Thứ hai 23/06/2025 11:58
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

LUG.vn "bắt tay" Echolac khai trương cửa hàng hành lý thứ 68

21/03/2023 17:06
Trong một thông báo mới đây, chuỗi cửa hàng hành lý LUG.vn đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 68 tại ngã sáu Phủ Đổng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều vị khách mời nổi tiếng. Ngoài ra, hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng đã được triển khai để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Với sự mở rộng này, LUG.vn tiếp tục củng cố vị thế của mình trong ngành hàng hành lý tại Việt Nam, và tạo ra cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Echolac.

Cửa hàng LUG.vn thứ 68 tại Ngã 6 Phù Đổng, Quận 1, TP.HCM
Cửa hàng LUG.vn thứ 68 tại ngã 6 Phù Đổng, Quận 1, TP.HCM.

Sự kiện khai trương cửa hàng LUG.vn x Echolac diễn ra tại ngã sáu Phú Đổng, số 08 đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự hiện diện của các khách mời như Kiều Nhung - Hoa hậu Nam Bộ 2022, Thúy Nhiên - Á hậu Áo dài Việt Nam 2021, diễn viên Nguyễn Yunie, diễn viên Vũ Đăng và nhiều Tiktokers nổi tiếng khác.

Được thành lập từ năm 2016, LUG.vn đã chính thức mở cửa hàng thứ 68 với một khoản đầu tư lớn. Ngoài vị trí đắc địa, cửa hàng còn có diện tích 100m2 với ba tầng mua sắm.

Tại buổi lễ khai trương, một đại diện của LUG.vn nói: "Cửa hàng LUG.vn x Echolac mang đến không gian mua sắm sang trọng, cho phép khách hàng trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chính hãng của Echolac với bảo hành quốc tế tại Việt Nam. LUG.vn là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Echolac tại Việt Nam. Người hâm mộ thương hiệu Echolac cũng có thể dễ dàng cập nhật các bộ sưu tập mới nhất tại cửa hàng."

. Cửa hàng này là sự hợp tác giữa LUG.vn và Echolac - thương hiệu hành lý hàng đầu tại châu Á
. Cửa hàng này là sự hợp tác giữa LUG.vn và Echolac - thương hiệu hành lý hàng đầu tại châu Á.

Echolac là một thương hiệu của Nhật Bản đã phát triển được 59 năm với thiết kế hành lý tối giản, thanh lịch đảm bảo phong cách thời trang bền vững theo truyền thống Nhật Bản. Hầu hết các sản phẩm của Echolac được làm từ PP (PolyPropylene) và PC (Polycarbonate), là hai loại vật liệu chịu nhiệt, bền bỉ và rất chịu va đập. Ngoài ra bộ khoá sử dụng đều là khóa TSA đạt tiêu chuẩn an ninh quốc tế, giúp khách hàng hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra trong suốt chuyến bay.

Tại thị trường châu Á, thương hiệu Echolac là cái tên luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vali, túi xách, cặp da với sự đẳng cấp về mẫu mã, bền bỉ từ chất lượng. Echolac bắt đầu thành lập vào năm 1964 và luôn nhận về những đánh giá cao từ đông đảo khách hàng trên toàn thế giới trong suốt khoảng thời gian hoạt động.

Trước khi trở thành thương hiệu số 1 tại châu Á với những mẫu vali có kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế, chất liệu cao cấp và bảo mật vượt trội thì Echolac đã không ngừng nỗ lực thay đổi theo thời gian và dành được nhiều giải thưởng để đời danh giá.

“Chúng tôi nhận thấy các chiến lược kinh doanh của LUG.vn phù hợp với tầm nhìn mà thương hiệu Echolac đang muốn hướng đến. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác của hai bên sẽ mang lại nhiều thành công và giá trị cho cộng đồng. Tại LUG, khi bạn mua sản phẩm Echolac đều được nhận chế độ bảo hành quốc tế theo đúng chính sách hãng” - Đại diện thương hiệu Echolac chia sẻ lý do hợp tác cùng LUG.vn.

Ngoài sản phẩm chiếm tỉ trọng cao như vali, LUG mong muốn sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm khác từ nhiều thương hiệu cao cấp trong thời gian tới.
Ngoài sản phẩm chiếm tỉ trọng cao như vali, LUG mong muốn sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm khác từ nhiều thương hiệu cao cấp trong thời gian tới..
Các sản phẩm tại cửa hàng Echolac x LUG hướng đến tệp khách hàng thích trải nghiệm khám phá, du lịch thường xuyên và sử dụng hành lý có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng đảm bảo mọi chuyến đi được hoàn hảo nhất.

LUG.vn là nhà phân phối nhiều thương hiệu hành lý quốc tế tại Việt Nam như Echolac (Nhật), It Luggage (Anh), Hush Puppies (Mỹ), ELLE (Pháp), Knomo (Anh), Lojel (Nhật), National Geographic (Mỹ), DKNY (Mỹ)...Ngoài dòng hàng cao cấp, tại LUG có những dòng hàng tầm trung giá ưu đãi, chế độ hậu mãi đảm bảo cam kết về chất lượng. Ngoài sản phẩm chiếm tỉ trọng cao như vali, LUG mong muốn sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm khác từ nhiều thương hiệu cao cấp trong thời gian tới. Trong tương lai, LUG sẽ tiếp tục kết hợp cùng nhiều thương hiệu khác để phát triển mô hình cửa hàng hành lý cao cấp, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm hành lý khác biệt và đẳng cấp.

Quang Duy - Vân Nguyễn

Tin bài khác
Việt Nam rà soát cuối kỳ biện pháp phòng vệ thương mại với đường nhập khẩu từ Thái Lan

Việt Nam rà soát cuối kỳ biện pháp phòng vệ thương mại với đường nhập khẩu từ Thái Lan

Sau 4 năm áp dụng thuế chống bán phá giá và chống trợ cấp đối với sản phẩm đường mía từ Thái Lan, Việt Nam chính thức khởi động quá trình rà soát cuối kỳ, theo đúng thông lệ quốc tế và quy định pháp luật trong nước.
Địa phương chủ động điều phối nguồn cung không để Biến động giá và khan hiếm vật liệu xây dựng

Địa phương chủ động điều phối nguồn cung không để Biến động giá và khan hiếm vật liệu xây dựng

Giá vật liệu xây dựng biến động khiến nhiều dự án trọng điểm có nguy cơ chậm tiến độ. Thủ tướng chỉ đạo các địa phương chủ động nguồn cung, tăng tốc khai thác và quản lý giá.
Truy xuất nguồn gốc: Từ giải pháp kỹ thuật đến yêu cầu bắt buộc

Truy xuất nguồn gốc: Từ giải pháp kỹ thuật đến yêu cầu bắt buộc

Truy xuất nguồn gốc không chỉ là giải pháp kỹ thuật mà là yêu cầu sống còn để bảo vệ người tiêu dùng, nâng cao uy tín hàng Việt và đảm bảo xuất khẩu bền vững trong thời kỳ hội nhập sâu rộng.
Thúc đẩy thương mại điện tử xanh để 70% người trưởng thành sẽ mua sắm online vào 2030

Thúc đẩy thương mại điện tử xanh để 70% người trưởng thành sẽ mua sắm online vào 2030

Bộ Công Thương vừa phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2026 – 2030, đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ có 70% dân số trưởng thành tham gia mua sắm trực tuyến, với doanh thu thương mại điện tử chiếm khoảng 20% tổng mức bán lẻ hàng hóa cả nước.
Bộ Công Thương lấy ý kiến dự thảo Thông tư sửa đổi quy định về Quản lý thị trường

Bộ Công Thương lấy ý kiến dự thảo Thông tư sửa đổi quy định về Quản lý thị trường

Ngày 9/6/2025, Bộ Công Thương có Công văn số 4142/BCT-TTTN gửi các cơ quan, tổ chức đề nghị góp ý cho dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều trong các Thông tư thuộc lĩnh vực Quản lý thị trường.
Đồng Nai: Tiếp tục cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Đồng Nai: Tiếp tục cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Trước diễn biến phức tạp của tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành văn bản số 7065/UBND-KTNS ngày 5/6/2025, chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương thực hiện nghiêm Công điện số 72 của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
Khuyến mại tập trung quốc gia 2025: Hai “mũi kích cầu” cho tiêu dùng nội địa

Khuyến mại tập trung quốc gia 2025: Hai “mũi kích cầu” cho tiêu dùng nội địa

Đây là lần đầu tiên Bộ Công Thương chủ trương mở rộng quy mô chương trình khuyến mại tập trung quốc gia với hai đợt lớn trong năm, thay vì chỉ duy trì một đợt vào cuối năm như thông lệ những năm trước.
Bình Dương xử lý 465 vụ vi phạm thương mại trong 5 tháng đầu năm 2025

Bình Dương xử lý 465 vụ vi phạm thương mại trong 5 tháng đầu năm 2025

Theo Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Bình Dương, từ đầu năm đến hết tháng 5/2025, các lực lượng chức năng trong tỉnh đã tiến hành kiểm tra gần 2.000 vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật về thương mại.
Gia hạn điều tra chống bán phá giá thép mạ từ Trung Quốc, Hàn Quốc

Gia hạn điều tra chống bán phá giá thép mạ từ Trung Quốc, Hàn Quốc

Bộ Công Thương vừa quyết định gia hạn thời gian điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm thép mạ nhập khẩu từ Trung Quốc và Hàn Quốc thêm hai tháng.
Khủng hoảng niềm tin với "ông lớn" C.P – cơ hội cho các HTX chăn nuôi nội địa?

Khủng hoảng niềm tin với "ông lớn" C.P – cơ hội cho các HTX chăn nuôi nội địa?

Trong bối cảnh ngành chăn nuôi công nghiệp Việt Nam đang bị chi phối bởi một vài doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư nước ngoài, vụ việc liên quan đến Công ty C.P Việt Nam – doanh nghiệp FDI điển hình với mô hình “3F” (Feed – Farm – Food) – đã gây ra một cơn chấn động không nhỏ trong dư luận.
Điện gió ngoài khơi nhưng "mắc kẹt" trên bờ

Điện gió ngoài khơi nhưng "mắc kẹt" trên bờ

Việc chưa ban hành khung giá điện gió ngoài khơi khiến nhiều nhà đầu tư gặp khó khăn trong tính toán hiệu quả tài chính và triển khai dự án, đe dọa tiến độ thực hiện quy hoạch điện VIII.
Thủ tướng Chính phủ: Xử nghiêm hành vi nâng khống giá bán, thao túng giá hàng hóa

Thủ tướng Chính phủ: Xử nghiêm hành vi nâng khống giá bán, thao túng giá hàng hóa

Ngày 30/5, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về việc tăng cường chấp hành quy định pháp luật trong lĩnh vực giá, đặt ra yêu cầu cấp bách đối với các bộ, ngành, địa phương trong bối cảnh thị trường hàng hóa, dịch vụ vẫn còn những dấu hiệu biến động phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ tác động tiêu cực đến lạm phát và đời sống người dân.
Cửa hàng vàng phải treo bảng hiệu được cấp phép kinh doanh vàng miếng

Cửa hàng vàng phải treo bảng hiệu được cấp phép kinh doanh vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh khu vực 2 yêu cầu các cửa hàng, chi nhánh ngân hàng tại TP.HCM treo bảng hiệu, niêm yết công khai giấy phép được cấp phép mua bán vàng miếng để người dân dễ nhận biết.
Cục Hải quan triển khai cao điểm chống buôn lậu, hàng giả

Cục Hải quan triển khai cao điểm chống buôn lậu, hàng giả

Cục Hải quan ra công văn triển khai tháng cao điểm chống buôn lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Tài chính, nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng và siết chặt quản lý xuất nhập khẩu.
Thương mại điện tử: Cuộc chơi không dành cho “kẻ yếu”

Thương mại điện tử: Cuộc chơi không dành cho “kẻ yếu”

Hơn 165.000 gian hàng ngừng hoạt động chỉ trong vòng một năm, tương đương gần 3.200 cửa hàng rút lui mỗi tuần… là hồi chuông cảnh tỉnh về cuộc chơi thương mại điện tử trong bối cảnh mới.