Golfer Phil Mickelson được định giá 45000 USD tại U.S Open 2020

00:00 12/10/2020

Ai đó có thể giành được 3,375 triệu đô la nếu Phil Mickelson vô địch giải U.S Open năm 2020.

Lần cuối cùng Phil Mickelson chơi một vòng thi đấu tại Câu lạc bộ Golf Winged Foot, anh đã vấp ngã, choáng váng và thất vọng, sau khi vượt lên dẫn đầu ở hố thứ 72 ở giải U.S Open 2006.

Đây cũng là giải - chức vô địch lớn duy nhất mà Phil Mickelson chưa từng giành được. Anh ấy đã về nhì với kỷ lục sáu lần. Và tại giải lần này anh ấy đã không thể tốt hơn khi chỉ dừng ở vị trí thứ 28 trong cả sáu lần thi đấu tại U.S Open.

Thế nhưng golfer này lại khiến ai đó đã đặt cược 45.000 đô la – một khoản thanh toán không hề nhỏ vào Phil Mickelson để giành chiến thắng tại giải U.S Open.

Mọi thứ không thể ngăn được ai đó đặt ra một lượng lớn tiền mặt gần kỷ lục cho Lefty cho giải US Open tại Winged Foot vào tuần tới. William Hill đã thông tin vào tối thứ năm rằng có một sự đặt cược 45.000 đô la tại Southern Nevada Sports Book của mình. Đây là một khoản cá cược đại diện cho trách nhiệm pháp lý lớn thứ hai đối với một cá nhân chơi golf trong lịch sử của William Hill US.

As Phil Mickelson turns 50, he's still just Philip to Mom and Dad

Tỷ lệ thắng dành cho Mickelson: 75-1 (+7500). Giải thưởng tiềm năng: 3,375 triệu đô la - nhiều hơn số tiền mà nhà vô địch U.S Open tại Winged Foot sẽ nhận được.

Nick Bogdanovich, giám đốc giao dịch của William Hill US, nói với Golf Digest hôm thứ năm rằng: “Khi tôi nhận được cuộc gọi, anh ấy đang đứng bên cửa sổ, tôi gần như ngã ra khỏi ghế.”

Bogdonavich nói: “Rõ ràng, anh chàng này có một cảm giác gan dạ, và anh ta có đủ can đảm để chứng minh cho niềm tin của mình. Tôi ngả mũ chào anh ta vì điều đó.”

Phil Mickelson should be gone but officials turn a blind eye at the U.S.  Open |

“Chúng tôi đoán đó là điều mà từ vài tuần trước đã làm cho cổ phiếu của Phil Mickelson tăng lên chóng mặt” (Tất nhiên chỉ là nói đùa, vì ngay cả Mickelson cũng thừa nhận rằng anh ấy sẽ phải siết chặt gậy Driver của mình, tập trung vào trận đấu để có bất kỳ cơ hội nào tạo ra cú đánh ăn điểm tại Winged Foot). Hiện tại anh đang xếp hạng ở vị trí 174 về độ chính xác trong cú đánh driver trong mùa giải này tại PGA Tour và Mamaroneck. Đây được cho là điều kinh khủng hơn bao giờ hết.

Mặc dù Mickelson đã gần như giành chiến thắng tại Winged Foot vào năm 2006, nhưng việc dùng gậy driver thất thường đã khiến anh ấy không thể tranh cử tại US Open. Sáu lần xuất phát cuối cùng của anh ấy: T-28, T-64, Cut, T-48, T-52. Có ai có thể nhìn thấy một xu hướng đầy hy vọng ở đó được không?

Ngọc Huyền