Hà Nội chỉ đạo tiếp tục đơn giản hóa thủ tục hành chính
TP Hà Nội đặt mục tiêu là rà soát và đơn giản hóa ít nhất 20% thủ tục hành chính theo kế hoạch đã đề ra, đảm bảo sự minh bạch và hiệu quả trong quá trình thực hiện.
Ngày 23/11, UBND TP Hà Nội đã phát đi Công văn số 3950/UBND - KSTTHC, tập trung chỉ đạo các đơn vị về việc tiếp tục đẩy mạnh phân cấp thủ tục hành chính và cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ. Các biện pháp nhằm mục tiêu giảm bớt gánh nặng cho người dân và doanh nghiệp, đồng thời tối ưu hóa quá trình thực hiện các thủ tục hành chính.
Cùng chuyên mục
Lệnh của Chủ tịch nước về một số luật mới được Quốc hội thông qua
Doanh nghiệp cập nhật phương thức giao nhận hàng qua cửa khẩu Hữu Nghị từ 1/8
Lấy ý kiến về dự thảo Nghị định Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt Việt Nam - Lào
Bộ Tài chính ra phương pháp định giá chung đối với hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá
Đề xuất thêm nhiều đối tượng được hỗ trợ vay vốn đi làm việc ở nước ngoài
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao