Vén màn chiến lược marketing của Highlands Coffee
Để đạt được vị thế nổi bật trong làng cà phê Việt Nam, Highlands Coffee đã triển khai một chiến lược marketing mix vô cùng hiệu quả.
1. Chiến lược về sản phẩm
- Phú Thọ: Phát triển nguồn nhân lực chuyển đổi số trong doanh nghiệp
- Loạt bài học rút ra từ Warren Buffett và Đại hội đồng cổ đông của Berkshire Hathaway
- Dự báo giá cá tra xuất khẩu sẽ tăng từ quý III/2024
- TP. Hồ Chí Minh: Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trách nhiệm của người đứng đầu
- Nguyên nhân khiến giá vé máy bay ở Việt Nam khan hiếm, khó mua
Cùng chuyên mục
Các chiến lược định vị thương hiệu tối ưu nhất cho doanh nghiệp
iPhone giá rẻ được kỳ vọng sẽ là cú hích giúp Apple phục hồi tăng trưởng
Tỷ phú Giorgio Armani tiết lộ về kế hoạch sáp nhập hoặc IPO kế tiếp
Những bài học để đời trong chiến lược marketing khiến BlackBerry sụp đổ
Cách thương hiệu mỹ phẩm Rhode trở thành nguồn cảm hứng cho các 'tín đồ' làm đẹp
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển