Thứ ba 01/07/2025 10:32
Hotline: 024.355.63.010
Kinh doanh

Thanh toán khoản vay và nhận giải ngân ngay trên ứng dụng Home Credit Việt Nam với ví Mo Mo

12/10/2020 00:00
Sáng 22/8/2018, tại khách sạn Sheraton, Q1, Tp HCM, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Ví điện tử MoMo đã công bố hợp tác chiến lược, bắt đầu bằng việc tích hợp tính năng thanh toán và nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo

Nghi thức ký kết hợp tác chiến lược giữa Home Credit Việt Nam và ví MoMo

Đại diện Home Credit Việt Nam và Ví MoMo trò chuyện với các phóng viên

Toàn cảnh họp báo công bố hợp tác chiến lược giữa Ví MoMo và Home Credit Việt Nam

Theo đó, từ tháng 7/2018, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng ví MoMo ngay trên ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Việc tích hợp này giúp khách hàng có thể quản lý khoản vay thông suốt, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi; tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống Home Credit; việc thanh toán không bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối tuần, tránh bị ghi nợ. Trong quý IV/2018, việc tích hợp này sẽ được phát triển sâu thêm nữa, giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng hơn khi tất cả thông tin về hợp đồng với Home Credit sẽ tự động hiển thị đầy đủ cùng với số tiền cần phải thanh toán, tiết kiệm thời gian ghi nhớ và điền các thông tin thanh toán so với quy trình thông thường.

Ngoài ra, từ tháng 9/2018, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại tất cả các điểm giao dịch của Home Credit có thể lựa chọn thêm kênh nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo. Với phương thức này, khách hàng tiện lợi hơn trong việc tiếp cận khoản vay, cũng như dễ dàng sử dụng các dịch vụ, ưu đãi của ví MoMo.

Trong tương lai, Home Credit sẽ tiếp tục nâng cấp dịch vụ, cho phép khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt ngay trên ứng dụng di động của Home Credit và nhận giải ngân khoản vay ngay trên ví MoMo, chuyển sang hình thức trực tuyến hoàn toàn trong thời đại kĩ thuật số.

Nhân viên Home Credit hướng dẫn KH sử dụng App

Nhân viên Home Credit hướng dẫn KH sử dụng App

Được biết, hợp tác giữa ví MoMo và Home Credit Việt Nam khởi điểm từ năm 2015, khách hàng Home Credit Việt Nam có thêm kênh thanh toán vay tiêu dùng tiện lợi ngay tại 5.000 điểm giao dịch MoMo toàn quốc hoặc ngay trên ứng dụng MoMo. Hợp tác chiến lược giữa ví MoMo và Home Credit sẽ mở ra không gian phát triển cho hệ sinh thái công nghệ của ngành tài chính tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm và sử dụng nền tảng di động thay vì các phương thức giao dịch truyền thống trước đây, đặc biệt là tiết kiệm được thời gian và thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính.

Ông Branislav Vargic - Giám đốc Vận hành Home Credit Việt Nam, Trưởng dự án hợp tác chiến lược với ví MoMo, chia sẻ: “Là một nhà cho vay tiêu dùng có trách nhiệm, đồng thời lấy mục tiêu “Khách hàng là trung tâm” làm định hướng, chúng tôi đã quyết định hợp tác nhiều hơn với các đối tác công nghệ để tạo ra hệ sinh thái tích hợp, đem tới lợi ích tối ưu cho khách hàng, giúp họ có được sự tiện lợi và nhanh chóng khi tiếp cận các dịch vụ của Home Credit. Do đó, Home Credit đánh giá rất cao sự hợp tác với MoMo - ví điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay và đặt kì vọng lớn vào thành công trong tương lai. Đây sẽ là bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác của hai bên nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời là cột mốc đánh dấu việc tiến vào cách mạng 4.0 của ngành tài chính tiêu dùng, cùng nhau tiên phong chinh phục các giới hạn của sản phẩm và dịch vụ tài chính”.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT Ví MoMo, cũng cho biết: “Là sản phẩm ví điện tử của người Việt, MoMo đã có có 10 năm theo đuổi mục tiêu mang đến cho người dùng Việt một sản phẩm am hiểu khách hàng. Và nhất là không ngừng mang lại trải nghiệm tốt, tiện lợi nhất trên ứng dụng của mình. MoMo rất tự hào đồng hành trên con đường số hóa để mang lại niềm vui, sự tiện lợi tối đa cho khách hàng của Home Credit. Nền tảng công nghệ cùng sự năng động của hàng triệu người dùng MoMo hiện hữu sẽ mang đến cách tiếp cận khách hàng mới đầy triển vọng cho Home Credit và ngành tài chính tiêu dùng; tạo cơ hội tận hưởng dịch vụ tài chính và sản phẩm chất lượng cho mọi người dân. Chúng tôi tin rằng công nghệ không thể thiếu trong sự phát triển của thị trường tài chính tiêu dùng và sẽ làm thay đổi bức tranh của ngành tài chính Việt Nam trong thời gian tới”.

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Tại Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với mạng lưới hơn 9.400 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Ứng dụng Ví MoMo ra đời tháng 5/2014, hiện đã có mặt trên 2 hệ điều hành iOS, Android và có hơn 8 triệu người dùng. Là nền tảng thanh toán di động cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, MoMo mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm. MoMo hiện đã liên kết trực tiếp với 15 ngân hàng. Người dùng MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày từ điện, nước, internet, truyền hình cáp đến mua vé máy bay, vé xe, tàu hỏa; Thanh toán taxi; Mua vé xem phim; Đặt dịch vụ giúp việc; Mua hoa tươi…; Đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính…

Ngọc Thiện

Tin bài khác
CEO Success Partner Lê Nhật Trường Chinh: Động lực không đến từ cổ vũ mà từ môi trường nuôi dưỡng

CEO Success Partner Lê Nhật Trường Chinh: Động lực không đến từ cổ vũ mà từ môi trường nuôi dưỡng

CEO Success Partner Lê Nhật Trường Chinh chia sẻ quan điểm sâu sắc: Người lãnh đạo giỏi không tạo động lực bằng lời khen, mà bằng cách xây dựng môi trường giúp nhân viên tự khơi dậy nội lực.
Doanh nghiệp không cần điều chỉnh thông tin địa chỉ trên hóa đơn điện tử sau khi cập nhật địa giới hành chính

Doanh nghiệp không cần điều chỉnh thông tin địa chỉ trên hóa đơn điện tử sau khi cập nhật địa giới hành chính

Từ ngày 1/7, doanh nghiệp không cần thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hay chỉnh sửa địa chỉ trên hóa đơn điện tử sau khi địa giới hành chính được cập nhật. Cơ quan thuế sẽ tự động đồng bộ dữ liệu, đảm bảo quyền lợi và tránh xử phạt.
Doanh nghiệp nhỏ và vừa: Cần thích ứng nhanh với thị trường phát thải

Doanh nghiệp nhỏ và vừa: Cần thích ứng nhanh với thị trường phát thải

Trong bối cảnh xu hướng giảm phát thải trở thành tiêu chuẩn bắt buộc tại nhiều thị trường xuất khẩu lớn, doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước buộc phải thay đổi nhanh mô hình sản xuất và quản trị carbon. Việc chậm thích ứng không chỉ khiến mất đơn hàng, mà còn đẩy doanh nghiệp ra khỏi chuỗi cung ứng toàn cầu.
Doanh nghiệp ngành nhôm: "Nâng cấp" bản thân để tránh rủi ro xuất khẩu

Doanh nghiệp ngành nhôm: "Nâng cấp" bản thân để tránh rủi ro xuất khẩu

Trước xu hướng hội nhập đa phương và xu thế bảo hộ nền sản xuất của các quốc gia hiện nay, thời gian qua, ngành nhôm liên tiếp đối mặt với các cuộc điều tra phòng vệ thương mại của nước ngoài, nhất là thị trường Mỹ
Doanh nghiệp ngành nhôm Việt Nam: Cùng nhận diện cơ hội và thách thức

Doanh nghiệp ngành nhôm Việt Nam: Cùng nhận diện cơ hội và thách thức

Nhằm tạo diễn đàn để cùng thảo luận tìm ra hướng đi mới cho ngành nhôm; đồng thời tạo kết nối cho các doanh nghiệp, sáng ngày 28/6, Hiệp hội Nhôm Việt Nam tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp ngành nhôm Việt Nam 2025 với chủ đề “Nhận diện cơ hội và thách thức của ngành nhôm”.
Thuế - Trách nhiệm không thể bỏ qua trong kinh doanh số

Thuế - Trách nhiệm không thể bỏ qua trong kinh doanh số

Thương mại điện tử bùng nổ mở ra cơ hội kinh doanh chưa từng có, nhưng cũng đặt ra yêu cầu cấp thiết về tuân thủ nghĩa vụ thuế. Trong kỷ nguyên số, mọi hành vi né tránh nghĩa vụ tài chính với Nhà nước không chỉ gây thất thu ngân sách mà còn tạo ra sự bất bình đẳng trên thị trường.
Doanh nghiệp sử dụng năng lượng như thế nào giúp tiết kiệm và hiệu quả?

Doanh nghiệp sử dụng năng lượng như thế nào giúp tiết kiệm và hiệu quả?

Trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển dịch mạnh mẽ sang mô hình phát triển xanh và bền vững, Việt Nam không đứng ngoài xu hướng đó. Góp phần vào thành quả đó có sự đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp.
Ông Đinh Xuân Dương: "Doanh nghiệp Việt Nam không thua vì sản phẩm tệ, mà họ thua vì thị trường mất niềm tin"

Ông Đinh Xuân Dương: "Doanh nghiệp Việt Nam không thua vì sản phẩm tệ, mà họ thua vì thị trường mất niềm tin"

Khởi nghiệp tại Việt Nam đang chứng kiến một nghịch lý gai góc: Số lượng doanh nghiệp gia nhập và rút lui gần như tương đương. Dưới bề nổi của “làn sóng khởi nghiệp” là một mặt trận sinh tồn khốc liệt, nơi chỉ những ai đủ bản lĩnh kiểm soát chi phí và thích nghi mới trụ lại.
Vietnam Airlines "cất cánh" với lãi khủng 5.000 tỷ đồng

Vietnam Airlines "cất cánh" với lãi khủng 5.000 tỷ đồng

Hãng hàng không Vietnam Airlines bứt phá ngoạn mục nửa đầu 2025, ước lãi kỷ lục. Kế hoạch bay quốc tế mở rộng, đội tàu bay mới hứa hẹn tương lai sáng lạn.
CEO Jettainer: AI và vai trò không thể thay thế của con người trong quản lý ULD

CEO Jettainer: AI và vai trò không thể thay thế của con người trong quản lý ULD

Theo Tiến sĩ Jan-Wilhelm Breithaupt – Giám đốc điều hành Jettainer, giá trị cốt lõi của số hóa và trí tuệ nhân tạo (AI) không nằm ở việc loại bỏ con người khỏi quy trình, mà là cung cấp cho họ những công cụ sắc bén hơn và cái nhìn toàn diện hơn.
Gemadept sẽ mua vào cổ phiếu nếu thị giá dưới 1,5 lần giá sổ sách

Gemadept sẽ mua vào cổ phiếu nếu thị giá dưới 1,5 lần giá sổ sách

Lãnh đạo Gemadept cho biết có kế hoạch mua lại cổ phiếu công ty khi giá giảm xuống mức 1,5 lần giá trị sổ sách, đây là đảm bảo quyền lợi cho cổ đông.
Định vị gạo Việt trên bàn ăn thế giới: Doanh nghiệp là lực đẩy của thương hiệu quốc gia

Định vị gạo Việt trên bàn ăn thế giới: Doanh nghiệp là lực đẩy của thương hiệu quốc gia

Giữa những biến động khó lường của thị trường toàn cầu, ngành gạo Việt Nam vẫn giữ được nhịp tăng trưởng xuất khẩu ổn định, thậm chí đang vươn lên định vị mình ở phân khúc cao cấp. Phía sau kết quả ấy là nỗ lực bền bỉ của các doanh nghiệp, những người tiên phong trong việc thay đổi tư duy, nâng cấp chất lượng, xây dựng thương hiệu và đón đầu xu hướng “gạo xanh”.
Khởi nghiệp xanh lựa chọn của nhiều người trẻ

Khởi nghiệp xanh lựa chọn của nhiều người trẻ

Theo bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, khởi nghiệp xanh không chỉ là con đường khởi nghiệp, mà còn là cách để người trẻ phục hồi, tái tạo các giá trị văn hóa, nông nghiệp và môi trường bản địa.
Nhiều doanh nghiệp chấp nhận “hy sinh ngắn hạn” để khai mở lợi thế dài hạn với AI

Nhiều doanh nghiệp chấp nhận “hy sinh ngắn hạn” để khai mở lợi thế dài hạn với AI

Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đang lựa chọn chiến lược đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) bất chấp những rủi ro ngắn hạn về doanh thu, nhằm chuẩn bị nền tảng công nghệ vững chắc cho cuộc cạnh tranh dài hạn.
Doanh nghiệp New Zealand tăng cường hợp tác với các nhà bán lẻ Việt

Doanh nghiệp New Zealand tăng cường hợp tác với các nhà bán lẻ Việt

Hàng loạt nông sản của New Zealand sẽ được bán tới người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống chuỗi siêu thị Kingfoodmart, như: Táo, kiwi, bơ sữa, rượu vang…