Thứ năm 19/09/2024 11:36
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

11/09/2024 22:46
Vừa qua, nhà thiết kế Anna Võ đã chính thức ra mắt bộ sưu tập Ascesa với 24 bộ trang phục mang phong cách cổ điển và hiện đại nhằm kỷ niệm 16 năm sự ra đời thương hiệu Anna Vo.
aa


Bộ sưu tập đánh dấu sự thăng hoa không ngừng của Anna Võ và sự hợp tác đặc biệt giữa Anna Võ và mẹ – nhà thiết kế Thúy Nga trong vai trò đồng Giám đốc Sáng tạo.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hoa Cẩm tú cầu
Bộ sưu tập Ascesa lấy cảm hứng từ hoa Cẩm tú cầu của Anna Võ.

Tham dự sự kiện kỷ niệm 16 năm có ông Enrico Padula, Tổng Lãnh sự Ý tại Việt Nam cùng phu nhân Milena Padula, ông Michele D'Ercole, Chủ tịch Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam (ICHAM); ông Fabio De Cillis, Giám đốc Thương vụ Italy tại Việt Nam và ông Gianluca Fiume, CEO của Piaggio Việt Nam.

Nhà thiết kế Anna Võ trong ngày ra mắt bộ sưu tập
Nhà thiết kế Anna Võ trong ngày ra mắt bộ sưu tập.

Nhà thiết kế Anna Võ cho biết: Hoa Cẩm tú cầu là loài hoa yêu thích của Anna, loài hoa này mang thông điệp đầy ý nghĩa trong các thiết kế Ascesa. Biểu tượng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, sự thấu hiểu và tình cảm chân thành của Anna dành cho mẹ, là nguồn cảm hứng vô tận.

Bộ sưu tập được Anna Võ thiết kế mang phong cách hiện đại
Bộ sưu tập được Anna Võ thiết kế mang phong cách hiện đại.

Lấy cảm hứng từ thời trang thanh lịch của những năm 1930 và sự trẻ trung, linh hoạt của thập niên 1960, bộ sưu tập thể hiện sự cân bằng giữa thời trang cao cấp và trang phục may sẵn với những chất liệu chất lượng cao cấp, mang lại tính linh hoạt và phong cách thanh lịch đặc trưng, bao gồm lụa 100% Ý (taffeta, georgette, organza, habotai), cotton poplin và vải đũi Việt Nam.

Các thiết kế được phối cùng với các bộ trang sức của CAO
Các thiết kế được phối cùng với các bộ trang sức của CAO Fine Jewellery.

Điểm nhấn của không gian chính là sự hiện diện của các tuyệt tác trang sức CAO Fine Jewellery được bài trí khéo léo bên cạnh các bức tranh nghệ thuật của họa sĩ tài ba Lê Đại Chúc. Hòa mình tiếng nhạc piano cổ điển trong bầu không khí sang trọng, các khách mời đã có dịp trải nghiệm hương vị ẩm thực đặc trưng đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp của Ý.

Bộ sưu tập đã đưa các khách mời chìm đắm vào sự giao thoa tinh tế giữa di sản làng nghề Việt Nam và thẩm mỹ tinh tế của châu Âu, thể hiện sống động qua từng chi tiết thêu tay và đính kết tinh xảo trên nền chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Ý.

Với họa tiết và chăm chuốt từng chi tiết thủ công được Anna Vo dày công thiết kế
Với họa tiết được Anna Võ chăm chút từng chi tiết thủ công trong thiết kế.

Các tuyệt tác Ascesa đã được nâng tầm khi kết hợp tinh tế với nghệ thuật kim hoàn của CAO Fine Jewellery. Nhà thiết kế Anna Võ, với vai trò Giám đốc Sáng tạo của PNJ Group và CAO, đã khéo léo lồng ghép hơn 15 thiết kế trang sức tinh xảo của thương hiệu vào Ascesa để tạo nên một bộ sưu tập thăng hoa đích thực, hòa quyện hoàn hảo giữa thời trang và nghệ thuật kim hoàn.

Bài liên quan
Tin bài khác
Thói quen giúp nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos tạo ra khối tài sản hơn 200 tỷ USD

Thói quen giúp nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos tạo ra khối tài sản hơn 200 tỷ USD

Nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos đã tự tạo dựng bộ thói quen và thực hiện một số chiến lược đầu tư đáng chú ý ngay sau khi ông từ chức CEO vào năm 2021.
Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Sa Pa, điểm du lịch của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp, chính quyền địa phương.
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

6 nền tảng mạng xã hội được Cristiano Ronaldo và đội ngũ đưa ra tính toán gồm Instagram, Facebook, X, YouTube, Kuaishou và Weibo.
Hà Nội - điểm đến lý tưởng cho người thích du lịch một mình

Hà Nội - điểm đến lý tưởng cho người thích du lịch một mình

Theo đánh giá, du khách có thể đến Hà Nội một mình nhưng sẽ rời đi với những người bạn mới, nhấn mạnh sự thân thiện và hiếu khách của người dân.
Những câu nói truyền động lực của các tỷ phú nổi tiếng thế giới

Những câu nói truyền động lực của các tỷ phú nổi tiếng thế giới

Những lời khuyên từ các tỷ phú hàng đầu có khả năng khơi dậy động lực, khuyến khích bạn hành động, nỗ lực không ngừng để chinh phục thành công. Những thông điệp này không chỉ truyền cảm hứng, mà còn có thể ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son