Thứ ba 04/03/2025 05:06
Hotline: 024.355.63.010
Kinh doanh

Thanh toán khoản vay và nhận giải ngân ngay trên ứng dụng Home Credit Việt Nam với ví Mo Mo

12/10/2020 00:00
Sáng 22/8/2018, tại khách sạn Sheraton, Q1, Tp HCM, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Ví điện tử MoMo đã công bố hợp tác chiến lược, bắt đầu bằng việc tích hợp tính năng thanh toán và nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo

Nghi thức ký kết hợp tác chiến lược giữa Home Credit Việt Nam và ví MoMo

Đại diện Home Credit Việt Nam và Ví MoMo trò chuyện với các phóng viên

Toàn cảnh họp báo công bố hợp tác chiến lược giữa Ví MoMo và Home Credit Việt Nam

Theo đó, từ tháng 7/2018, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng ví MoMo ngay trên ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Việc tích hợp này giúp khách hàng có thể quản lý khoản vay thông suốt, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi; tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống Home Credit; việc thanh toán không bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối tuần, tránh bị ghi nợ. Trong quý IV/2018, việc tích hợp này sẽ được phát triển sâu thêm nữa, giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng hơn khi tất cả thông tin về hợp đồng với Home Credit sẽ tự động hiển thị đầy đủ cùng với số tiền cần phải thanh toán, tiết kiệm thời gian ghi nhớ và điền các thông tin thanh toán so với quy trình thông thường.

Ngoài ra, từ tháng 9/2018, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại tất cả các điểm giao dịch của Home Credit có thể lựa chọn thêm kênh nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo. Với phương thức này, khách hàng tiện lợi hơn trong việc tiếp cận khoản vay, cũng như dễ dàng sử dụng các dịch vụ, ưu đãi của ví MoMo.

Trong tương lai, Home Credit sẽ tiếp tục nâng cấp dịch vụ, cho phép khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt ngay trên ứng dụng di động của Home Credit và nhận giải ngân khoản vay ngay trên ví MoMo, chuyển sang hình thức trực tuyến hoàn toàn trong thời đại kĩ thuật số.

Nhân viên Home Credit hướng dẫn KH sử dụng App

Nhân viên Home Credit hướng dẫn KH sử dụng App

Được biết, hợp tác giữa ví MoMo và Home Credit Việt Nam khởi điểm từ năm 2015, khách hàng Home Credit Việt Nam có thêm kênh thanh toán vay tiêu dùng tiện lợi ngay tại 5.000 điểm giao dịch MoMo toàn quốc hoặc ngay trên ứng dụng MoMo. Hợp tác chiến lược giữa ví MoMo và Home Credit sẽ mở ra không gian phát triển cho hệ sinh thái công nghệ của ngành tài chính tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm và sử dụng nền tảng di động thay vì các phương thức giao dịch truyền thống trước đây, đặc biệt là tiết kiệm được thời gian và thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính.

Ông Branislav Vargic - Giám đốc Vận hành Home Credit Việt Nam, Trưởng dự án hợp tác chiến lược với ví MoMo, chia sẻ: “Là một nhà cho vay tiêu dùng có trách nhiệm, đồng thời lấy mục tiêu “Khách hàng là trung tâm” làm định hướng, chúng tôi đã quyết định hợp tác nhiều hơn với các đối tác công nghệ để tạo ra hệ sinh thái tích hợp, đem tới lợi ích tối ưu cho khách hàng, giúp họ có được sự tiện lợi và nhanh chóng khi tiếp cận các dịch vụ của Home Credit. Do đó, Home Credit đánh giá rất cao sự hợp tác với MoMo - ví điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay và đặt kì vọng lớn vào thành công trong tương lai. Đây sẽ là bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác của hai bên nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời là cột mốc đánh dấu việc tiến vào cách mạng 4.0 của ngành tài chính tiêu dùng, cùng nhau tiên phong chinh phục các giới hạn của sản phẩm và dịch vụ tài chính”.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT Ví MoMo, cũng cho biết: “Là sản phẩm ví điện tử của người Việt, MoMo đã có có 10 năm theo đuổi mục tiêu mang đến cho người dùng Việt một sản phẩm am hiểu khách hàng. Và nhất là không ngừng mang lại trải nghiệm tốt, tiện lợi nhất trên ứng dụng của mình. MoMo rất tự hào đồng hành trên con đường số hóa để mang lại niềm vui, sự tiện lợi tối đa cho khách hàng của Home Credit. Nền tảng công nghệ cùng sự năng động của hàng triệu người dùng MoMo hiện hữu sẽ mang đến cách tiếp cận khách hàng mới đầy triển vọng cho Home Credit và ngành tài chính tiêu dùng; tạo cơ hội tận hưởng dịch vụ tài chính và sản phẩm chất lượng cho mọi người dân. Chúng tôi tin rằng công nghệ không thể thiếu trong sự phát triển của thị trường tài chính tiêu dùng và sẽ làm thay đổi bức tranh của ngành tài chính Việt Nam trong thời gian tới”.

