Trước giờ “phát bóng” Giải Golf Doanh nhân, Doanh nghiệp & Hội nhập năm 2022

14:57 09/10/2022

Trong tiết thu Hà Nội, 144 golfers đã có mặt đầy đủ và đầy khí thế để tham gia Giải Golf Doanh nhân, Doanh nghiệp & Hội nhập năm 2022. Phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đã nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các golfer trước giờ phát bóng.

Ngày 09/10, giải Golf Doanh nhân, Doanh nghiệp & Hội nhập năm 2022 chào mừng 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10, Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập phối hợp cùng Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Thanh Xuân tổ chức đã chính thức khai mạc tại Sân golf Mountainview (BRG Kings Island Golf Resort Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Minh- Chủ tịch Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Thanh Xuân gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc tới các anh chị doanh nhân đã đồng hành cùng Tạp chí DNHN và Câu lạc bộ, hy vọng rằng các golfer có được những cảm xúc và trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong buổi thi đấu này.

“Với quy mô giá trị giải thưởng lớn và trước một dịp mang ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nhân, chúng tôi hy vọng trong cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam sẽ xuất hiện nhiều golfer điển hình thi đấu có thành tích cao. Từ đó, lan tỏa tinh thần thể thao, tinh thần “golf”- một bộ môn thể thao đẳng cấp mạnh mẽ trong doanh nhân.

Đặc biệt hơn, giải đấu do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập tổ chức hàng năm đã trở thành một sân chơi, nơi giao lưu, hợp tác thành công và đầy hấp dẫn cho các golfer doanh nhân. Điều đó đã thể hiện rõ qua số lượng tham gia đông đảo của các golfer ngay từ ngày đầu BTC gửi thông báo và các nhà tài trợ của giải.

Tại giải đấu này, BTC đề nghị các trọng tài làm việc công tâm, khách quan và chính xác, các golfer thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng để giải đấu thành công. Từ đó giúp lưu giữ, lan tỏa những khoảnh khắc đẹp, những cú đánh hay làm nên sự thành công, thương hiệu của giải golf Doanh nghiệp & Hội nhập được duy trì từ mùa giải đầu tiên và cho những mùa giải tiếp theo”, Chủ tịch Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Thanh Xuân nhấn mạnh.

Sau lễ khai mạc, trời thu Hà Nội cũng nhẹ nhàng thả xuống một tiết trời dịu nhẹ, đủ nắng ấm để các golfer thể hiện tài năng trên sân, với sự hào hứng cho cuộc tranh tài hấp dẫn và đầy kịch tính. Tất cả cùng chung niềm tin sẽ chinh phục thử thách và chiến thắng.

Phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp hội nhập kịp ghi lại những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng của các golfer:

Ảnh minh họa
Các golfer check-in tại quầy Ban Tổ chức
Ảnh minh họa
Các golfer náo nức vì gặp lại những người bạn, chiến hữu ngay tại sân thi đấu.
Ảnh minh họa
Những bông hồng dùng bữa trưa tại sảnh nhà hàng sân golf Mountainview (Hà Nội).
Ảnh minh họa
Những kết nối có ý nghĩa tuyệt vời trước giờ thi đấu.
Ảnh minh họa
Chủ tịch Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC), nguyên Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - ông Vũ Tiến Lộc (ngoài cùng bên trái) trò chuyện thân mật cùng các golfer.
Ảnh minh họa
Các golfer chụp ảnh kỉ niệm trước khi vào sân golf.
Ảnh minh họa
Chuẩn bị ra sân.
Thời tiết ủng hộ các golfer ra sân
Thời tiết ủng hộ các golfer ra sân.
Các golfers chụp ảnh kỉ niệm trước giờ thi đấu
Các golfer chụp ảnh kỉ niệm trước giờ thi đấu.
Ảnh minh họa
Ban Tổ chức chụp ảnh kỉ niệm

Mỹ Dung - La Hằng - Trần Linh