlé Việt Nam tập trung vào các hoạt động nhằm duy trì, tái tạo nguồn tài nguyên cho thế hệ mai sau. Danh mục sản phẩm của Nestlé luôn được thường xuyên đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thông qua các nền tảng khoa học trong nghiên cứu và phát triển. Bên cạnh đó, Nestlé còn khuyến khích người tiêu dùng hướng đến một lối sống khỏe mạnh hơn thông qua việc chia sẻ kiến thức dinh dưỡng và hoạt động thể chất phù hợp.

Chia sẻ niềm tự hào khi công ty vinh dự được nhận giải thưởng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia lần thứ hai, ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết "Chúng tôi tin rằng việc tham gia Chương trình GTCLQG sẽ giúp công ty tiếp tục có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến một cách toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Nestlé Việt Nam trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn của người Việt Nam.”

Thành lập từ 1995, Nestlé Việt Nam cam kết đầu tư lâu dài và vì sự phát triển bền vững của Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành “Công ty toàn cầu gắn kết địa phương tiên phong trong phát triển bền vững”, công ty luôn đặt con người vào trọng tâm của mọi hoạt động và vận hành xoay quanh 3 trụ cột chính là hoạt động cải tiến, chuyển đổi số và phát triển bền vững.

Trong đó, cải tiến và chuyển đổi số là khía cạnh tạo ra sự thay đổi tích cực cho toàn bộ chuỗi cung ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng trải nghiệm cho người tiêu dùng, hỗ trợ vận hành sản xuất và canh tác bền vững, đem đến một môi trường làm việc an toàn, hiệu suất và có tính kết nối nhiều hơn cho nhân viên.

Cải tiến và chuyển đổi số là khía cạnh giúp Nestlé tạo ra sự thay đổi tích cực cho toàn bộ chuỗi cung ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng trải nghiệm cho người tiêu dùng, hỗ trợ vận hành sản xuất và canh tác bền vững
Cải tiến và chuyển đổi số là khía cạnh giúp Nestlé tạo ra sự thay đổi tích cực cho toàn bộ chuỗi cung ứng, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng trải nghiệm cho người tiêu dùng, hỗ trợ vận hành sản xuất và canh tác bền vững

Ở khía cạnh bền vững, với tôn chỉ “Tạo Giá trị chung”, bên cạnh việc tiên phong với các sáng kiến cụ thể, Nestlé Việt Nam còn triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy thực hành bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp, hướng tới việc đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050. Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các đối tác tổ chức nhiều hoạt động và chương trình tập huấn chia sẻ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị nằm trong chuỗi cung ứng về nhiều chủ đề liên quan đến kiểm đếm, đo lường và cắt giảm phát thải khí nhà kính.

Ngoài ra, thành công của Nestlé còn đến từ yếu tố con người khi công ty luôn xác định con người là tài sản quý giá nhất. Nestlé cam kết cung cấp cho nhân viên điều kiện làm việc, chế độ đãi ngộ tốt và cơ hội việc làm linh hoạt, có sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc.

Với những nỗ lực trên, Nestlé Việt Nam được xếp hạng Doanh nghiệp bền vững nhất trong lĩnh vực sản xuất trong 3 năm liên tiếp (2021-2023), “Doanh nghiệp vì người lao động” 5 năm liên tiếp (2020-2024). Gần nhất, chương trình NESCAFÉ Plan của Nestlé cũng đã được vinh danh ở Hạng mục “Giải thưởng năm” Human Act Prize dành cho những chương trình có tầm ảnh hưởng lớn, ghi nhận cho hành trình không ngừng nâng cao vị thế và giá trị của hạt cà phê Việt Nam, góp phần xây dựng được một cộng đồng nông dân trồng cà phê bền vững.

Tin bài khác
Thực phẩm Sao Ta kinh doanh ra sao trong quý đầu năm 2025?

Thực phẩm Sao Ta kinh doanh ra sao trong quý đầu năm 2025?

Trong tháng 3/2025, sản lượng tôm thành phẩm của Thực phẩm Sao Ta đạt 2.549 tấn, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi sản lượng nông sản đạt 153 tấn, tăng 36%.
Toàn quốc bắt đầu điều tra doanh nghiệp năm 2025

Toàn quốc bắt đầu điều tra doanh nghiệp năm 2025

Cuộc điều tra doanh nghiệp sẽ được thực hiện tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, áp dụng đối với tất cả doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh theo Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam (VSIC 2018).
PVCFC đồng hành gỡ nút thắt đầu tư và phát triển bền vững cho ĐBSCL

PVCFC đồng hành gỡ nút thắt đầu tư và phát triển bền vững cho ĐBSCL

Theo báo cáo Kinh tế thường niên ĐBSCL năm 2024, thiếu hụt đầu tư trong nhiều năm qua đã trở thành một trong những nguyên nhân cốt lõi khiến nền kinh tế vùng rơi vào vòng xoáy đi xuống.
Đại gia chuyên phân phối Apple, Xiaomi đặt mục tiêu trở thành công ty tỷ USD

Đại gia chuyên phân phối Apple, Xiaomi đặt mục tiêu trở thành công ty tỷ USD

Digiworld dự kiến phát triển 2 mảng chủ lực, trong đó mảng thiết bị văn phòng có doanh thu kỳ vọng 5.480 tỷ đồng, mảng thiết bị gia dụng ước đạt 1.340 tỷ đồng.
Doanh nghiệp bưu chính phải có giải pháp bảo vệ thông tin người dùng

Doanh nghiệp bưu chính phải có giải pháp bảo vệ thông tin người dùng

Bộ Khoa học và Công nghệ yêu cầu các doanh nghiệp bưu chính đảm bảo an toàn, an ninh trong cung ứng dịch vụ bưu chính, thực hiện nghiêm các quy định về bảo mật hệ thống thông tin theo Nghị định 85/2016/NĐ-CP, rà soát hoạt động của các hệ thống dữ liệu để nâng cao tính an toàn và bảo mật.
Digiworld đặt tham vọng trở thành doanh nghiệp tỷ USD năm 2025

Digiworld đặt tham vọng trở thành doanh nghiệp tỷ USD năm 2025

Công ty Cổ phần Thế giới số (Digiworld - HoSE: DGW) vừa công bố kế hoạch kinh doanh tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025, thể hiện tham vọng lớn trong việc chinh phục cột mốc doanh nghiệp tỷ USD.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng rót vốn khủng vào VinFast

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng rót vốn khủng vào VinFast

Ngoài tài trợ hơn 27.000 tỷ đồng cho VinFast từ tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Tập đoàn Vingroup cũng cam kết cho vay tối đa 35.000 tỷ đồng từ nay đến hết năm 2026.
Doanh nghiệp bất động sản kỳ vọng tích cực vào hoạt động kinh doanh 2025

Doanh nghiệp bất động sản kỳ vọng tích cực vào hoạt động kinh doanh 2025

Nhiều doanh nghiệp bất động sản đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025, với kế hoạch mở bán hàng loạt dự án và kỳ vọng lợi nhuận tăng gấp nhiều lần so với năm trước.
Thực phẩm Sao Ta hạ mục tiêu lãi trước thuế 422 tỷ đồng so với năm trước

Thực phẩm Sao Ta hạ mục tiêu lãi trước thuế 422 tỷ đồng so với năm trước

Kế hoạch sản xuất 2025 của Thực phẩm Sao Ta cũng được định hướng cụ thể với 25.000 tấn tôm chế biến, tiêu thụ 22.000 tấn tôm và 1.300 tấn nông sản.
Dệt may TNG đặt mục tiêu lập kỷ lục mới cả về doanh thu và lợi nhuận năm 2025

Dệt may TNG đặt mục tiêu lập kỷ lục mới cả về doanh thu và lợi nhuận năm 2025

Bước sang năm 2025, Dệt may TNG tiếp tục đặt mục tiêu chinh phục những cột mốc doanh thu và lợi nhuận mới. Kế hoạch kinh doanh của công ty được xây dựng trên cơ sở tăng trưởng ổn định với doanh thu dự kiến đạt 8.100 tỷ đồng.
BIC chi trả hơn 1,4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng BIDV

BIC chi trả hơn 1,4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng BIDV

Ngày 27/3/2025, tại Trụ sở BIDV Thanh Xuân (Hà Nội), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm Tai nạn và sức khỏe con người (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng L.T.T (thường trú tại Hà Nội).
Đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp

Đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp

Ngày 27/3/2025 tại Hà Nội, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội (Trung tâm PVHCC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện hỗ trợ, cung ứng dịch vụ công trực tuyến, kỹ năng số và các tiện ích của Đề án 06/CP.
Samsung Việt Nam khởi động cuộc thi “Samsung Solve for Tomorrow 2025”

Samsung Việt Nam khởi động cuộc thi “Samsung Solve for Tomorrow 2025”

Dự kiến Samsung Solve for Tomorrow 2025 sẽ thu hút khoảng 160.000 học sinh đăng ký tham gia khóa học trực tuyến cùng 2.400 bài thi tham dự được gửi từ các trường THCS và THPT trên cả nước.
Tập đoàn FWD bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc FWD Việt Nam

Tập đoàn FWD bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc FWD Việt Nam

Việc bổ nhiệm ông tân Tổng Giám đốc FWD Việt Nam được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy doanh nghiệp này tiếp tục mở rộng và đổi mới trong ngành bảo hiểm nhân thọ.
GELEX xác định mục tiêu doanh thu 37. 600 tỷ đồng trong năm 2025

GELEX xác định mục tiêu doanh thu 37. 600 tỷ đồng trong năm 2025

Tại ĐHĐCĐ GELEX 2025, tập đoàn xác định mục tiêu doanh thu 37. 600 tỷ đồng, tập trung vào đổi mới sáng tạo, hợp tác quốc tế, và phát triển các sản phẩm xanh, thân thiện môi trường.