Thứ ba 14/10/2025 19:08
Hotline: 024.355.63.010
Kinh doanh

CareerViet công bố Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp Yêu thích 2025

CareerViet công bố Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp Yêu thích 2025". Vinamilk xuất sắc đứng Top 1 Khối Doanh nghiệp Lớn, khẳng định môi trường làm việc lý tưởng.
Doanh Nghiệp nào được vinh danh "Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024" ? Diễn đàn kinh tế Việt Nam - Pháp ngữ: Thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp

Sự kiện vinh danh "Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice" do CareerViet tổ chức và công bố tại Hà Nội vào ngày 14/10/2025 đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng kinh doanh và người lao động. Đây là bảng xếp hạng uy tín được chính cộng đồng người đi làm bình chọn, nhằm tôn vinh những tổ chức đã xây dựng thương hiệu tuyển dụng vững mạnh, trở thành hình mẫu về môi trường làm việc lý tưởng, thu hút nhân tài và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội.

Chương trình khảo sát phi lợi nhuận này được CareerViet thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận từ Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam. Khởi động từ tháng 6 đến hết tháng 8/2025, khảo sát năm nay ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ với hơn 4 triệu lượt quan tâm và 88.129 lượt tham gia bình chọn, với sự góp mặt của 6.712 doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau trên cả nước.

CareerViet công bố Bảng xếp hạng
Đại diện các doanh nghiệp tham dự Sự kiện vinh danh "Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice" do CareerViet tổ chức ngày 14/10 tại Hà Nội. (Ảnh: Phan Chính)

Theo kết quả công bố, tại Khối Doanh nghiệp Lớn, Vinamilk đã xuất sắc giữ vị trí dẫn đầu, được người lao động yêu thích và bình chọn nhiều nhất. Đây là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp này trong việc xây dựng văn hóa tổ chức và chế độ đãi ngộ. Danh sách Top 10 Doanh nghiệp được yêu thích nhất năm 2025 Khối Doanh nghiệp Lớn lần lượt bao gồm: Vinamilk, Samsung Electronics HCMC CE Complex, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan – Masan Consumer, Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Cổ Phần Vinhomes, Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam, Ngân Hàng TMCP Phát Triển TPHCM – HDBank, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ, LOTTE Mart Việt Nam và Công ty TNHH Panasonic Việt Nam.

CareerViet công bố Bảng xếp hạng

Các doanh nghiệp đạt danh hiệu ‘Doanh nghiệp yêu thích 2025 – Enterprise of Choice’ theo Khối Doanh nghiệp Lớn. Nguồn: CareerViet.vn.

Bên cạnh việc vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu theo khối, CareerViet cũng công bố kết quả theo 20 ngành khác nhau, phản ánh sự xuất sắc của các doanh nghiệp chuyên biệt. Đáng chú ý, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan – Masan Consumer dẫn đầu Ngành Hàng tiêu dùng nhanh – Đa ngành. Tập đoàn Hoa Sen giành vị trí dẫn đầu Ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng. Công Ty Cổ Phần Vinhomes đứng đầu Ngành Bất động sản – cho thuê, và HDBank - Ngân Hàng TMCP Phát Triển TPHCM dẫn đầu Ngành Ngân hàng – Tài chính – Chứng khoán.

CareerViet công bố Bảng xếp hạng

Các doanh nghiệp đạt danh hiệu ‘Doanh nghiệp yêu thích 2025 – Enterprise of Choice’ theo Khối Doanh nghiệp Vừa. Nguồn: CareerViet.vn.

Tại sự kiện, CareerViet đã công bố kết quả phân tích chuyên sâu từ Khảo sát 2025 tại sự kiện Holistic Excellence thường niên với chủ đề S-DNA. Kết quả này được phát triển dựa trên mô hình 3S (Say – Stay – Strive) của Aon Hewitt, mở rộng thành mô hình 3S+2 (Say – Stay – Strive – Sustain – Shine). Mô hình này nhấn mạnh rằng, một doanh nghiệp thành công không chỉ phải tạo sự gắn kết bền chặt với nhân viên (Say – nói tốt về công ty, Stay – muốn gắn bó lâu dài, Strive – nỗ lực cống hiến), mà còn phải phát triển bền vững (Sustain) và khẳng định bản sắc khác biệt (Shine).

CareerViet công bố Bảng xếp hạng

Các doanh nghiệp đạt danh hiệu ‘Doanh nghiệp yêu thích 2025 – Enterprise of Choice’ theo Ngành và theo Khối doanh nghiệp. Nguồn: CareerViet.vn

Các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách Top Doanh nghiệp Yêu thích 2025 là những tổ chức đã hiện thực hóa trọn vẹn giá trị 5S trong chiến lược quản trị nhân sự của mình. Họ đã lắng nghe tiếng nói nhân viên, tạo dựng môi trường gắn kết, khơi dậy tinh thần cống hiến, thúc đẩy phát triển bền vững và lan tỏa sự tỏa sáng khác biệt trên thị trường.

Trong khuôn khổ sự kiện, CareerViet còn vinh danh các hạng mục đặc biệt khác như Doanh nghiệp mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng, Doanh nghiệp được nhân viên nội bộ yêu thích nhất và Doanh nghiệp phát triển bền vững. Điều này cho thấy, thành công của doanh nghiệp hiện nay đến từ sự cân bằng giữa tăng trưởng kinh doanh, bản sắc tổ chức và chiến lược phát triển con người. Sự đồng điệu này chính là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp duy trì sức bật nội tại, nâng cao năng lực cạnh tranh và hướng đến giá trị phát triển bền vững.

Kết quả của cuộc khảo sát là nguồn thông tin quý giá, giúp các tổ chức thấu hiểu hơn về nhu cầu và kỳ vọng của người lao động, từ đó nuôi dưỡng "bản sắc riêng" để lan tỏa năng lượng tích cực, gắn kết con người, và đóng góp thiết thực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế Việt Nam.

Tin bài khác
UEH ra mắt chương trình “Giám Đốc Điều Hành” – Đào tạo 3.000 CEO dẫn dắt Doanh Nghiệp Việt

UEH ra mắt chương trình “Giám Đốc Điều Hành” – Đào tạo 3.000 CEO dẫn dắt Doanh Nghiệp Việt

Ngày 11/10/2025 – Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) chính thức công bố chương trình đào tạo “Giám đốc điều hành – UEH” (UEH CEO Program) – một sáng kiến chiến lược mang tầm quốc gia, hướng đến việc nâng cao năng lực lãnh đạo và quản trị của doanh nhân Việt trong kỷ nguyên chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và hội nhập toàn cầu.
Khi con người là trung tâm phát triển của doanh nghiệp

Khi con người là trung tâm phát triển của doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh nghiệp Việt Nam hội nhập sâu rộng, câu chuyện chăm lo người lao động không chỉ là phúc lợi, mà còn là chiến lược phát triển bền vững…
Đặc khu Phú Quốc ra mắt cơ sở cấp cứu ngoại viện

Đặc khu Phú Quốc ra mắt cơ sở cấp cứu ngoại viện

Phú Quốc, tỉnh An Giang, là một trong 06 đơn vị đầu tiên trên cả nước thí điểm mô hình cấp cứu ngoại viện, do Sở Y tế An Giang chủ trì, phối hợp cùng hệ thống y tế Vinmec và các cơ sở y tế tại đặc khu.
Sun PhuQuoc Airways: Bán vé đợt đầu ưu tiên kết nối các trung tâm du lịch và kinh tế lớn

Sun PhuQuoc Airways: Bán vé đợt đầu ưu tiên kết nối các trung tâm du lịch và kinh tế lớn

Trong đợt mở bán đầu tiên, Sun PhuQuoc Airways sẽ tập trung khai thác các chuyến bay thương mại từ ngày 01/11/2025 đến 28/3/2026, với mạng bay bao phủ các trung tâm du lịch - kinh tế quan trọng của cả nước.
Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính: Việt Nam phải làm chủ công nghệ, thoát tư duy gia công

Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính: Việt Nam phải làm chủ công nghệ, thoát tư duy gia công

Theo ông Nguyễn Trung Chính, doanh nghiệp Việt cần vượt qua tư duy gia công, tập trung làm chủ công nghệ, xây dựng thương hiệu để bứt phá và tạo giá trị gia tăng cao, khẳng định vị thế trí tuệ quốc gia.
Chủ tịch Tập đoàn Dệt may Việt Nam: Thu nhập 7,500 – 8,000 USD/năm cho người lao động, doanh nghiệp cần phải chuyển mình

Chủ tịch Tập đoàn Dệt may Việt Nam: Thu nhập 7,500 – 8,000 USD/năm cho người lao động, doanh nghiệp cần phải chuyển mình

Theo ông Lê Tiến Trường, Chủ tịch Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), mục tiêu tăng thu nhập bình quân lên 7,500 – 8,000 USD/năm cho người lao động, doanh nghiệp cần phải chuyển mình.
Đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát triển ngành thang máy Việt Nam theo hướng thông minh và bền vững

Đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát triển ngành thang máy Việt Nam theo hướng thông minh và bền vững

Triển lãm quốc tế về thang máy năm 2025 đã mở ra cơ hội hợp tác, chuyển giao công nghệ và phát triển bền vững cho ngành công nghiệp này ở Việt Nam.
PGS. TS Lưu Đức Tuyến: ASCO giữ vai trò tiên phong chuyển đổi số ngành kiểm toán

PGS. TS Lưu Đức Tuyến: ASCO giữ vai trò tiên phong chuyển đổi số ngành kiểm toán

PGS. TS Lưu Đức Tuyên nhấn mạnh ASCO giữ vai trò tiên phong trong chuyển đổi số ngành kiểm toán, các doanh nghiệp nên nhanh chóng đón bắt công nghệ để nâng cao chất lượng, hội nhập quốc tế.
Thương mại số “bùng nổ”, thương hiệu doanh nghiệp vẫn có thể chìm nghỉm hoặc biến mất

Thương mại số “bùng nổ”, thương hiệu doanh nghiệp vẫn có thể chìm nghỉm hoặc biến mất

Công nghệ số phát triển giúp cho thương mại số “bùng nổ” là cơ hội cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể tự quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình. Tuy nhiên, giữa “ma trận” thương hiệu khiến người tiêu dùng khó tìm sản phẩm chất lượng nếu doanh nghiệp không kiên trì khẳng định thương hiệu trên thương trường.
Từ bài học Nepal: Khi nhân sự không được thấu hiểu – khủng hoảng và mất người

Từ bài học Nepal: Khi nhân sự không được thấu hiểu – khủng hoảng và mất người

Khủng hoảng ở Nepal khi chính phủ chặn mạng xã hội, hay hiện tượng ở Việt Nam những tài năng trẻ ra nước ngoài ko trở về, đều chung một thông điệp: Gen Z ngày nay không chấp nhận sự áp đặt. Trong cuộc trò chuyện với Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập, Chuyên gia nhân sự, Tổng giám đốc của Học viện HR, Tiến sĩ Hồng Duyên đã chia sẻ về vấn đề giữ chân và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, doanh nghiệp cũng như quốc gia cần phải làm gì trong cuộc cách mạng khởi nghiệp mạnh mẽ này?
Hơn 10.000 suất ăn đậm vị Sài Gòn mời người dân Hà Nội thưởng thức miễn phí tại A80

Hơn 10.000 suất ăn đậm vị Sài Gòn mời người dân Hà Nội thưởng thức miễn phí tại A80

Saigontourist tổ chức chương trình “Chuyến tàu ẩm thực” dùng thử miễn phí hơn 10.000 suất ăn uống đậm vị Sài Gòn cho người dân Hà Nội, duy nhất ngày 15/9/2025 tại VEC – triển lãm A80.
Tỷ phú Sergey Brin: Bộ óc chiến lược của đế chế công nghệ toàn cầu

Tỷ phú Sergey Brin: Bộ óc chiến lược của đế chế công nghệ toàn cầu

Không phải những bài phát biểu ồn ào, không cần chiêu trò truyền thông rầm rộ, Sergey Brin – nhà đồng sáng lập Google chính là hiện thân của một trí tuệ thầm lặng nhưng phi thường. Bằng sự điềm tĩnh, tư duy hệ thống và tầm nhìn xa trông rộng, ông đã âm thầm đặt nền móng vững chắc cho một trong những đế chế công nghệ có ảnh hưởng nhất trong lịch sử nhân loại. Hành trình của Sergey Brin là minh chứng sống động cho sức mạnh của chiến lược khoa học, của sự bền bỉ và của khát vọng thay đổi thế giới một cách có trách nhiệm.
Bí quyết bán hàng đỉnh cao của ông vua hàng hiệu Bernard Arnault khiến cả thế giới chi tiền

Bí quyết bán hàng đỉnh cao của ông vua hàng hiệu Bernard Arnault khiến cả thế giới chi tiền

Tỷ phú Bernard Arnault, Chủ tịch Tập đoàn LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton), hiện nắm trong tay hơn 70 thương hiệu xa xỉ bậc nhất hành tinh, từ Louis Vuitton, Dior đến Moët & Chandon, Bulgari.
Áp thuế 17% lợi nhuận, cá nhân kinh doanh cần thay đổi cách vận hành

Áp thuế 17% lợi nhuận, cá nhân kinh doanh cần thay đổi cách vận hành

Bộ Tài chính đề xuất áp thuế suất 17% trên lợi nhuận với cá nhân kinh doanh có doanh thu cao, đồng thời miễn thuế cho nhóm doanh thu dưới 200 triệu đồng/năm.
Chuỗi hoa tươi Dalat Hasfarm thâu tóm một doanh nghiệp hoa của Úc

Chuỗi hoa tươi Dalat Hasfarm thâu tóm một doanh nghiệp hoa của Úc

Hasfarm Holdings - công ty mẹ của chuỗi hoa tươi Dalat Hasfarm, vừa công bố về thỏa thuận mua lại 100% cổ phần của Tập đoàn Lynch, doanh nghiệp hoa đang niêm yết trên sàn ASX (Úc).