Thứ năm 05/06/2025 09:41
Hotline: 024.355.63.010
Nghiên cứu - Dữ liệu

Quán quân cuộc thi "Road to Marcom 2025" gọi tên đội Tiên Nữ Win

Trải qua những màn tranh tài gay cấn, đội thi Tiên Nữ Win với 6 thành viên đã xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi Road to Marcom 2025 với chiến dịch Marketing sáng tạo và đầy hiệu quả.

Cuộc thi học thuật uy tín về marketing dành cho sinh viên toàn quốc - Road to Marcom 2025 với chủ đề độc đáo: Marcom for Vietnamese Health chính thức khép lại hành trình tìm kiếm những gương mặt marketing tài năng với Vòng Chung kết được tổ chức vào chiều ngày 1/6 tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN).

Vòng chung kết đã mang đến những màn tranh tài đỉnh cao và kịch tính, tìm ra quán quân xứng đáng cho mùa giải năm nay.

Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 gọi tên đội
Quán quân cuộc thi "Road to Marcom 2025" gọi tên đội Tiên Nữ Win

Trải qua các vòng thi gay cấn và thử thách đầy cam go, Top 6 đội thi cùng 32 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các bảng thi của các Nhà tài trợ: Trí Khang Pharma, Neovital, LiveSpo Pharma và Phòng khám 43 Nguyễn Khang đã lộ diện và sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng. Các đội thi thể hiện tài năng, sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề trong lĩnh vực marketing thông qua những chiến dịch được đầu tư kỹ lưỡng với đề bài về IMC và marketing Campaign.

Vòng chung kết còn vinh dự khi chào đón sự góp mặt của đội ngũ Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing và truyền thông. Đội ngũ BGK chung kết Road to Marcom 2025 gồm bà Đào Khánh Vân - Giám đốc kinh doanh toàn cầu GSM Vingroup; chủ tịch Vinalink, mentor SharkTank VietNam - ông Tuấn Hà cùng Giám đốc khu vực miền Bắc của Nielsen Việt Nam - bà Đặng Thúy Hà; ông Vũ Hoài Nam - CEO kiêm Founder PharmaLink; bà Đào Thu Hà - Giám đốc Digital Marketing VnEconomy và TS. Đào Cẩm Thủy - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, chủ nhiệm bộ môn Marketing trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, Ban giám khảo sẽ đánh giá công tâm và đưa ra những nhận xét giá trị, góp phần tìm ra gương mặt xuất sắc nhất.

Road to Marcom không chỉ là một cuộc thi học thuật, mà còn là sân chơi bổ ích giúp sinh viên tiếp cận thực tế ngành marketing nói chung và marketing ngành Y dược nói riêng, trau dồi kỹ năng và mở rộng mạng lưới quan hệ. Vòng chung kết là cơ hội để các đội thi thể hiện bản lĩnh, nhiệt huyết của mình và cống hiến những ý tưởng đột phá, góp phần kiến tạo nên một thế hệ nhân lực chất lượng cao cho ngành marketing Việt Nam. Không chỉ vậy, đó còn là tiền đề để đem lại vinh quang cho chính bản thân qua khoảng thời gian nỗ lực, dốc sức tại các vòng đấu.

Quán quân cuộc thi
TS. Đào Cẩm Thủy - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, Phó chủ nhiệm Viện Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội

Khai mạc vòng chung kết cuộc thi, TS. Đào Cẩm Thủy - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, Phó chủ nhiệm Viện Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội chia sẻ: "Đây là năm thứ 2 cuộc thi Road to Marcom được tổ chức và đã chứng kiến những con số hết sức ấn tượng với hơn 200 thí sinh đến từ gần 40 đội thi và chúng ta đã có những vòng thi đấu hết sức gay cấn. Với chủ đề marketing trong ngành y dược, và đặc biệt là năm nay đang là một năm rất nóng với lĩnh vực y dược và ngành chăm sóc sức khỏe. Ngành y dược hiện nay rất cần các marketer có thể hiều rõ ràng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Cuộc thi năm nay được tổ chức nhằm đưa ra các bài toán thú vị cho các đội thi, các vòng diễn ra gay cán và chúng tôi đã chọn ra được 6 đội. Hôm nay cuộc thi chung kết sẽ tìm ra đội thi xuất sắc nhất chiến thắng và mang về giải thưởng lớn nhất. Tôi tin rằng cuộc thi sẽ là một sân chơi bổ ích cho các sinh viên tham gia, và chắc chắn trong quãng thời gian tuổi trẻ của các bạn, cuộc thi sẽ là một thời khắc đáng nhớ".

Không có mặt trực tiếp tại cuộc thi lần này, tuy nhiên PGS.TS Lê Trung Thành - Hiệu trưởngTrường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã gửi đôi lời đến ban tổ chức và các thí sinh tham gia: "Chủ đề năm nay rất mới và thu vị. Tôi hy vọng đây sẽ luôn là sân chơi định kỳ hằng năm cho sinh viên có thể gắn kết với thực tiễn, đem kiến thức của mình cùng doanh nghiệp, đối tác xây dựng nền tảng marketing gắn với lĩnh vực sức khỏe. Tôi hy vọng các giảng viên sẽ tiếp tục đồng hành với sinh viên trong nhiều cuộc thi cả các năm sau. Tôi chúc cuộc thi có thể thành công tốt đẹp".

Tại vòng chung kết, 6 đội thi gồm: Mar-Vồ, DNIDEA, Tiên Nữ Win, Neuron, Ivy Bloom và Shehive đã lần lượt thuyết trình về chiến dịch truyền thông cho các sản phẩm y dược. Mỗi đội có 7 phút trình bày và 13 phút đối đáp trực tiếp với ban giám khảo - một thử thách cam go đòi hỏi sự linh hoạt, tư duy sắc bén và khả năng làm chủ thông điệp truyền thông.

Trải qua những màn tranh tài gay cấn, đội thi Tiên Nữ Win với 6 thành viên đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với chiến dịch Marketing sáng tạo và đầy hiệu quả, chinh phục hoàn toàn được ban giám khảo và khán giả. Đội về nhì là đội thi DNIDEA về ba là đội thi Ivy Bloom. Giải khuyến khích thuộc về 3 đội còn lại là đội thi Neuron, đội thi Mar-Vồ và đội thi Shehive.

Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 gọi tên đội
Đội thi DNIDEA về nhì
Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 gọi tên đội
Về ba là đội thi Ivy Bloom
Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 gọi tên đội
Giải khuyến khích thuộc về 3 đội còn lại là đội thi Neuron, đội thi Mar-Vồ và đội thi Shehive

Cuộc thi Road to Marcom 2025 đã chính thức khép lại, nhưng những dấu ấn mà các đội thi để lại sẽ còn mãi. Ban tổ chức cuộc thi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ những bạn trẻ đam mê Marketing trong các mùa giải kế tiếp sẽ được tổ chức thường niên của Road To Marcom.

Tin bài khác
Đề xuất mở rộng đối tượng vay vốn tạo việc làm với lãi suất ưu đãi

Đề xuất mở rộng đối tượng vay vốn tạo việc làm với lãi suất ưu đãi

Chiều 4/6, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) đã họp, cho ý kiến về việc tiếp thu, chỉnh lý Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi). Một trong những điểm nổi bật được thống nhất là giao Chính phủ quyền quyết định mở rộng đối tượng được vay vốn chính sách với lãi suất thấp nhằm hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm, cũng như hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Xuất khẩu lao động 2025: Nhật Bản dẫn đầu, châu Âu hé mở cơ hội thu nhập cao

Xuất khẩu lao động 2025: Nhật Bản dẫn đầu, châu Âu hé mở cơ hội thu nhập cao

Trong 5 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất khẩu lao động Việt Nam ra nước ngoài tiếp tục ghi nhận tín hiệu tích cực khi đã đạt gần 50% kế hoạch năm, cho thấy nhu cầu thị trường lao động quốc tế với nguồn nhân lực Việt vẫn ở mức cao.
Thị trường lao động Đồng Nai: Gần 20.000 người hưởng trợ cấp thất nghiệp

Thị trường lao động Đồng Nai: Gần 20.000 người hưởng trợ cấp thất nghiệp

Từ đầu năm 2025 đến nay, tỉnh Đồng Nai ghi nhận gần 20.000 người nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp. Trong khi đó, nhu cầu tuyển dụng lao động tại các doanh nghiệp vẫn rất lớn nhưng kết quả tuyển dụng lại hạn chế, phản ánh những bất cập và thách thức rõ nét trên thị trường lao động địa phương.
Đề xuất thời gian cấp phép lao động cho người nước ngoài còn 10 ngày

Đề xuất thời gian cấp phép lao động cho người nước ngoài còn 10 ngày

Thời gian cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam dự kiến sẽ rút ngắn từ 36 ngày xuống còn 10 ngày, đồng thời đẩy mạnh giải quyết thủ tục qua mạng điện tử. Những đổi mới mang tính đột phá này nằm trong dự thảo Nghị định do Bộ Nội vụ xây dựng, hiện đang được Bộ Tư pháp thẩm định.
Chính sách bảo hiểm thất nghiệp phải vượt qua vai trò “trợ cấp” để trở thành “bệ phóng”

Chính sách bảo hiểm thất nghiệp phải vượt qua vai trò “trợ cấp” để trở thành “bệ phóng”

Trong bối cảnh thị trường lao động liên tục biến động, hàng nghìn lao động mất việc mỗi năm, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) được ví như "phao cứu sinh" giúp người lao động vượt qua giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, chiếc "phao" này vẫn còn quá yếu để giúp người lao động nổi lên giữa sóng gió mưu sinh.
4 điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp năm 2025

4 điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp năm 2025

Trong bối cảnh thị trường lao động nhiều biến động, hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ về bảo hiểm thất nghiệp không chỉ giúp người lao động giảm gánh nặng tài chính tạm thời, mà còn tăng sự chủ động trong hành trình tìm việc mới.
Không cần xuất ngoại, học sinh trường chuyên vẫn “ẵm” học bổng tiền tỷ từ trường quốc tế

Không cần xuất ngoại, học sinh trường chuyên vẫn “ẵm” học bổng tiền tỷ từ trường quốc tế

Dù có thành tích học tập xuất sắc và đủ khả năng xin học bổng để đi du học, nhiều học sinh trường chuyên vẫn chọn theo học các chương trình quốc tế tại những trường đại học quốc tế tại Việt Nam, với học bổng lên tới hàng tỷ đồng.
Hơn 3.000 vị trí tuyển dụng tại Sàn giao dịch việc làm Đồng Nai

Hơn 3.000 vị trí tuyển dụng tại Sàn giao dịch việc làm Đồng Nai

Ngày 26/5, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Đồng Nai (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh) đã tổ chức Sàn giao dịch việc làm lần thứ 4 năm 2025.
Trợ cấp thất nghiệp là chính sách nhân văn cần tiếp tục hoàn thiện

Trợ cấp thất nghiệp là chính sách nhân văn cần tiếp tục hoàn thiện

Ông Trần Tuấn Tú – Trưởng Phòng BHTN, Cục Việc làm (Bộ Nội vụ) – đã có những chia sẻ cụ thể với báo chí về quá trình thực hiện và những định hướng sắp tới đối với chính sách BHTN.
Từ

Từ 'concert triệu đô' đến lễ hội văn hóa: Mảnh đất ngày càng màu mỡ của nhân lực ngành sự kiện

Sự bùng nổ ngành công nghiệp văn hóa tại Việt Nam với hàng loạt chương trình giải trí, concert âm nhạc, sự kiện quy mô quốc gia… đã thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo thêm các công việc mới cũng như cơ hội việc làm đầy triển vọng cho người trẻ.
Thị trường đầy biến động, các nhà quản lý cần trang bị thêm gì để "chèo lái" doanh nghiệp?

Thị trường đầy biến động, các nhà quản lý cần trang bị thêm gì để "chèo lái" doanh nghiệp?

Bối cảnh kinh tế toàn cầu liên tục biến động, những xu hướng công nghệ, hàng rào thuế quan… đòi hỏi một tư duy quản trị đột phá, khả năng thích ứng linh hoạt và tầm nhìn chiến lược dài hạn. Vậy đâu là hướng đi cho các nhà quản lý doanh nghiệp trong kỷ nguyên đầy thử thách?
Chọn nghề thời AI: Chọn đúng nghề, học đúng kỹ năng và sẵn sàng thay đổi

Chọn nghề thời AI: Chọn đúng nghề, học đúng kỹ năng và sẵn sàng thay đổi

Tại tọa đàm “Lao động trẻ – Khát vọng phát triển thành phố”, các chuyên gia chia sẻ định hướng nghề nghiệp cho giới trẻ, nhấn mạnh vai trò kỹ năng, công nghệ và học tập suốt đời để thích nghi với thời đại AI.
Bảo hiểm thất nghiệp: Chính sách nhân văn cần thêm đột phá để sát với đời sống người lao động

Bảo hiểm thất nghiệp: Chính sách nhân văn cần thêm đột phá để sát với đời sống người lao động

Việc nhận diện đúng thực trạng và đặc biệt là đề xuất các giải pháp cả trước mắt lẫn lâu dài sẽ góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), từ đó bảo đảm tốt hơn quyền lợi chính đáng cho người lao động, theo bà Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động – Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
Giải pháp nâng cao chất lượng thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động tại Hải Dương

Giải pháp nâng cao chất lượng thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động tại Hải Dương

Liên quan đến vấn đề BHTN trên địa bàn tỉnh Hải Dương, bà Nguyễn Thị Việt Nga – Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Hải Dương – đã có những chia sẻ cụ thể.
Vì sao ngành Khoa học dữ liệu lại “thống trị” thị trường lao động?

Vì sao ngành Khoa học dữ liệu lại “thống trị” thị trường lao động?

Trong kỷ nguyên số, dữ liệu trở thành “mỏ vàng”, ảnh hưởng đến các quyết định chiến lược của doanh nghiệp. Bởi vậy, những ngành nghề liên quan đến dữ liệu được doanh nghiệp săn đón, sẵn sàng trả mức lương cao bậc nhất trên thị trường lao động.