Thứ hai 15/09/2025 19:44
Hotline: 024.355.63.010
Nghiên cứu - Dữ liệu

Quán quân cuộc thi "Road to Marcom 2025" gọi tên đội Tiên Nữ Win

Trải qua những màn tranh tài gay cấn, đội thi Tiên Nữ Win với 6 thành viên đã xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi Road to Marcom 2025 với chiến dịch Marketing sáng tạo và đầy hiệu quả.

Cuộc thi học thuật uy tín về marketing dành cho sinh viên toàn quốc - Road to Marcom 2025 với chủ đề độc đáo: Marcom for Vietnamese Health chính thức khép lại hành trình tìm kiếm những gương mặt marketing tài năng với Vòng Chung kết được tổ chức vào chiều ngày 1/6 tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN).

Vòng chung kết đã mang đến những màn tranh tài đỉnh cao và kịch tính, tìm ra quán quân xứng đáng cho mùa giải năm nay.

Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 gọi tên đội
Quán quân cuộc thi "Road to Marcom 2025" gọi tên đội Tiên Nữ Win

Trải qua các vòng thi gay cấn và thử thách đầy cam go, Top 6 đội thi cùng 32 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các bảng thi của các Nhà tài trợ: Trí Khang Pharma, Neovital, LiveSpo Pharma và Phòng khám 43 Nguyễn Khang đã lộ diện và sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng. Các đội thi thể hiện tài năng, sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề trong lĩnh vực marketing thông qua những chiến dịch được đầu tư kỹ lưỡng với đề bài về IMC và marketing Campaign.

Vòng chung kết còn vinh dự khi chào đón sự góp mặt của đội ngũ Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing và truyền thông. Đội ngũ BGK chung kết Road to Marcom 2025 gồm bà Đào Khánh Vân - Giám đốc kinh doanh toàn cầu GSM Vingroup; chủ tịch Vinalink, mentor SharkTank VietNam - ông Tuấn Hà cùng Giám đốc khu vực miền Bắc của Nielsen Việt Nam - bà Đặng Thúy Hà; ông Vũ Hoài Nam - CEO kiêm Founder PharmaLink; bà Đào Thu Hà - Giám đốc Digital Marketing VnEconomy và TS. Đào Cẩm Thủy - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, chủ nhiệm bộ môn Marketing trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, Ban giám khảo sẽ đánh giá công tâm và đưa ra những nhận xét giá trị, góp phần tìm ra gương mặt xuất sắc nhất.

Road to Marcom không chỉ là một cuộc thi học thuật, mà còn là sân chơi bổ ích giúp sinh viên tiếp cận thực tế ngành marketing nói chung và marketing ngành Y dược nói riêng, trau dồi kỹ năng và mở rộng mạng lưới quan hệ. Vòng chung kết là cơ hội để các đội thi thể hiện bản lĩnh, nhiệt huyết của mình và cống hiến những ý tưởng đột phá, góp phần kiến tạo nên một thế hệ nhân lực chất lượng cao cho ngành marketing Việt Nam. Không chỉ vậy, đó còn là tiền đề để đem lại vinh quang cho chính bản thân qua khoảng thời gian nỗ lực, dốc sức tại các vòng đấu.

Quán quân cuộc thi
TS. Đào Cẩm Thủy - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, Phó chủ nhiệm Viện Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội

Khai mạc vòng chung kết cuộc thi, TS. Đào Cẩm Thủy - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, Phó chủ nhiệm Viện Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội chia sẻ: "Đây là năm thứ 2 cuộc thi Road to Marcom được tổ chức và đã chứng kiến những con số hết sức ấn tượng với hơn 200 thí sinh đến từ gần 40 đội thi và chúng ta đã có những vòng thi đấu hết sức gay cấn. Với chủ đề marketing trong ngành y dược, và đặc biệt là năm nay đang là một năm rất nóng với lĩnh vực y dược và ngành chăm sóc sức khỏe. Ngành y dược hiện nay rất cần các marketer có thể hiều rõ ràng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Cuộc thi năm nay được tổ chức nhằm đưa ra các bài toán thú vị cho các đội thi, các vòng diễn ra gay cán và chúng tôi đã chọn ra được 6 đội. Hôm nay cuộc thi chung kết sẽ tìm ra đội thi xuất sắc nhất chiến thắng và mang về giải thưởng lớn nhất. Tôi tin rằng cuộc thi sẽ là một sân chơi bổ ích cho các sinh viên tham gia, và chắc chắn trong quãng thời gian tuổi trẻ của các bạn, cuộc thi sẽ là một thời khắc đáng nhớ".

Không có mặt trực tiếp tại cuộc thi lần này, tuy nhiên PGS.TS Lê Trung Thành - Hiệu trưởngTrường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã gửi đôi lời đến ban tổ chức và các thí sinh tham gia: "Chủ đề năm nay rất mới và thu vị. Tôi hy vọng đây sẽ luôn là sân chơi định kỳ hằng năm cho sinh viên có thể gắn kết với thực tiễn, đem kiến thức của mình cùng doanh nghiệp, đối tác xây dựng nền tảng marketing gắn với lĩnh vực sức khỏe. Tôi hy vọng các giảng viên sẽ tiếp tục đồng hành với sinh viên trong nhiều cuộc thi cả các năm sau. Tôi chúc cuộc thi có thể thành công tốt đẹp".

Tại vòng chung kết, 6 đội thi gồm: Mar-Vồ, DNIDEA, Tiên Nữ Win, Neuron, Ivy Bloom và Shehive đã lần lượt thuyết trình về chiến dịch truyền thông cho các sản phẩm y dược. Mỗi đội có 7 phút trình bày và 13 phút đối đáp trực tiếp với ban giám khảo - một thử thách cam go đòi hỏi sự linh hoạt, tư duy sắc bén và khả năng làm chủ thông điệp truyền thông.

Trải qua những màn tranh tài gay cấn, đội thi Tiên Nữ Win với 6 thành viên đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với chiến dịch Marketing sáng tạo và đầy hiệu quả, chinh phục hoàn toàn được ban giám khảo và khán giả. Đội về nhì là đội thi DNIDEA về ba là đội thi Ivy Bloom. Giải khuyến khích thuộc về 3 đội còn lại là đội thi Neuron, đội thi Mar-Vồ và đội thi Shehive.

Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 gọi tên đội
Đội thi DNIDEA về nhì
Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 gọi tên đội
Về ba là đội thi Ivy Bloom
Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 gọi tên đội
Giải khuyến khích thuộc về 3 đội còn lại là đội thi Neuron, đội thi Mar-Vồ và đội thi Shehive

Cuộc thi Road to Marcom 2025 đã chính thức khép lại, nhưng những dấu ấn mà các đội thi để lại sẽ còn mãi. Ban tổ chức cuộc thi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ những bạn trẻ đam mê Marketing trong các mùa giải kế tiếp sẽ được tổ chức thường niên của Road To Marcom.

Tin bài khác
6 vị trí việc làm trọng yếu tại Văn phòng HĐND, UBND xã

6 vị trí việc làm trọng yếu tại Văn phòng HĐND, UBND xã

Bộ Nội vụ vừa có Công văn số 7415 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, yêu cầu tập trung triển khai phương án bảo đảm nhân sự ở cấp xã, nhằm đáp ứng yêu cầu tổ chức chính quyền địa phương hai cấp.
Xuất khẩu lao động đạt gần 100.000 người sau 8 tháng, hướng tới vượt chỉ tiêu năm 2025

Xuất khẩu lao động đạt gần 100.000 người sau 8 tháng, hướng tới vượt chỉ tiêu năm 2025

Con số xuất khẩu lao động 8 tháng qua tương đương 75,3% kế hoạch năm, với mục tiêu đưa khoảng 130.000 lao động đi làm việc ở nước ngoài trong năm 2025.
Hà Nội: Gần 160.000 lao động được giải quyết việc làm trong 8 tháng

Hà Nội: Gần 160.000 lao động được giải quyết việc làm trong 8 tháng

Theo Sở Nội vụ Hà Nội, tính đến hết tháng 8/2025, toàn thành phố đã giải quyết việc làm cho 159.859 lao động, đạt 94,59% kế hoạch năm.
Xu hướng kinh tế xanh đòi hỏi người lao động thích ứng với kỹ năng mới

Xu hướng kinh tế xanh đòi hỏi người lao động thích ứng với kỹ năng mới

Phát triển kinh tế xanh, sử dụng tiết kiệm và hiệu quả các nguồn tài nguyên, gắn với bảo vệ môi trường đang nổi lên như một xu hướng tất yếu, vừa tạo động lực tăng trưởng bền vững, vừa định hình lại thị trường lao động với sự xuất hiện của những việc làm “xanh”.
Đề xuất giảm mức đóng bảo hiểm thất nghiệp

Đề xuất giảm mức đóng bảo hiểm thất nghiệp

Nhiều đề xuất giảm mức đóng từ năm 2026 cho doanh nghiệp và người lao động trong bối cảnh kinh tế còn nhiều thách thức.
Quảng Trị: Phát huy vai trò “điểm tựa” của kinh tế tư nhân

Quảng Trị: Phát huy vai trò “điểm tựa” của kinh tế tư nhân

Hơn 90% doanh nghiệp Quảng Trị quy mô nhỏ, khó tiếp cận vốn và đất đai. Trước thực trạng đó, tỉnh đặt mục tiêu đưa kinh tế tư nhân trở thành động lực phát triển đến năm 2030.
Đề xuất nâng mức vay tạo việc làm lên tối đa 10 tỷ đồng

Đề xuất nâng mức vay tạo việc làm lên tối đa 10 tỷ đồng

Bộ Nội vụ đề xuất nâng mức vay vốn tạo việc làm đối với cá nhân lên 200 triệu đồng, và với cơ sở sản xuất – kinh doanh lên tới 10 tỷ đồng trong dự thảo nghị định mới nhằm cụ thể hóa Luật Việc làm năm 2025.
Quảng Trị: Hơn 8.400 người được giải quyết việc làm trong 7 tháng đầu năm

Quảng Trị: Hơn 8.400 người được giải quyết việc làm trong 7 tháng đầu năm

Theo báo cáo kinh tế - xã hội tháng 7/2025 của UBND tỉnh Quảng Trị, trong 7 tháng đầu năm, toàn tỉnh đã giải quyết việc làm cho 8.418 lượt lao động. Trong đó, có 3.599 người làm việc tại địa phương, 3.018 người chuyển đến các tỉnh, thành phố khác, và 1.801 người ra nước ngoài làm việc.
Doanh nghiệp cần biết: Điểm mới trong Nghị định 219 về lao động nước ngoài

Doanh nghiệp cần biết: Điểm mới trong Nghị định 219 về lao động nước ngoài

Một trong những điểm nổi bật của Nghị định 219 là việc áp dụng giao dịch điện tử trong toàn bộ quy trình cấp, cấp lại, gia hạn giấy phép lao động và giấy xác nhận không thuộc diện cấp phép.
330 sinh viên phát triển nhân tài công nghệ cùng Samsung Innovation Campus

330 sinh viên phát triển nhân tài công nghệ cùng Samsung Innovation Campus

Ngày 12/8, tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết Dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus (SIC) năm học 2024 – 2025.
Bảo hiểm thất nghiệp – Công cụ điều tiết vĩ mô trong nền kinh tế hiện đại

Bảo hiểm thất nghiệp – Công cụ điều tiết vĩ mô trong nền kinh tế hiện đại

Từ góc nhìn kinh tế học, BHTN là một phần trong hệ thống chính sách linh hoạt, giúp duy trì tổng cầu, điều chỉnh cơ cấu lao động, và hạn chế tác động lan tỏa tiêu cực trong thời kỳ suy thoái.
Hưng Yên: Thực hiện hiệu quả chính sách bảo hiểm thất nghiệp

Hưng Yên: Thực hiện hiệu quả chính sách bảo hiểm thất nghiệp

Chính sách bảo hiểm thất nghiệp đang trở thành điểm tựa tài chính và việc làm vững chắc cho người lao động. Cùng phân tích vai trò, hiệu quả và những vấn đề cần lưu ý trong quá trình triển khai thực hiện BHTN hiện nay tại địa bản tỉnh Hưng Yên.
Đề xuất nâng mức vay hỗ trợ tạo việc làm cho người lao động lên 200 triệu đồng

Đề xuất nâng mức vay hỗ trợ tạo việc làm cho người lao động lên 200 triệu đồng

Điểm mới đáng chú ý của dự thảo Nghị định hướng dẫn Luật Việc làm là đề xuất nâng mức vay hỗ trợ tạo việc làm lên 200 triệu đồng đối với người lao động.
APEC Global: Đào tạo nghề và tư vấn vốn cho “Phụ nữ khởi nghiệp – Lập nghiệp địa phương”

APEC Global: Đào tạo nghề và tư vấn vốn cho “Phụ nữ khởi nghiệp – Lập nghiệp địa phương”

Tập đoàn kinh tế APEC Global sẽ thực hiện mục tiêu đào tạo việc làm bền vững, tăng thu nhập và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho hàng ngàn phụ nữ tại các địa phương.
Bảo hiểm thất nghiệp – Trụ cột an sinh xã hội trong bối cảnh chính quyền hai cấp

Bảo hiểm thất nghiệp – Trụ cột an sinh xã hội trong bối cảnh chính quyền hai cấp

Bảo hiểm thất nghiệp đang trở thành điểm tựa an sinh vững chắc cho người lao động trong bối cảnh triển khai mô hình chính quyền hai cấp.