Thứ ba 29/04/2025 21:02
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

LUG.vn "bắt tay" Echolac khai trương cửa hàng hành lý thứ 68

21/03/2023 17:06
Trong một thông báo mới đây, chuỗi cửa hàng hành lý LUG.vn đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 68 tại ngã sáu Phủ Đổng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều vị khách mời nổi tiếng. Ngoài ra, hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng đã được triển khai để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Với sự mở rộng này, LUG.vn tiếp tục củng cố vị thế của mình trong ngành hàng hành lý tại Việt Nam, và tạo ra cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Echolac.

Cửa hàng LUG.vn thứ 68 tại Ngã 6 Phù Đổng, Quận 1, TP.HCM
Cửa hàng LUG.vn thứ 68 tại ngã 6 Phù Đổng, Quận 1, TP.HCM.

Sự kiện khai trương cửa hàng LUG.vn x Echolac diễn ra tại ngã sáu Phú Đổng, số 08 đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự hiện diện của các khách mời như Kiều Nhung - Hoa hậu Nam Bộ 2022, Thúy Nhiên - Á hậu Áo dài Việt Nam 2021, diễn viên Nguyễn Yunie, diễn viên Vũ Đăng và nhiều Tiktokers nổi tiếng khác.

Được thành lập từ năm 2016, LUG.vn đã chính thức mở cửa hàng thứ 68 với một khoản đầu tư lớn. Ngoài vị trí đắc địa, cửa hàng còn có diện tích 100m2 với ba tầng mua sắm.

Tại buổi lễ khai trương, một đại diện của LUG.vn nói: "Cửa hàng LUG.vn x Echolac mang đến không gian mua sắm sang trọng, cho phép khách hàng trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chính hãng của Echolac với bảo hành quốc tế tại Việt Nam. LUG.vn là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Echolac tại Việt Nam. Người hâm mộ thương hiệu Echolac cũng có thể dễ dàng cập nhật các bộ sưu tập mới nhất tại cửa hàng."

. Cửa hàng này là sự hợp tác giữa LUG.vn và Echolac - thương hiệu hành lý hàng đầu tại châu Á
. Cửa hàng này là sự hợp tác giữa LUG.vn và Echolac - thương hiệu hành lý hàng đầu tại châu Á.

Echolac là một thương hiệu của Nhật Bản đã phát triển được 59 năm với thiết kế hành lý tối giản, thanh lịch đảm bảo phong cách thời trang bền vững theo truyền thống Nhật Bản. Hầu hết các sản phẩm của Echolac được làm từ PP (PolyPropylene) và PC (Polycarbonate), là hai loại vật liệu chịu nhiệt, bền bỉ và rất chịu va đập. Ngoài ra bộ khoá sử dụng đều là khóa TSA đạt tiêu chuẩn an ninh quốc tế, giúp khách hàng hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra trong suốt chuyến bay.

Tại thị trường châu Á, thương hiệu Echolac là cái tên luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vali, túi xách, cặp da với sự đẳng cấp về mẫu mã, bền bỉ từ chất lượng. Echolac bắt đầu thành lập vào năm 1964 và luôn nhận về những đánh giá cao từ đông đảo khách hàng trên toàn thế giới trong suốt khoảng thời gian hoạt động.

Trước khi trở thành thương hiệu số 1 tại châu Á với những mẫu vali có kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế, chất liệu cao cấp và bảo mật vượt trội thì Echolac đã không ngừng nỗ lực thay đổi theo thời gian và dành được nhiều giải thưởng để đời danh giá.

“Chúng tôi nhận thấy các chiến lược kinh doanh của LUG.vn phù hợp với tầm nhìn mà thương hiệu Echolac đang muốn hướng đến. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác của hai bên sẽ mang lại nhiều thành công và giá trị cho cộng đồng. Tại LUG, khi bạn mua sản phẩm Echolac đều được nhận chế độ bảo hành quốc tế theo đúng chính sách hãng” - Đại diện thương hiệu Echolac chia sẻ lý do hợp tác cùng LUG.vn.

Ngoài sản phẩm chiếm tỉ trọng cao như vali, LUG mong muốn sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm khác từ nhiều thương hiệu cao cấp trong thời gian tới.
Ngoài sản phẩm chiếm tỉ trọng cao như vali, LUG mong muốn sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm khác từ nhiều thương hiệu cao cấp trong thời gian tới..
Các sản phẩm tại cửa hàng Echolac x LUG hướng đến tệp khách hàng thích trải nghiệm khám phá, du lịch thường xuyên và sử dụng hành lý có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng đảm bảo mọi chuyến đi được hoàn hảo nhất.

LUG.vn là nhà phân phối nhiều thương hiệu hành lý quốc tế tại Việt Nam như Echolac (Nhật), It Luggage (Anh), Hush Puppies (Mỹ), ELLE (Pháp), Knomo (Anh), Lojel (Nhật), National Geographic (Mỹ), DKNY (Mỹ)...Ngoài dòng hàng cao cấp, tại LUG có những dòng hàng tầm trung giá ưu đãi, chế độ hậu mãi đảm bảo cam kết về chất lượng. Ngoài sản phẩm chiếm tỉ trọng cao như vali, LUG mong muốn sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm khác từ nhiều thương hiệu cao cấp trong thời gian tới. Trong tương lai, LUG sẽ tiếp tục kết hợp cùng nhiều thương hiệu khác để phát triển mô hình cửa hàng hành lý cao cấp, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm hành lý khác biệt và đẳng cấp.

Quang Duy - Vân Nguyễn

Tin bài khác
Thị trường tiêu dùng Thái Bình sôi động dịp lễ 30/4 - 1/5: Sức mua tăng mạnh, doanh nghiệp tăng tốc phục vụ

Thị trường tiêu dùng Thái Bình sôi động dịp lễ 30/4 - 1/5: Sức mua tăng mạnh, doanh nghiệp tăng tốc phục vụ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tại Thái Bình sức mua tăng mạnh, doanh nghiệp đẩy mạnh khuyến mãi, lực lượng chức năng kiểm tra thị trường, bảo vệ người tiêu dùng.
Doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội đồng loạt kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4

Doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội đồng loạt kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4

Xu hướng "nghỉ dưỡng tại chỗ" (staycation) kết hợp mua sắm đang gia tăng mạnh, đây cũng chính là động lực quan trọng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tăng tốc doanh số trong kỳ nghỉ lễ này.
Thị trường livestream bão hòa, niềm tin của người tiêu dùng đang bị thử thách

Thị trường livestream bão hòa, niềm tin của người tiêu dùng đang bị thử thách

Thị trường livestream đang bước vào giai đoạn bão hòa, niềm tin người tiêu dùng lung lay sau hàng loạt vụ quảng cáo sai sự thật từ các KOLs nổi tiếng.
Kích cầu tiêu dùng nội địa: Doanh nghiệp cần thích ứng nhanh với xu hướng mới

Kích cầu tiêu dùng nội địa: Doanh nghiệp cần thích ứng nhanh với xu hướng mới

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, doanh nghiệp cần nhận thức hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi rõ rệt, với xu hướng chuyển từ mua sắm truyền thống sang nền tảng số.
Cảnh báo người tiêu dùng khi mua vàng online từ các đơn vị không chính thống

Cảnh báo người tiêu dùng khi mua vàng online từ các đơn vị không chính thống

Vàng là kênh đầu tư hấp dẫn nhiều người, thay vì đến trực tiếp cửa hàng để mua thì nhiều người dân lại lựa chọn mua vàng qua các hội nhóm trên mạng xã hội hay các app bán vàng không chính thống. Hình thức giao dịch này tiềm ẩn nhiều rủi ro pháp lý, cùng với chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh vi.
TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP

TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP

TikTok Shop tổ chức các Tour tham quan nhà máy GreenUP nhằm hỗ trợ quảng bá thương hiệu và sản phẩm xanh của các doanh nghiệp Việt có quy trình sản xuất bền vững.
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: Khẩn trương ổn định thị trường vàng

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: Khẩn trương ổn định thị trường vàng

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước cùng các cơ quan liên quan theo dõi sát sao thị trường tài chính, tiền tệ, ngoại hối và đặc biệt là thị trường vàng cả trong nước và quốc tế.
Nhiều yếu tố khiến thị trường ô tô mất cân bằng trong thời gian tới

Nhiều yếu tố khiến thị trường ô tô mất cân bằng trong thời gian tới

Thị trường ôtô Việt Nam quý I/2025 đang cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ về phía sản xuất nhưng lại gặp lực cản lớn từ sức mua yếu, dẫn đến tình trạng dư cung tiếp diễn.
Cục Hải quan: Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa tăng 18.2% trong tháng 3

Cục Hải quan: Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa tăng 18.2% trong tháng 3

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong tháng 3/2025 đạt 75,39 tỷ USD, tăng 18,2% (tương ứng tăng 11,62 tỷ USD) so với tháng trước, theo thông tin từ Cục Hải quan.
Hà Nội: 7 nhóm hàng có chỉ số giá tiêu dùng tháng 3/2025 tăng

Hà Nội: 7 nhóm hàng có chỉ số giá tiêu dùng tháng 3/2025 tăng

Diễn biến chỉ số giá tiêu dùng tháng 3/2025 phản ánh sự ổn định tương đối của giá cả trên địa bàn Hà Nội, song vẫn chịu tác động từ một số yếu tố như giá thuê nhà, chi phí xây dựng và giá nhiên liệu.
Bộ Nông Nghiệp và Môi trường cùng Bộ Công Thương bình ổn giá thịt lợn

Bộ Nông Nghiệp và Môi trường cùng Bộ Công Thương bình ổn giá thịt lợn

Nguyên nhân chủ yếu được xác định là do nguồn cung thiếu hụt cục bộ, làm giá thịt lợn tiếp tục leo thang mà chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Tổng doanh thu phí bảo hiểm 2 tháng đầu năm đạt khoảng 34.500 tỷ đồng

Tổng doanh thu phí bảo hiểm 2 tháng đầu năm đạt khoảng 34.500 tỷ đồng

Bộ Tài chính đặt mục tiêu doanh thu phí bảo hiểm năm 2025 đạt 239.636 tỷ đồng, tăng nhẹ 0,05% so với năm trước.
Rà soát cuối kỳ chống bán phá giá và thuế chống trợ cấp với đường mía Thái Lan

Rà soát cuối kỳ chống bán phá giá và thuế chống trợ cấp với đường mía Thái Lan

Từ ngày 15/6/2021, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 1578/QĐ-BCT, trong đó áp dụng mức thuế chống bán phá giá chính thức với đường mía Thái Lan.
Những thị trường nào đang mở ra cơ hội cho nông sản Việt?

Những thị trường nào đang mở ra cơ hội cho nông sản Việt?

Trong bối cảnh xuất khẩu rau quả gặp nhiều thách thức, đặc biệt là sự sụt giảm tại thị trường Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã giao Bộ trưởng Bộ Công Thương nghiên cứu mở rộng thị trường xuất khẩu trái cây. Đây là động thái quan trọng nhằm tạo đột phá cho ngành rau quả Việt Nam trong thời gian tới. Vậy những thị trường nào đang mở ra cơ hội cho nông sản Việt?
Dự án “EU Good Food - Good Life”: Kết hợp giữa truyền thống và công nghệ tiên tiến trong sản xuất thực phẩm

Dự án “EU Good Food - Good Life”: Kết hợp giữa truyền thống và công nghệ tiên tiến trong sản xuất thực phẩm

Dự án “EU Good Food - Good Life” nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩmchâu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam.