Công ty Cổ phần ADT Quốc tế tham gia triễn lãm tại sự kiện Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest Việt Nam 2021

08:30 15/12/2021

Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest Việt Nam 2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội. Với vai trò là đơn vị đồng hành cùng chương trình, Công ty Cổ phần ADT Quốc tế (ADT) đã giới thiệu và triển lãm về công nghệ cung cấp dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo trực tuyến cùng các nhà khoa học, doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo.

Hội nghị “Đổi mới sáng tạo mở: Hợp tác cùng phát triển” do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Bộ Ngoại giao, UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các đại biểu tham qua gian hàng Công ty Cổ phần ADT Quốc tế (ADT) giới thiệu tại triển lãm.

Tham dự sự kiện có sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các Bộ trưởng; Chủ nhiệm một số Ủy ban của Quốc hội; lãnh đạo các Viện khoa học, nghiên cứu, trường Đại học; Đại sứ các nước, Trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam; đông đảo các nhà khoa học, doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo.

Với vai trò là công ty công nghệ tập trung phát triển nền tảng số trong lĩnh vực kết nối việc làm và đào tạo phát triển kỹ năng của con người, ADT đã giới thiệu với các đại biểu và khách mời tham dự và được đánh giá cao về giải pháp áp dụng công nghệ hiện đại nhất để giúp cho con người tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn, nhanh hơn cũng như để đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện kĩ năng thuận lợi hơn, dù cho họ ở bất cứ đâu. Xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến hiện đại, giúp mọi người đều có cơ hội tiếp cận và nâng cao tri thức. Với kinh nghiệm hỗ trợ xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến chuẩn quốc tế cho các trường đại học, cao đẳng…, hệ thống cung cấp nền tảng đào tạo Online, đào tạo nội bộ, nền tảng bài giảng và xây dựng kỳ thi, ADT sẵn sàng tư vấn cho các nhà trường hay doanh nghiệp xây dựng ngay một hệ thống đào tạo hay thi trực tuyến đảm bảo cho hàng ngàn học viên, thí sinh tham gia.

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần ADT Quốc tế chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tham quan gian hàng tại triển lãm
Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần ADT Quốc tế chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tham quan gian hàng tại triển lãm.

Bà Trần Thị Tuyết Mai - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần ADT Quốc tế (ADT) rất tâm đắc với bài phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại hội nghị. Đó là:“Đổi mới sáng tạo là yêu cầu khách quan của sự phát triển. Bất kỳ quốc gia nào, thời kỳ nào, bất cứ lĩnh vực nào, con người nào cũng cần đổi mới sáng tạo; vì có đổi mới sáng tạo mới có phát triển. Đổi mới sáng tạo vừa là trung tâm, động lực của sự phát triển; là sự nghiệp của toàn dân, nên phải có cách tiếp cận toàn dân. Đổi mới sáng tạo phải được triển khai tổng thể toàn diện, đồng bộ, liên thông, bao trùm ở tất cả các cấp, ngành, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp và người dân. Đặc biệt, phải được kết nối với toàn cầu, vì lợi ích quốc gia dân tộc và lợi ích chung của nhân loại. Những năm qua, Đảng, Nhà nước đã có nhiều chủ trương, chính sách thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Chính phủ cụ thể hóa bằng các cơ chế, chính sách, tạo mọi điều kiện, môi trường thuận lợi nhất cho khởi nghiệp sáng tạo”.

“Do vậy trước tình hình dịch bệnh phức tạp buộc tất cả chúng ta đều phải chuyển đổi số, phải số hoá thì mới thích ứng được với tình hình mới. Đặc biệt, chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục giai đoạn hiện nay càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết”, bà Mai chia sẻ.

Trong thời gian vừa qua, ADT liên tục cải tiến và sáng tạo công nghệ để góp phần tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng với các sản phẩm đặc trưng như Jobnow - nền tảng tuyển dụng thông minh, Edunow - hệ thống quản lý & đào tạo trực tuyến đã thu hút sự đồng hành và hợp tác của nhiều trường đại học lớn như Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài Chính, Học viện Báo chí & Tuyên truyền…

Xác định sản phẩm cốt lõi phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất cho phép nhà tuyển dụng và Ứng viên tham gia tự động tương tác và kết nối với nhau trong thời gian nhanh nhất, phát triển và kết nối Cộng tác viên và Giải pháp công nghệ của ADT Group giúp doanh nghiệp và các cơ sở đào tạo có một hệ thống quản lý, đào tạo các kiến thức, quy trình, học tập của nhân viên trên nền tảng online. Đến năm 2030, ADT phấn đấu trở thành tập đoàn công nghệ cung cấp dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo trực tuyến.

Hạnh Nguyễn