Phú Thọ: Một doanh nghiệp được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm 2023

19:43 30/10/2023

Vừa qua, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức chương trình vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2023.

Công ty TNHH công nghệ COSMOS 1 nhận bằng khen của Ban Tổ chức
Công ty TNHH công nghệ COSMOS 1 nhận bằng khen của Ban Tổ chức.

Trong 64 doanh nghiệp tiêu biểu nhất của cả nước được vinh danh thì Phú Thọ góp một đại diện là Công ty TNHH công nghệ COMOS 1.

Tất cả những doanh nghiệp được vinh danh đều có những nỗ lực không ngừng để cải thiện môi trường làm việc, chăm lo tốt đời sống của người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội.

Công ty TNHH công nghệ COSMOS 1 có địa chỉ tại Khu công nghiệp Thụy Vân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
Công ty TNHH công nghệ COSMOS 1 có địa chỉ tại Khu công nghiệp Thụy Vân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Công ty TNHH công nghệ COMOS 1 luôn duy trì mức lương cao so với các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực, có chính sách thu hút nhân tài, chính sách khen thưởng xứng đáng với người lao động có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp.

Chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” nhằm biểu dương, tôn vinh cũng như khích lệ, động viên các doanh nghiệp ngày càng thực hiện tốt hơn nữa trong việc quan tâm chăm lo đời sống người lao động. Đồng thời, người lao động phát huy cao nhất năng lực, sở trường và nhiệt huyết để hướng tới mục tiêu doanh nghiệp phát triển nhanh, mạnh, bền vững.

Quốc Huy