200 doanh nhân tham gia giải Business Leader Golf Championship 2022

19:50 24/03/2022

Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM (YBA HCM), vừa công bố giải Business Leader Golf Championship 2022 sẽ chính thức khởi tranh ngày 26/3, thu hút 200 doanh nhân tham gia với nhiều giải thưởng hấp dẫn và hoạt động ý nghĩa.

Business Leader Golf Championship 2022 là sự kiện thể thao mang tính đột phá của Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM (YBA) tổ chức. Chương trình quy tụ 200 golfer là các doanh nhân thuộc YBA và doanh nhân tại các tỉnh thành Bình Dương, Đồng Nai, BR-VT, Lâm Đồng, Bình Thuận, Khánh Hoà, Long An…

Giải sẽ được chính thức khởi tranh ngày 26/3 tại sân Golf PGA Novaworld Phan Thiết, đường Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao cùng giải thưởng hấp dẫn, giải được đánh giá sẽ là sân chơi để các golfer so tài, nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong và ngoài nước, đồng thời tạo nên không gian kết nối cộng đồng.

YBA HCM tổ chức giải golf thiện nguyện năm 2019
YBA HCM tổ chức giải golf thiện nguyện năm 2019. (Ảnh: YBA HCM)

Ông Trịnh Văn Thành, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, điểm mới của giải đấu năm nay ban tổ chức muốn tạo ra không gian kết nối lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân từ khắp các địa phương trong và ngoài Hội, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm cơ hội đầu tư và hợp tác.

"TP.HCM là đầu tàu kinh tế của cả nước nơi giao thương kết nối cộng đồng quốc tế và YBA HCM là hội đi đầu cả nước. Tham vọng của ban tổ chức những năm sau giải đấu sẽ kết nối với doanh nhân nước ngoài thông qua các hiệp hội, những tổ chức như Eurocharm…", ông Thành chia sẻ.

Giải cũng là dịp để các golfer cùng thể hiện vai trò, trách nhiệm doanh nhân trong công tác thiện nguyện. Trong đó, phí tham dự chương trình sẽ dùng cho các hoạt động thiện nguyện trong “Quỹ Tấm Lòng Vàng” thuộc YBA HCM và “Quỹ Trẻ em nghèo Bình Thuận”.

Theo ông Thành, hai năm qua do ảnh hưởng dịch COVID-19 phức tạp nhiều nên lần này ban tổ chức không đặt ra mục tiêu số tiền ủng hộ cho hai quỹ trên nhưng ít nhất dự kiến ủng hộ mỗi quỹ khoảng 100 triệu đồng. Hiện nay YBA tiếp tục kêu gọi sự chung tay đồng hành của các doanh nhân, doanh nghiệp. 

Giải Business Leader Golf Championship 2022 được tổ chức theo thể thức đấu gậy, tính điểm. Các golfer sẽ được chia thành 4 bảng tùy theo điểm chấp của từng gôn thủ bao gồm: 1 giải Vô địch; Bảng A, Bảng B, Bảng C và Bảng D (Nhất – Nhì – Ba mỗi bảng) và các giải thưởng kỹ thuật.

PV