Chủ nhật 28/12/2025 06:58
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Nghiên cứu - Dữ liệu

Quán quân cuộc thi "Road to Marcom 2025" gọi tên đội Tiên Nữ Win

Trải qua những màn tranh tài gay cấn, đội thi Tiên Nữ Win với 6 thành viên đã xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi Road to Marcom 2025 với chiến dịch Marketing sáng tạo và đầy hiệu quả.

Cuộc thi học thuật uy tín về marketing dành cho sinh viên toàn quốc - Road to Marcom 2025 với chủ đề độc đáo: Marcom for Vietnamese Health chính thức khép lại hành trình tìm kiếm những gương mặt marketing tài năng với Vòng Chung kết được tổ chức vào chiều ngày 1/6 tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN).

Vòng chung kết đã mang đến những màn tranh tài đỉnh cao và kịch tính, tìm ra quán quân xứng đáng cho mùa giải năm nay.

Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 gọi tên đội
Quán quân cuộc thi "Road to Marcom 2025" gọi tên đội Tiên Nữ Win

Trải qua các vòng thi gay cấn và thử thách đầy cam go, Top 6 đội thi cùng 32 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các bảng thi của các Nhà tài trợ: Trí Khang Pharma, Neovital, LiveSpo Pharma và Phòng khám 43 Nguyễn Khang đã lộ diện và sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng. Các đội thi thể hiện tài năng, sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề trong lĩnh vực marketing thông qua những chiến dịch được đầu tư kỹ lưỡng với đề bài về IMC và marketing Campaign.

Vòng chung kết còn vinh dự khi chào đón sự góp mặt của đội ngũ Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing và truyền thông. Đội ngũ BGK chung kết Road to Marcom 2025 gồm bà Đào Khánh Vân - Giám đốc kinh doanh toàn cầu GSM Vingroup; chủ tịch Vinalink, mentor SharkTank VietNam - ông Tuấn Hà cùng Giám đốc khu vực miền Bắc của Nielsen Việt Nam - bà Đặng Thúy Hà; ông Vũ Hoài Nam - CEO kiêm Founder PharmaLink; bà Đào Thu Hà - Giám đốc Digital Marketing VnEconomy và TS. Đào Cẩm Thủy - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, chủ nhiệm bộ môn Marketing trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, Ban giám khảo sẽ đánh giá công tâm và đưa ra những nhận xét giá trị, góp phần tìm ra gương mặt xuất sắc nhất.

Road to Marcom không chỉ là một cuộc thi học thuật, mà còn là sân chơi bổ ích giúp sinh viên tiếp cận thực tế ngành marketing nói chung và marketing ngành Y dược nói riêng, trau dồi kỹ năng và mở rộng mạng lưới quan hệ. Vòng chung kết là cơ hội để các đội thi thể hiện bản lĩnh, nhiệt huyết của mình và cống hiến những ý tưởng đột phá, góp phần kiến tạo nên một thế hệ nhân lực chất lượng cao cho ngành marketing Việt Nam. Không chỉ vậy, đó còn là tiền đề để đem lại vinh quang cho chính bản thân qua khoảng thời gian nỗ lực, dốc sức tại các vòng đấu.

Quán quân cuộc thi
TS. Đào Cẩm Thủy - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, Phó chủ nhiệm Viện Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội

Khai mạc vòng chung kết cuộc thi, TS. Đào Cẩm Thủy - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, Phó chủ nhiệm Viện Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội chia sẻ: "Đây là năm thứ 2 cuộc thi Road to Marcom được tổ chức và đã chứng kiến những con số hết sức ấn tượng với hơn 200 thí sinh đến từ gần 40 đội thi và chúng ta đã có những vòng thi đấu hết sức gay cấn. Với chủ đề marketing trong ngành y dược, và đặc biệt là năm nay đang là một năm rất nóng với lĩnh vực y dược và ngành chăm sóc sức khỏe. Ngành y dược hiện nay rất cần các marketer có thể hiều rõ ràng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Cuộc thi năm nay được tổ chức nhằm đưa ra các bài toán thú vị cho các đội thi, các vòng diễn ra gay cán và chúng tôi đã chọn ra được 6 đội. Hôm nay cuộc thi chung kết sẽ tìm ra đội thi xuất sắc nhất chiến thắng và mang về giải thưởng lớn nhất. Tôi tin rằng cuộc thi sẽ là một sân chơi bổ ích cho các sinh viên tham gia, và chắc chắn trong quãng thời gian tuổi trẻ của các bạn, cuộc thi sẽ là một thời khắc đáng nhớ".

Không có mặt trực tiếp tại cuộc thi lần này, tuy nhiên PGS.TS Lê Trung Thành - Hiệu trưởngTrường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã gửi đôi lời đến ban tổ chức và các thí sinh tham gia: "Chủ đề năm nay rất mới và thu vị. Tôi hy vọng đây sẽ luôn là sân chơi định kỳ hằng năm cho sinh viên có thể gắn kết với thực tiễn, đem kiến thức của mình cùng doanh nghiệp, đối tác xây dựng nền tảng marketing gắn với lĩnh vực sức khỏe. Tôi hy vọng các giảng viên sẽ tiếp tục đồng hành với sinh viên trong nhiều cuộc thi cả các năm sau. Tôi chúc cuộc thi có thể thành công tốt đẹp".

Tại vòng chung kết, 6 đội thi gồm: Mar-Vồ, DNIDEA, Tiên Nữ Win, Neuron, Ivy Bloom và Shehive đã lần lượt thuyết trình về chiến dịch truyền thông cho các sản phẩm y dược. Mỗi đội có 7 phút trình bày và 13 phút đối đáp trực tiếp với ban giám khảo - một thử thách cam go đòi hỏi sự linh hoạt, tư duy sắc bén và khả năng làm chủ thông điệp truyền thông.

Trải qua những màn tranh tài gay cấn, đội thi Tiên Nữ Win với 6 thành viên đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với chiến dịch Marketing sáng tạo và đầy hiệu quả, chinh phục hoàn toàn được ban giám khảo và khán giả. Đội về nhì là đội thi DNIDEA về ba là đội thi Ivy Bloom. Giải khuyến khích thuộc về 3 đội còn lại là đội thi Neuron, đội thi Mar-Vồ và đội thi Shehive.

Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 gọi tên đội
Đội thi DNIDEA về nhì
Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 gọi tên đội
Về ba là đội thi Ivy Bloom
Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 gọi tên đội
Giải khuyến khích thuộc về 3 đội còn lại là đội thi Neuron, đội thi Mar-Vồ và đội thi Shehive

Cuộc thi Road to Marcom 2025 đã chính thức khép lại, nhưng những dấu ấn mà các đội thi để lại sẽ còn mãi. Ban tổ chức cuộc thi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ những bạn trẻ đam mê Marketing trong các mùa giải kế tiếp sẽ được tổ chức thường niên của Road To Marcom.

Tin bài khác
Từ năm 2026, người lao động được vay tới 200 triệu đồng để tạo và mở rộng việc làm

Từ năm 2026, người lao động được vay tới 200 triệu đồng để tạo và mở rộng việc làm

Từ ngày 1/1/2026, người lao động có nhu cầu tạo, duy trì hoặc mở rộng việc làm sẽ được vay tối đa 200 triệu đồng từ nguồn vốn chính sách, với thời hạn vay lên tới 10 năm và mức lãi suất áp dụng linh hoạt theo từng nhóm đối tượng.
ACB mở gần 800 cơ hội nghề nghiệp trong hành trình chuyển đổi 2025–2030

ACB mở gần 800 cơ hội nghề nghiệp trong hành trình chuyển đổi 2025–2030

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã chính thức khởi động Chương trình Đối tác Sự nghiệp 2026, tuyển gần 800 vị trí trải đều trong các mảng Kinh doanh và Chuyển đổi chiến lược.
Lao động nước ngoài tại Trung tâm tài chính quốc tế được cấp phép tối đa 10 năm

Lao động nước ngoài tại Trung tâm tài chính quốc tế được cấp phép tối đa 10 năm

Theo Nghị định số 325/2025/NĐ-CP của Chính phủ, người sử dụng lao động tại Trung tâm tài chính quốc tế được chủ động tuyển dụng lao động nước ngoài không giới hạn tỷ lệ; thời hạn giấy phép lao động và giấy xác nhận miễn giấy phép lao động tối đa là 10 năm.
Đề xuất điều chỉnh tăng lương tối thiểu cho lao động Việt Nam tại châu Âu, châu Mỹ

Đề xuất điều chỉnh tăng lương tối thiểu cho lao động Việt Nam tại châu Âu, châu Mỹ

Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến dự thảo Thông tư sửa đổi quy định về lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, trong đó đề xuất nâng mức lương cơ bản tại thị trường châu Âu và châu Mỹ, đồng thời điều chỉnh một số chế độ bảo hiểm, chi phí và trần giá dịch vụ môi giới nhằm bảo đảm quyền lợi người lao động và phù hợp thực tiễn.
Ba nhóm đối tượng phải thực hiện đăng ký lao động theo quy định mới

Ba nhóm đối tượng phải thực hiện đăng ký lao động theo quy định mới

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 318/2025/NĐ-CP hướng dẫn thi hành Luật Việc làm, trong đó quy định cụ thể các nhóm đối tượng phải đăng ký lao động, nội dung thông tin đăng ký cũng như hồ sơ, trình tự, thủ tục thực hiện.
Gen Z và cơ hội việc làm trong làn sóng thương mại điện tử, AI

Gen Z và cơ hội việc làm trong làn sóng thương mại điện tử, AI

Thương mại điện tử tăng trưởng nhanh cùng sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo đang mở ra nhiều cơ hội việc làm mới cho Gen Z, song cũng đặt ra yêu cầu ngày càng cao về kỹ năng số, tư duy công nghệ và khả năng thích ứng với mô hình kinh doanh hiện đại.
Nhu cầu tuyển dụng tại Hà Nội tăng mạnh cuối năm, ngành dịch vụ chiếm ưu thế

Nhu cầu tuyển dụng tại Hà Nội tăng mạnh cuối năm, ngành dịch vụ chiếm ưu thế

Theo thông tin từ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội, tổng nhu cầu tuyển dụng trên địa bàn Thành phố đạt hơn 40.000 vị trí việc làm, ngành dịch vụ chiếm gần 43% nhu cầu tuyển dụng.
Vincons tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng trên toàn quốc

Vincons tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng trên toàn quốc

Hà Nội, ngày 10/12/2025, Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Xây dựng VinCons (thành viên Tập đoàn Vingroup) công bố tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng cho các đại dự án trên cả nước. Đây là đợt tuyển dụng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, đánh dấu bước chuyển mình thành doanh nghiệp xây dựng chuyên nghiệp của VinCons, với cơ hội phát triển đột phá cùng các công trình mang tầm vóc quốc tế.
Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về việc làm trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về việc làm trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Theo báo cáo mới của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), Việt Nam đang chiếm hơn 25% tổng số 75 triệu việc làm gắn với chuỗi cung ứng toàn cầu tại Đông Nam Á.
Tình trạng thất nghiệp kéo dài gia tăng

Tình trạng thất nghiệp kéo dài gia tăng

Tại Hà Nội, năm 2021 có 57,7% người hưởng trợ cấp thất nghiệp trong thời gian từ 7 đến 12 tháng; đến năm 2024, tỷ lệ này tăng lên 65%.
Đại biểu Quốc hội kiến nghị cơ chế đặc thù để khắc phục tình trạng “làng vắng thanh niên”

Đại biểu Quốc hội kiến nghị cơ chế đặc thù để khắc phục tình trạng “làng vắng thanh niên”

Trong khi kinh tế phục hồi mạnh mẽ, hạ tầng và an sinh được cải thiện rõ rệt, nhiều vùng quê vẫn rơi vào cảnh thiếu vắng lao động trẻ, gây áp lực lên đô thị và tiềm ẩn rủi ro về phát triển bền vững. Tại phiên thảo luận ngày 4/12, nhiều đại biểu Quốc hội đề xuất giải pháp căn cơ nhằm giữ chân lao động và tạo sinh kế ổn định tại nông thôn.
Hà Nội vượt kế hoạch việc làm hơn 22%

Hà Nội vượt kế hoạch việc làm hơn 22%

Từ hơn 207.000 việc làm mới đến 936 phiên giao dịch việc làm, từ 3.441 tỷ đồng vốn vay đến 4.000 người đi làm việc ở nước ngoài, có thể thấy Hà Nội không chỉ tạo ra cơ hội việc làm mà đang xây dựng một hệ sinh thái thị trường lao động hiện đại.
Công đoàn Lào Cai sẻ chia với người lao động gặp khó khăn sau bão số 10

Công đoàn Lào Cai sẻ chia với người lao động gặp khó khăn sau bão số 10

Chiều 2/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lào Cai đã tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại một số doanh nghiệp trên địa bàn.
Ưu tiên đào tạo nhân lực AI ứng dụng: Hướng đi giúp Việt Nam tạo ra năng suất từ trí tuệ nhân tạo

Ưu tiên đào tạo nhân lực AI ứng dụng: Hướng đi giúp Việt Nam tạo ra năng suất từ trí tuệ nhân tạo

Việt Nam cần tập trung vào việc đào tạo nguồn nhân lực AI ứng dụng, biết cách sử dụng công nghệ để giải quyết vấn đề cụ thể và tạo ra năng suất. Đây là hướng đi phù hợp với bối cảnh kinh tế, nguồn lực và nhu cầu thị trường.
Phú Thọ: Thu hút hơn 2.000 người và 40 doanh nghiệp tại ngày hội việc làm

Phú Thọ: Thu hút hơn 2.000 người và 40 doanh nghiệp tại ngày hội việc làm

Trong khuôn khổ Hội thảo phát triển nguồn nhân lực tỉnh Phú Thọ, Ngày hội việc làm 2025 thu hút hơn 2.000 người tham dự cùng hơn 40 gian hàng tuyển dụng.