Doanh Nghiệp nào được vinh danh "Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024" ? Diễn đàn kinh tế Việt Nam - Pháp ngữ: Thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp |
Sự kiện vinh danh "Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice" do CareerViet tổ chức và công bố tại Hà Nội vào ngày 14/10/2025 đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng kinh doanh và người lao động. Đây là bảng xếp hạng uy tín được chính cộng đồng người đi làm bình chọn, nhằm tôn vinh những tổ chức đã xây dựng thương hiệu tuyển dụng vững mạnh, trở thành hình mẫu về môi trường làm việc lý tưởng, thu hút nhân tài và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội.
Chương trình khảo sát phi lợi nhuận này được CareerViet thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận từ Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam. Khởi động từ tháng 6 đến hết tháng 8/2025, khảo sát năm nay ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ với hơn 4 triệu lượt quan tâm và 88.129 lượt tham gia bình chọn, với sự góp mặt của 6.712 doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau trên cả nước.
![]() |
Đại diện các doanh nghiệp tham dự Sự kiện vinh danh "Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice" do CareerViet tổ chức ngày 14/10 tại Hà Nội. (Ảnh: Phan Chính) |
Theo kết quả công bố, tại Khối Doanh nghiệp Lớn, Vinamilk đã xuất sắc giữ vị trí dẫn đầu, được người lao động yêu thích và bình chọn nhiều nhất. Đây là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp này trong việc xây dựng văn hóa tổ chức và chế độ đãi ngộ. Danh sách Top 10 Doanh nghiệp được yêu thích nhất năm 2025 Khối Doanh nghiệp Lớn lần lượt bao gồm: Vinamilk, Samsung Electronics HCMC CE Complex, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan – Masan Consumer, Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Cổ Phần Vinhomes, Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam, Ngân Hàng TMCP Phát Triển TPHCM – HDBank, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ, LOTTE Mart Việt Nam và Công ty TNHH Panasonic Việt Nam.
![]() |
Các doanh nghiệp đạt danh hiệu ‘Doanh nghiệp yêu thích 2025 – Enterprise of Choice’ theo Khối Doanh nghiệp Lớn. Nguồn: CareerViet.vn. |
Bên cạnh việc vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu theo khối, CareerViet cũng công bố kết quả theo 20 ngành khác nhau, phản ánh sự xuất sắc của các doanh nghiệp chuyên biệt. Đáng chú ý, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan – Masan Consumer dẫn đầu Ngành Hàng tiêu dùng nhanh – Đa ngành. Tập đoàn Hoa Sen giành vị trí dẫn đầu Ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng. Công Ty Cổ Phần Vinhomes đứng đầu Ngành Bất động sản – cho thuê, và HDBank - Ngân Hàng TMCP Phát Triển TPHCM dẫn đầu Ngành Ngân hàng – Tài chính – Chứng khoán.
![]() |
Các doanh nghiệp đạt danh hiệu ‘Doanh nghiệp yêu thích 2025 – Enterprise of Choice’ theo Khối Doanh nghiệp Vừa. Nguồn: CareerViet.vn. |
Tại sự kiện, CareerViet đã công bố kết quả phân tích chuyên sâu từ Khảo sát 2025 tại sự kiện Holistic Excellence thường niên với chủ đề S-DNA. Kết quả này được phát triển dựa trên mô hình 3S (Say – Stay – Strive) của Aon Hewitt, mở rộng thành mô hình 3S+2 (Say – Stay – Strive – Sustain – Shine). Mô hình này nhấn mạnh rằng, một doanh nghiệp thành công không chỉ phải tạo sự gắn kết bền chặt với nhân viên (Say – nói tốt về công ty, Stay – muốn gắn bó lâu dài, Strive – nỗ lực cống hiến), mà còn phải phát triển bền vững (Sustain) và khẳng định bản sắc khác biệt (Shine).
![]() |
Các doanh nghiệp đạt danh hiệu ‘Doanh nghiệp yêu thích 2025 – Enterprise of Choice’ theo Ngành và theo Khối doanh nghiệp. Nguồn: CareerViet.vn |
Các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách Top Doanh nghiệp Yêu thích 2025 là những tổ chức đã hiện thực hóa trọn vẹn giá trị 5S trong chiến lược quản trị nhân sự của mình. Họ đã lắng nghe tiếng nói nhân viên, tạo dựng môi trường gắn kết, khơi dậy tinh thần cống hiến, thúc đẩy phát triển bền vững và lan tỏa sự tỏa sáng khác biệt trên thị trường.
Trong khuôn khổ sự kiện, CareerViet còn vinh danh các hạng mục đặc biệt khác như Doanh nghiệp mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng, Doanh nghiệp được nhân viên nội bộ yêu thích nhất và Doanh nghiệp phát triển bền vững. Điều này cho thấy, thành công của doanh nghiệp hiện nay đến từ sự cân bằng giữa tăng trưởng kinh doanh, bản sắc tổ chức và chiến lược phát triển con người. Sự đồng điệu này chính là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp duy trì sức bật nội tại, nâng cao năng lực cạnh tranh và hướng đến giá trị phát triển bền vững.
Kết quả của cuộc khảo sát là nguồn thông tin quý giá, giúp các tổ chức thấu hiểu hơn về nhu cầu và kỳ vọng của người lao động, từ đó nuôi dưỡng "bản sắc riêng" để lan tỏa năng lượng tích cực, gắn kết con người, và đóng góp thiết thực vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế Việt Nam.