Vào thứ Năm, Peloton đã công bố hợp tác với đối thủ cạnh tranh cũ Lululemon để tạo ra nội dung và trang phục thể dục.
Studio Mirror sẽ ngừng hoạt động và khách hàng sẽ hướng đến Peloton, công ty hiện sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp nội dung thể dục kỹ thuật số duy nhất của Lululemon. Trong khi chờ đợi, Peloton sẽ bán thiết bị Lululemon có logo riêng của họ trên đó.
Theo thông cáo báo chí, Celeste Burgoyne, chủ tịch nhóm Đổi mới khách hàng toàn cầu và châu Mỹ của Lululemon, cho biết công ty rất mong muốn "đưa mối quan hệ hợp tác này vào cuộc sống với Peloton và tận dụng thế mạnh của cả hai thương hiệu" để hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng và thành viên đang mở rộng của Lululemon. cộng đồng trong việc theo đuổi thể dục và sức khỏe của họ.
Quan hệ đối tác Lululemon là phản ứng đối với sự cạnh tranh nảy sinh khi cả hai công ty cố gắng mở rộng sang thị trường của đối phương. Trong khi Peloton đã phát hành dòng quần áo của riêng mình, Lululemon's Mirror là một nỗ lực thâm nhập vào thị trường tập thể dục tại nhà.
Tranh chấp giữa hai bên đã xảy ra từ vài năm trước và xoay quanh trang phục tập luyện "bắt chước" như áo ngực thể thao và quần bó.
Vào thứ Năm, cổ phiếu Peloton đã tăng tới 12% trước khi đảo chiều mạnh mẽ. Nó đã giảm 41% kể từ đầu năm và hiện thấp hơn 62 USD so với mức cao nhất mọi thời đại là 167 USD được thiết lập vào tháng 1 năm 2021.
Sau đại dịch, hoạt động của công ty rất mờ nhạt. Mức định giá phi thường một thời của Peloton là 50 tỷ USD giờ chỉ còn 1,7 tỷ USD. Do một số lỗi của yên xe đạp vào tháng 8, giá cổ phiếu và số lượng người đăng ký của công ty đã giảm mạnh.
Pv tổng hợp