Chủ nhật 22/12/2024 09:30
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thị trường

LUG.vn "bắt tay" Echolac khai trương cửa hàng hành lý thứ 68

21/03/2023 17:06
Trong một thông báo mới đây, chuỗi cửa hàng hành lý LUG.vn đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 68 tại ngã sáu Phủ Đổng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều vị khách mời nổi tiếng. Ngoài ra, hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng đã được triển khai để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Với sự mở rộng này, LUG.vn tiếp tục củng cố vị thế của mình trong ngành hàng hành lý tại Việt Nam, và tạo ra cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Echolac.

Cửa hàng LUG.vn thứ 68 tại Ngã 6 Phù Đổng, Quận 1, TP.HCM
Cửa hàng LUG.vn thứ 68 tại ngã 6 Phù Đổng, Quận 1, TP.HCM.

Sự kiện khai trương cửa hàng LUG.vn x Echolac diễn ra tại ngã sáu Phú Đổng, số 08 đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự hiện diện của các khách mời như Kiều Nhung - Hoa hậu Nam Bộ 2022, Thúy Nhiên - Á hậu Áo dài Việt Nam 2021, diễn viên Nguyễn Yunie, diễn viên Vũ Đăng và nhiều Tiktokers nổi tiếng khác.

Được thành lập từ năm 2016, LUG.vn đã chính thức mở cửa hàng thứ 68 với một khoản đầu tư lớn. Ngoài vị trí đắc địa, cửa hàng còn có diện tích 100m2 với ba tầng mua sắm.

Tại buổi lễ khai trương, một đại diện của LUG.vn nói: "Cửa hàng LUG.vn x Echolac mang đến không gian mua sắm sang trọng, cho phép khách hàng trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chính hãng của Echolac với bảo hành quốc tế tại Việt Nam. LUG.vn là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Echolac tại Việt Nam. Người hâm mộ thương hiệu Echolac cũng có thể dễ dàng cập nhật các bộ sưu tập mới nhất tại cửa hàng."

. Cửa hàng này là sự hợp tác giữa LUG.vn và Echolac - thương hiệu hành lý hàng đầu tại châu Á
. Cửa hàng này là sự hợp tác giữa LUG.vn và Echolac - thương hiệu hành lý hàng đầu tại châu Á.

Echolac là một thương hiệu của Nhật Bản đã phát triển được 59 năm với thiết kế hành lý tối giản, thanh lịch đảm bảo phong cách thời trang bền vững theo truyền thống Nhật Bản. Hầu hết các sản phẩm của Echolac được làm từ PP (PolyPropylene) và PC (Polycarbonate), là hai loại vật liệu chịu nhiệt, bền bỉ và rất chịu va đập. Ngoài ra bộ khoá sử dụng đều là khóa TSA đạt tiêu chuẩn an ninh quốc tế, giúp khách hàng hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra trong suốt chuyến bay.

Tại thị trường châu Á, thương hiệu Echolac là cái tên luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vali, túi xách, cặp da với sự đẳng cấp về mẫu mã, bền bỉ từ chất lượng. Echolac bắt đầu thành lập vào năm 1964 và luôn nhận về những đánh giá cao từ đông đảo khách hàng trên toàn thế giới trong suốt khoảng thời gian hoạt động.

Trước khi trở thành thương hiệu số 1 tại châu Á với những mẫu vali có kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế, chất liệu cao cấp và bảo mật vượt trội thì Echolac đã không ngừng nỗ lực thay đổi theo thời gian và dành được nhiều giải thưởng để đời danh giá.

“Chúng tôi nhận thấy các chiến lược kinh doanh của LUG.vn phù hợp với tầm nhìn mà thương hiệu Echolac đang muốn hướng đến. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác của hai bên sẽ mang lại nhiều thành công và giá trị cho cộng đồng. Tại LUG, khi bạn mua sản phẩm Echolac đều được nhận chế độ bảo hành quốc tế theo đúng chính sách hãng” - Đại diện thương hiệu Echolac chia sẻ lý do hợp tác cùng LUG.vn.

Ngoài sản phẩm chiếm tỉ trọng cao như vali, LUG mong muốn sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm khác từ nhiều thương hiệu cao cấp trong thời gian tới.
Ngoài sản phẩm chiếm tỉ trọng cao như vali, LUG mong muốn sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm khác từ nhiều thương hiệu cao cấp trong thời gian tới..
Các sản phẩm tại cửa hàng Echolac x LUG hướng đến tệp khách hàng thích trải nghiệm khám phá, du lịch thường xuyên và sử dụng hành lý có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng đảm bảo mọi chuyến đi được hoàn hảo nhất.

LUG.vn là nhà phân phối nhiều thương hiệu hành lý quốc tế tại Việt Nam như Echolac (Nhật), It Luggage (Anh), Hush Puppies (Mỹ), ELLE (Pháp), Knomo (Anh), Lojel (Nhật), National Geographic (Mỹ), DKNY (Mỹ)...Ngoài dòng hàng cao cấp, tại LUG có những dòng hàng tầm trung giá ưu đãi, chế độ hậu mãi đảm bảo cam kết về chất lượng. Ngoài sản phẩm chiếm tỉ trọng cao như vali, LUG mong muốn sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm khác từ nhiều thương hiệu cao cấp trong thời gian tới. Trong tương lai, LUG sẽ tiếp tục kết hợp cùng nhiều thương hiệu khác để phát triển mô hình cửa hàng hành lý cao cấp, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm hành lý khác biệt và đẳng cấp.

Quang Duy - Vân Nguyễn

Tin bài khác
Bà Rịa – Vũng Tàu: Tập trung vào thế mạnh du lịch tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Bà Rịa – Vũng Tàu: Tập trung vào thế mạnh du lịch tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP

Bà Rịa – Vũng Tàu quyết tâm phát triển sản phẩm OCOP theo chiều sâu, khai thác thế mạnh các địa phương đến với người tiêu dùng
Khai mạc Hội chợ đồ gỗ cuối năm 2024 tại Đồng Nai

Khai mạc Hội chợ đồ gỗ cuối năm 2024 tại Đồng Nai

Hội chợ đồ gỗ cuối năm 2024 là một sân chơi chuyên nghiệp, nơi các nhà sản xuất, nhà phân phối và đối tác quốc tế cùng gặp gỡ, kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác.
Doanh số bán hàng tháng 11 của Ford Việt Nam cao nhất lịch sử

Doanh số bán hàng tháng 11 của Ford Việt Nam cao nhất lịch sử

Tháng 11 vừa qua là tháng bán lẻ kỉ lục của Ford với tổng cộng 5.593 xe, phá kỉ lục của tháng 10 liền trước và của tất cả các tháng trong lịch sử bán hàng của Ford tại Việt Nam.
Bà Rịa- Vũng Tàu: Không đánh đổi môi trường lấy kinh tế

Bà Rịa- Vũng Tàu: Không đánh đổi môi trường lấy kinh tế

Với chủ đề Vì biển đảo xanh, Ngày hội sống xanh tuyên truyền bảo vệ môi trường, phát triển bền vững biển đảo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024 được diễn ra vào ngày 17/12 tại huyện Côn Đảo.
Thị trường ô tô nội địa đã tiêu thụ 470 nghìn xe trong năm 2024

Thị trường ô tô nội địa đã tiêu thụ 470 nghìn xe trong năm 2024

Nếu doanh số tháng 12 đạt tương đương tháng 11, dự báo tổng tiêu thụ ô tô toàn thị trường trong năm 2024 sẽ đạt khoảng 470.000 xe, ghi dấu sự hồi phục mạnh mẽ của thị trường ô tô Việt Nam.
Phú Thọ: Tăng cường các hoạt động phát triển thị trường và kích cầu tiêu dùng

Phú Thọ: Tăng cường các hoạt động phát triển thị trường và kích cầu tiêu dùng

UBND tỉnh Phú Thọ vừa ban hành Văn bản số 5299/UBND-CNXD (ngày 4/12/2024), khởi động một loạt các biện pháp quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển thị trường và kích cầu tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.
Quảng Nam tăng cường nhiều biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm dịp lễ, tết

Quảng Nam tăng cường nhiều biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm dịp lễ, tết

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu các sở, ngành, địa phương tăng cường phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trên địa bàn tỉnh, đặc biệt trong dịp Tết Dương lịch 2025, Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội Xuân 2025.
Tổng cục Hải quan: Buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới diễn biến phức tạp

Tổng cục Hải quan: Buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới diễn biến phức tạp

Theo báo cáo từ Tổng cục Hải quan, trong tháng 11 năm 2024, tình hình buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, giảm về số vụ nhưng tăng về trị giá hàng hóa so với cùng kỳ năm 2023.
Hàng hóa Việt Nam trước sự thay đổi xu hướng tiêu dùng do thương mại điện tử

Hàng hóa Việt Nam trước sự thay đổi xu hướng tiêu dùng do thương mại điện tử

Để không bị tụt lại phía sau, các doanh nghiệp cần chủ động đón đầu các xu hướng tiêu dùng, tận dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Giải pháp, chiến lược cho ngành khách sạn phát triển bền vững

Giải pháp, chiến lược cho ngành khách sạn phát triển bền vững

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, nhấn mạnh rằng trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, hội thảo “Giải pháp và chiến lược cho ngành khách sạn” là cái nhìn toàn cảnh về thị trường, từ số liệu thống kê đến kế hoạch quảng bá.
Sự khác biệt giữa hàng Việt và "đội quân livestream" quốc tế nằm ở đâu?

Sự khác biệt giữa hàng Việt và "đội quân livestream" quốc tế nằm ở đâu?

Để cạnh tranh với "đội quân livestream" quốc tế, sự khác biệt của hàng Việt chính là câu chuyện chất lượng và khả năng kiểm soát tốt quy trình từ sản xuất đến giao nhận.
Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh đối thoại với nông dân tìm hướng phát triển du lịch nông nghiệp

Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh đối thoại với nông dân tìm hướng phát triển du lịch nông nghiệp

Sáng 27-11, Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh đã gặp gỡ, đối thoại với cán bộ, hội viên nông dân thành phố với chủ đề “Vai trò của nông dân trong phát triển du lịch nông nghiệp, du lịch nông thôn”.
Bộ LĐTB&XH dự báo 3 nhóm ngành tuyển dụng lao động lớn dịp cuối năm

Bộ LĐTB&XH dự báo 3 nhóm ngành tuyển dụng lao động lớn dịp cuối năm

Bộ LĐTB&XH dự báo những ngành được dự đoán sẽ đóng vai trò chủ lực trong tuyển dụng lao động, tạo thêm cơ hội việc làm, nhờ sức cầu tăng cao vào dịp cuối năm.
Tác động từ nhập khẩu công nghiệp điện tử đối với công nghiệp nội địa

Tác động từ nhập khẩu công nghiệp điện tử đối với công nghiệp nội địa

Trong 10 tháng đầu năm, kim ngạch nhập khẩu ngành công nghệ điện tử đạt 88,25 tỷ USD, chiếm 28% tổng kim ngạch nhập khẩu của cả nước. Nhập khẩu công nghệ điện tử có tác động đáng kể đến sự phát triển của công nghệ nội địa.
CPI tháng 11 có thể tăng tới 0,15% so với tháng trước

CPI tháng 11 có thể tăng tới 0,15% so với tháng trước

Việc duy trì CPI tháng 11 trong phạm vi mục tiêu sẽ giúp Việt Nam đạt được ổn định kinh tế, đồng thời tạo động lực tích cực cho tăng trưởng trong các tháng cuối năm.