Vừa qua tại Lễ Vinh danh Dấu ấn Thương hiệu Việt lần đầu tiên được tổ chức trang trọng, thương hiệu Trầm hương Hoàng Trầm, tỉnh Khánh Hòa đã được xướng tên ở hạng mục cao quý "Dấu ấn Thương hiệu Việt vì Cộng đồng".
Danh hiệu này không chỉ ghi nhận thành tựu kinh doanh mà còn tôn vinh hành trình lan tỏa giá trị văn hóa trầm hương Việt, phát triển sản phẩm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên một cách có trách nhiệm và đặc biệt là những đóng góp không ngừng nghỉ cho cộng đồng – từ các hoạt động thiện nguyện đến việc hỗ trợ vùng sâu vùng xa.
![]() |
Thương hiệu Việt bước vào kỷ nguyên mới trong suốt chuỗi hoạt động của Made By Việt Nam Day tại TP.HCM (Ảnh: BTC) |
Ông Phạm Tuấn Anh – Chủ tịch thương hiệu Trầm hương Hoàng Trầm – chia sẻ: “Trầm hương Hoàng Trầm ra đời với tâm niệm gìn giữ và lan tỏa giá trị văn hóa Việt. Danh hiệu này là niềm vinh dự lớn, đồng thời là động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình tử tế, bền vững và vì cộng đồng.”
Không chỉ dừng lại ở sản phẩm, Hoàng Trầm còn tiên phong xây dựng Bảo tàng Trầm hương – nơi lưu giữ hơn 3.000 năm lịch sử, các hiện vật cổ quý hiếm cùng nghệ thuật chế tác tinh xảo của những nghệ nhân trầm hương lành nghề. Du khách đến đây được trải nghiệm hành trình độc đáo kết nối giữa thiên nhiên, con người và di sản văn hoá cổ xưa.
![]() |
Thương hiệu Trầm hương Hoàng Trầm đã vinh dự được trao tặng danh hiệu "Dấu ấn Thương hiệu Việt vì Cộng đồng" |
Với định hướng phát triển xanh, Hoàng Trầm luôn đặt lợi ích cộng đồng làm trọng tâm trong mọi chiến lược. Mỗi sản phẩm, mỗi trải nghiệm đều là một cầu nối gắn kết con người với thiên nhiên, với bản sắc văn hóa và với chính giá trị nội tại.
“Made by Vietnam Day là sân chơi ý nghĩa, truyền cảm hứng và lan toả tinh thần học hỏi giữa các doanh nghiệp Việt. Khi thương hiệu Việt cùng phát triển từ nội lực và gắn liền với cộng đồng, chúng ta đang chung tay xây dựng một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”