Chính thức thành lập tại thị trường Việt Nam từ ngày 01 tháng 01 năm 2023, Công ty BSH Việt Nam (BSH) – đơn vị chủ quản thương hiệu đồ gia dụng Bosch tại Việt Nam - kỳ vọng góp phần xây dựng một phong cách sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn châu Âu với những sản phẩm gia dụng kèm dịch vụ hàng đầu thế giới. Trong sự kiện công bố mang tên “Bosch – Chuẩn chất Đức”, các sản phẩm gia dụng của Bosch đã gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng thiết kế tinh tế, sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.
![]() |
Bà Becky Võ - Tổng giám đốc BSH Việt Nam phát biểu tại sự kiện. |
Sự kiện này cũng khẳng định cam kết của BSH với thị trường Việt Nam. Theo đó, BSH sẽ cung cấp hệ sinh thái sản phẩm chính hãng, hướng đến phục vụ khách hàng thuộc phân khúc trung/cao cấp tại Việt Nam, yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ để cải tiến cuộc sống.
“Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn những đại lý và khách hàng của chúng tôi có thể cảm nhận được chất Đức rất riêng của Bosch. Chất Đức đích thực ở đây không chỉ thể hiện qua những sản phẩm tinh tế, tối giản với động cơ bền bỉ qua tháng năm, mà còn ở sự kiến tạo nên phong cách sống hiện đại, sang trọng và sáng tạo cho người dùng. Chúng tôi tin rằng các thương hiệu do BSH sản xuất và phân phối sẽ trở thành các sản phẩm được yêu thích hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới", Bà Becky Võ, Tổng giám đốc BSH Việt Nam khẳng định.
Đến nay, BSH Việt Nam đã mở rộng mạng lưới với hơn 1000 cửa hàng phân phối đồ gia dụng trên khắp Việt Nam, cùng với các gian hàng chính hãng trên 2 trang thương mại điện tử hàng đầu trong nước là Shopee và Lazada. Đồng thời, BSH Việt Nam cũng đang đẩy mạnh kế hoạch phân phối rộng rãi tại tất cả các kênh mua sắm trên toàn quốc.
“Trong bối cảnh nhu cầu nâng cấp và hoàn thiện cuộc sống tiện nghi của người Việt ngày càng lớn, sự cạnh tranh mạnh mẽ với hàng loạt thương hiệu gia dụng trong nước lẫn quốc tế vừa là cơ hội, cũng là thách thức của Bosch khi bước chân vào thị trường Việt Nam. Điều này đòi hỏi Bosch cần cải tiến không ngừng cho phù hợp với thị trường Việt, đi kèm dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tâm, phục vụ toàn diện lợi ích của người tiêu dùng Việt", ông Oguzkan Akar – Giám đốc Tài chính của BSH Việt Nam chia sẻ.
Ông Martin CEO ASEAN của Bosch Home chia sẻ về động lực để Bosch Home quyết định gia nhập thị trường Việt Nam: “Việt Nam hiện nay là quốc gia có triển vọng nhất ở khu vực châu Á với mức tăng trưởng GDP hơn 5% trong gần 10 năm liên tiếp và được mệnh danh là “con hổ châu Á đang trỗi dậy”. Qua chuyến đi thăm của đại diện BSH đến các nước ASEAN, thị trường Việt Nam đã gây ấn tượng sâu sắc với BSH, là một cộng đồng có tư duy hướng tới tương lai và có sự quan tâm sâu sắc đến việc ứng dụng công nghệ để cải thiện cuộc sống hàng ngày.
Ngoài ra, theo báo cáo từ Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), nhu cầu mua sắm các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp tại Việt Nam sẽ tăng cao cho tới năm 2025. Quy mô thị trường ngành hàng gia dụng trong nước ước tính khoảng 12,5 - 13 tỷ USD, tăng trưởng hơn 10%/năm. Bởi vậy, chúng tôi cho rằng Việt Nam sẽ đóng vai trò trọng tâm trong chiến lược phát triển khu vực thị trường mới của chúng tôi và sẽ là động lực tăng trưởng quan trọng cho BSH ở Đông Nam Á”.
Nhân dịp sự kiện ra mắt “Bosch – Chuẩn chất Đức“ tại Việt Nam, khách hàng mua thiết bị Bosch tại Gian hàng chính hãng Bosch Home Appliances trên Lazada và Shopee sẽ được khuyến mãi đặc biệt lên đến 50%. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành lên đến 3 năm cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp chính hãng từ BSH Việt Nam.
Hoài Thu