Huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình: Tổ chức hội thi tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022

09:59 12/07/2022

Ban chỉ đạo Cuộc vận động " Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức hội thi tuyên truyền cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022. Tham dự hội thi có 11 đội tuyên truyền với trên 70 cán bộ, công nhân, viên chức người lao động đến từ các xã, thị trấn trong huyện.

  

Ban tổ chức trao giải nhất cho xã Ngọc Lương (Yên Thuỷ).
Ban tổ chức trao giải Nhất cho xã Ngọc Lương (Yên Thuỷ). 

Các đội đã lần lượt trải qua 3 phần thi: Chúng tôi nói về chúng tôi, Tuyên truyền văn bản và Câu chuyện hàng Việt. Các phần thi đã được các đội dự thi sân khấu hóa bằng các câu chuyện, tiểu phẩm, kịch nói, thơ ca..., góp phần truyền tải những nội dung, thông điệp dễ nhớ, dễ hiểu tới người xem. Các phần thi đã nêu bật lên được đặc điểm khái quát tình hình kinh tế, chính trị và kết quả thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, các sản phẩm OCOP của địa phương... 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị xã Ngọc Lương; 2 giải Nhì: Thị trấn Hàng Trạm và xã Bảo Hiệu; 3 giải Ba: Các xã Phú Lai, Lạc Lương, Hữu Lợi. Đồng thời trao 5 giải Khuyến khích cho các đội và trao 2 giải phụ cho phần thi Chúng tôi nói về chúng tôi cho xã Lạc Lương và phần thi Tiểu phẩm cho thị trấn Hàng Trạm. 

Hội thi góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân về Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhất là việc lựa chọn mua hàng của các nhà sản xuất, kinh doanh, dịch vụ uy tín, có thương hiệu, nhãn hàng hóa rõ ràng. 

Đức Phượng – VPĐD Hòa Bình