Sự kiện Holistic Excellence quy tụ hơn 1.000 đại diện các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
CareerViet đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Nhân sự đã tổ chức thành công sự kiện "Holistic Excellence" và đêm vinh danh trao giải "Employer of Choice 2023", quy tụ hơn 1.000 đại diện các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Hội thảo “Holistic Exellence - Xuất sắc bên trong, tỏa sáng bên ngoài” có sự tham gia của các đại diện CEO và Quản lý nhân sự cao cấp từ các tập đoàn nổi tiếng chia sẻ về xu hướng, giải pháp thu hút nhân sự, lao động việc làm đang hoạt động tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước nhằm tìm giải pháp thu hút nguồn nhân lực, giữ chân nhân tài, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp bền vững.
Tại đây, một cuộc đối thoại cởi mở giữa các CEO và các HRD của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, cùng với sự điều phối của ông Phạm Hồng Hải, Vice Chairman TVS đã bật mí nhiều thông tin thú vị về trong hành trình xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
Bà Trương Thị Thúy Oanh - Giám đốc Tuyển dụng Techcombank chia sẻ, Techcombank có rất nhiều thành viên là người nước ngoài bởi vì Techcombank có môi trường để các người nước ngoài được tiếp cận, được làm việc và từ đó, cán bộ người nước ngoài có cơ hội để tạo dựng giá trị tại đây, những việc mà đôi khi ở những công ty nước ngoài chưa có điều kiện để làm nhưng chúng tôi sẽ tạo điều kiện để họ thể hiện bản thân.
Tại sự kiện bà Angeline (CEO – PEP Worldwide Asia) cũng cho cho biết: “Chúng tôi thấy những người từ 45- 55 tuổi trở lên là khó tiếp cận bởi họ có tâm lý đã có những thành công nhất định rồi, có kinh nghiệm, tự mãn…. Như vậy rất là nguy hiểm cho doanh nghiệp bởi đấy là sự bảo thủ, vì vậy lời khuyên tốt nhất mình tự nhủ luôn chào đón sự học hỏi và mở lòng để đón nhận những thông tin mới, để học những điều mới. Đặc biệt là các nền văn hoá khác nhau, nhiều khi mình phải bỏ đi những thứ ta đã học để mình học những điều mới.
Kết nối phiên hội thảo buổi chiều, sự kiện Vinh danh Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023 – Employer of Choice 2023 diễn ra trang trọng, với sự có mặt của các đại diện công ty nhận cúp và bằng khen chứng nhận giải thưởng.
Trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường, yếu tố “con người” luôn là yếu tố then chốt nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp đoạt giải là các doanh nghiệp không chỉ chú trọng khía cạnh kinh doanh mà còn tập trung vào việc phát triển và xây dựng thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn, thu hút được nhiều lượt quan tâm và bình chọn từ không chỉ nhân sự nội bộ mà đặc biệt là thu hút nguồn lao động và ứng viên tiềm năng trên thị trường về thương hiệu tuyển dụng của doanh nghiệp.
Nguyễn Cường
- Các startup Việt nhận được tổng số vốn đầu tư 529 triệu USD trong năm 2023
- Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tại Thái Lan
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
Cùng chuyên mục
iPhone giá rẻ được kỳ vọng sẽ là cú hích giúp Apple phục hồi tăng trưởng
Tỷ phú Giorgio Armani tiết lộ về kế hoạch sáp nhập hoặc IPO kế tiếp
Những bài học để đời trong chiến lược marketing khiến BlackBerry sụp đổ
Cách thương hiệu mỹ phẩm Rhode trở thành nguồn cảm hứng cho các 'tín đồ' làm đẹp
Chiến lược kinh doanh đình đám của Dell
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn