Hà Nội chỉ đạo tiếp tục đơn giản hóa thủ tục hành chính
TP Hà Nội đặt mục tiêu là rà soát và đơn giản hóa ít nhất 20% thủ tục hành chính theo kế hoạch đã đề ra, đảm bảo sự minh bạch và hiệu quả trong quá trình thực hiện.
Ngày 23/11, UBND TP Hà Nội đã phát đi Công văn số 3950/UBND - KSTTHC, tập trung chỉ đạo các đơn vị về việc tiếp tục đẩy mạnh phân cấp thủ tục hành chính và cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ. Các biện pháp nhằm mục tiêu giảm bớt gánh nặng cho người dân và doanh nghiệp, đồng thời tối ưu hóa quá trình thực hiện các thủ tục hành chính.
Cùng chuyên mục
Đề xuất bỏ quy định miễn thuế VAT với hàng hóa nhập khẩu giá trị nhỏ
Thủ tướng yêu cầu trình giảm phí trước bạ với ô tô sản xuất trong nước trong tháng 5
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đưa ý kiến về quy định đặc thù cho điện gió ngoài khơi
Hà Nội: Triển khai cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID từ ngày 22/4
Ngân hàng Nhà nước quyết định kéo dài Thông tư 02 đến hết năm 2024
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn