Thứ tư 03/09/2025 13:51
Hotline: 024.355.63.010
Kinh doanh

Cách đạt được mục tiêu kinh doanh vào năm 2024

25/12/2023 15:25
Năm mới là thời điểm lý tưởng để đánh giá và chuẩn bị cho một năm mới với những thành công lớn hơn.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Dù bạn đang tập trung vào việc tối đa hóa chiến lược tiếp thị, tăng cường năng suất, hay đối mặt với thách thức của sự tăng trưởng, có một loạt các chiến lược mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay để hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ của bạn trong tương lai.

Tối đa hóa hoạt động tiếp thị

Nếu bạn chưa thử nghiệm tiếp thị qua email, năm 2024 có thể là thời điểm thích hợp để khám phá công cụ tiếp thị mạnh mẽ này. Kêu gọi khách hàng hiện tại đăng ký bằng cách rõ ràng giải thích lợi ích mà họ sẽ nhận được. Đối với khách truy cập mới, hãy cân nhắc đến mời chào trên trang web với ưu đãi hấp dẫn. Email tiếp thị hiệu quả cần có đường chủ đề hấp dẫn, hình ảnh và nội dung phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Hãy kiểm tra xem dịch vụ lưu trữ trang web của bạn có đáp ứng được nhu cầu kinh doanh và lưu lượng truy cập hay không. Trang web gặp sự cố có thể gây tổn thương hình ảnh thương hiệu. Yêu cầu nhà cung cấp lưu trữ giúp đánh giá xem bạn cần nâng cấp hay không.

Lập kế hoạch tiếp thị giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo có nội dung hấp dẫn liên tục. Đừng bỏ lỡ cơ hội giao tiếp quan trọng và tận dụng sự kiện bên ngoài để điều chỉnh nội dung tiếp thị.

Xây dựng thương hiệu

Một khẩu hiệu sáng tạo có thể giúp thương hiệu nổi bật và xác định trong tâm trí khách hàng. Bắt đầu bằng cách động não và thử nghiệm với sáng tạo của bạn trước khi cam kết.

Tăng năng suất

Chatbot Trí tuệ Nhân tạo như ChatGPT có thể giúp nâng cao năng suất, giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian. Dữ liệu từ mạng xã hội, trang web và cửa hàng trực tuyến có thể là công cụ mạnh mẽ cho quyết định kinh doanh.

Nhiều chiến lược áp dung thúc đẩy tăng trưởng

Nếu doanh nghiệp đang phát triển, trang web là cách tuyệt vời để mở rộng phạm vi và cơ hội. Đối với doanh nghiệp đã có trang web, kiểm tra hàng năm đảm bảo nền tảng hoạt động ổn định. Nếu thương hiệu cần cải tiến, thử nghiệm với ứng dụng để tạo mới logo và biểu tượng.

Dù bạn đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng lớn hay muốn củng cố hiệu suất thương hiệu, có nhiều chiến lược để áp dụng và thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ của bạn trong năm 2024.

Bảo Hà

Bài liên quan
Tin bài khác
Giảm phát thải nhựa tại khu công nghiệp - hướng đi tất yếu cho kinh tế xanh

Giảm phát thải nhựa tại khu công nghiệp - hướng đi tất yếu cho kinh tế xanh

Trong bức tranh phát triển công nghiệp của Việt Nam hiện nay, vấn đề phát thải nhựa đang trở thành phép thử lớn cho mục tiêu tăng trưởng bền vững.
Điểm tên những "ông lớn" ồ ạt đưa công ty con lên sàn chứng khoán

Điểm tên những "ông lớn" ồ ạt đưa công ty con lên sàn chứng khoán

Nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam đang lên kế hoạch niêm yết các công ty con, tạo ra một hệ sinh thái trên sàn chứng khoán, thu hút dòng vốn và nâng cao giá trị doanh nghiệp.
The Super Connector’s Playbook: Lirone Glikman chia sẻ bí quyết xây dựng quyền lực mềm

The Super Connector’s Playbook: Lirone Glikman chia sẻ bí quyết xây dựng quyền lực mềm

Trong thời đại nơi công nghệ chỉ là phương tiện, tốc độ không còn là lợi thế duy nhất và sự chú ý trở thành tài sản khan hiếm, những người thành công vượt trội không phải là người giỏi nhất, mà là người được tin tưởng nhiều nhất.
Tích hợp ESG – Chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Tích hợp ESG – Chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) đang trở thành chiến lược cốt lõi giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, tăng năng lực cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động. Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2025, các chuyên gia khẳng định ESG không còn là xu hướng mà là "kim chỉ nam" để doanh nghiệp Việt chuyển mình mạnh mẽ, từ quản trị rủi ro đến tạo ra giá trị lâu dài cho xã hội và môi trường
Đề xuất chỉ đánh thuế lợi nhuận từ giao dịch chứng khoán

Đề xuất chỉ đánh thuế lợi nhuận từ giao dịch chứng khoán

Đề xuất chỉ đánh thuế lợi nhuận từ giao dịch chứng khoán, thay vì tổng giá trị giao dịch, đang được kỳ vọng sẽ tạo ra một cú hích lớn cho thị trường.
Sức hút của thị trường chứng khoán Việt Nam và làn sóng IPO

Sức hút của thị trường chứng khoán Việt Nam và làn sóng IPO

Nhiều doanh nghiệp lớn đang đặt mục tiêu tăng tốc kế hoạch IPO, đón đầu thời điểm "vàng" khi thị trường chứng khoán Việt Nam đứng trước cơ hội nâng hạng.
Liên kết vùng: “Đòn bẩy kép” giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, bứt phá cạnh tranh

Liên kết vùng: “Đòn bẩy kép” giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, bứt phá cạnh tranh

Một doanh nghiệp đơn lẻ khó tạo đột phá, nhưng khi chính quyền, doanh nghiệp, viện/trường, tài chính và các địa phương cùng “ghép mảnh”, một chuỗi giá trị vùng sẽ hình thành, cộng hưởng nguồn lực và mở toang cánh cửa thị trường.
Xuất hiện làn sóng doanh nghiệp phát hành cổ phiếu để huy động vốn

Xuất hiện làn sóng doanh nghiệp phát hành cổ phiếu để huy động vốn

Thời gian gần đây thị trường chứng khoán khởi sắc với thanh khoản tăng mạnh và giá nhiều cổ phiếu tăng gấp đôi so với đầu năm, các doanh nghiệp đang nhanh chóng nắm bắt thời cơ để huy động vốn. Hàng loạt kế hoạch phát hành cổ phiếu mới, chào bán cho cổ đông hiện hữu hoặc phát hành riêng lẻ đang được công bố, tạo nên một làn sóng sôi động trên thị trường tài chính.
Mở đường cho doanh nghiệp khai phá thị trường mới: "Mệnh lệnh" của thời cuộc

Mở đường cho doanh nghiệp khai phá thị trường mới: "Mệnh lệnh" của thời cuộc

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, mở lối vào thị trường mới không còn là sự lựa chọn mà là yêu cầu sống còn. Doanh nghiệp Việt muốn tồn tại và bứt phá buộc phải hành động nhanh, cùng với sự đồng hành kịp thời của Nhà nước, hiệp hội.
10 bước đơn giản để khai thuế trực tuyến

10 bước đơn giản để khai thuế trực tuyến

Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành hướng dẫn chi tiết để hộ kinh doanh thực hiện khai thuế trực tuyến theo phương pháp kê khai, thông qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tại địa chỉ https://dichvucong.gdt.gov.vn.
Ngành dệt may Việt Nam trước sức ép cạnh tranh: Tìm lối đi mới để bứt phá

Ngành dệt may Việt Nam trước sức ép cạnh tranh: Tìm lối đi mới để bứt phá

Xuất khẩu dệt may Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng trong nửa đầu năm 2025, nhưng phía sau những con số khả quan là hàng loạt thách thức: Cạnh tranh gay gắt từ các nước có chi phí thấp, biến động chính sách thương mại quốc tế, áp lực tiêu chuẩn xanh và sự thiếu hụt đơn hàng cuối năm...
Vì sao doanh nghiệp Việt khó khai phá thị trường mới?

Vì sao doanh nghiệp Việt khó khai phá thị trường mới?

Dù nhu cầu mở rộng xuất khẩu và tìm kiếm thị trường mới ngày càng cấp bách, nhiều doanh nghiệp Việt vẫn gặp trở ngại từ yêu cầu tiêu chuẩn, khác biệt văn hóa, pháp lý và thiếu thông tin thị trường.
Đề xuất thành lập trung tâm dữ liệu ESG cho SME

Đề xuất thành lập trung tâm dữ liệu ESG cho SME

Mức độ hấp thụ ESG của SME còn thấp. Chuyên gia cho rằng cần có kho dữ liệu ESG trả phí với mức chi phí thấp, để các doanh nghiệp này có thể truy cập và học tập.
Diễn đàn kinh doanh 2025: Giải pháp đột phá hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới

Diễn đàn kinh doanh 2025: Giải pháp đột phá hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới

Chiều nay (14/8), Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với cơ quan liên quan tổ chức Diễn đàn kinh doanh 2025: Giải pháp đột phá hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới.
Nghị quyết số 57: Thúc đẩy “chuyển đổi mềm” hộ kinh doanh thành doanh nghiệp

Nghị quyết số 57: Thúc đẩy “chuyển đổi mềm” hộ kinh doanh thành doanh nghiệp

Tọa đàm khoa học với chủ đề “Hợp tác xã điện tử – Cụ thể hóa Nghị quyết số 57 của Trung ương” quy tụ lãnh đạo, chuyên gia, đại diện cơ quan quản lý, doanh nghiệp công nghệ và các hộ kinh doanh cá thể.