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Tại Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với mạng lưới hơn 9.400 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Ứng dụng Ví MoMo ra đời tháng 5/2014, hiện đã có mặt trên 2 hệ điều hành iOS, Android và có hơn 8 triệu người dùng. Là nền tảng thanh toán di động cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, MoMo mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm. MoMo hiện đã liên kết trực tiếp với 15 ngân hàng. Người dùng MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày từ điện, nước, internet, truyền hình cáp đến mua vé máy bay, vé xe, tàu hỏa; Thanh toán taxi; Mua vé xem phim; Đặt dịch vụ giúp việc; Mua hoa tươi…; Đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính…

Ngọc Thiện

Tin bài khác
Lợi nhuận trước thuế của Vinpearl tăng gấp 3,8 lần

Lợi nhuận trước thuế của Vinpearl tăng gấp 3,8 lần

Lợi nhuận trước thuế của Vinpearl tăng gấp 3,8 lần, công ty đang chuẩn bị cho kế hoạch IPO quan trọng trong năm nay.
Quyết định đầu tư: Hãy đặt trái tim trên biểu đồ

Quyết định đầu tư: Hãy đặt trái tim trên biểu đồ

Cơ chế đầu tư khó có thể mang lại niềm vui. Đó là thế giới của các lựa chọn quỹ, đóng góp định kỳ và theo dõi hiệu suất, tất cả đều được thể hiện qua các con số và biểu đồ. Những biểu đồ đầu tư không thực sự truyền cảm hứng cho bạn. Tuy nhiên, chính kết quả của đầu tư mới là nơi phép màu xảy ra, với những tác động thực tế.
Doanh nghiệp Việt cần làm gì để tăng thị phần xuất khẩu cá ngừ ở nhiều thị trường?

Doanh nghiệp Việt cần làm gì để tăng thị phần xuất khẩu cá ngừ ở nhiều thị trường?

Tháng đầu năm 2025 thị trường xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam ghi nhận nhiều biến động. Xuất khẩu sang phần lớn các thị trường chính đều giảm so với cùng kỳ năm 2024.
Startup của cựu giám đốc Open AI hướng đến định giá 9 tỷ USD chỉ sau 10 ngày ra mắt

Startup của cựu giám đốc Open AI hướng đến định giá 9 tỷ USD chỉ sau 10 ngày ra mắt

Nếu đạt được định giá này, Thinking Machines Lab sẽ củng cố xu hướng các startup AI giai đoạn đầu nhanh chóng đạt định giá kỳ lân chỉ sau vài tháng thành lập.
Tiêu dùng xanh ở thị trường EU: Mở ra cơ hội lớn cho nông sản Việt

Tiêu dùng xanh ở thị trường EU: Mở ra cơ hội lớn cho nông sản Việt

Xuất khẩu nông sản vào Liên minh châu Âu (EU) ngày càng có sự tăng trưởng. Tại thị trường này, xu hướng tiêu dùng xanh, thực phẩm hữu cơ, sản phẩm có chứng nhận đang mở ra cơ hội lớn cho nông sản Việt.
Nvidia công bố báo cáo kinh doanh “kém ấn tượng” sau hai năm bùng nổ

Nvidia công bố báo cáo kinh doanh “kém ấn tượng” sau hai năm bùng nổ

Nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới Nvidia vừa công bố báo cáo tài chính với dự báo thận trọng, phản ánh thách thức của ngành AI và tác động từ dòng chip Blackwell đối với hãng này.
Tăng thị phần cho doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt

Tăng thị phần cho doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt

Trong bối cảnh thương mại quốc tế thay đổi liên tục, các doanh nghiệp thuỷ sản Việt cần xây dựng kế hoạch dự phòng nhằm tránh nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, xây dựng các kênh cung ứng bền vững.
Thanh Hóa: Doanh nghiệp thành lập mới trong lĩnh vực Giáo dục và đào tạo tăng đột biến

Thanh Hóa: Doanh nghiệp thành lập mới trong lĩnh vực Giáo dục và đào tạo tăng đột biến

Lũy kế 2 tháng đầu năm 2025, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có 369 doanh nghiệp thành lập mới, tăng 29% so với cùng kỳ, đứng thứ 5 cả nước. Trong đó, số doanh nghiệp trong lĩnh vực Giáo dục và đào tạo tăng đột biến.
Starbucks cắt giảm 1.100 vị trí trong nỗ lực tái cấu trúc

Starbucks cắt giảm 1.100 vị trí trong nỗ lực tái cấu trúc

Starbucks cắt giảm 1.100 vị trí nhằm tái cấu trúc công ty, tối ưu vận hành và cải thiện doanh số, trong bối cảnh CEO Brian Niccol đẩy mạnh chiến lược xoay chuyển tình hình kinh doanh.
Doanh nghiệp gỗ Việt tăng "chất" cho sản phẩm xuất khẩu

Doanh nghiệp gỗ Việt tăng "chất" cho sản phẩm xuất khẩu

Để đáp ứng nhu cầu tăng trở lại, các doanh nghiệp ngành gỗ Việt Nam sẽ phải tiếp tục nâng cao chất lượng các sản phẩm gỗ cho thị trường đối ứng, không ngừng cải tiến mẫu mã, xây dựng thương hiệu, liên kết chuỗi để tạo thế cạnh tranh bền vững.
Vietnam Airlines đặt mục tiêu doanh thu 3,7 tỷ USD trong năm 2025

Vietnam Airlines đặt mục tiêu doanh thu 3,7 tỷ USD trong năm 2025

Vietnam Airlines đặt mục tiêu doanh thu 95.600 tỷ đồng, phục vụ 25,4 triệu khách và mở rộng mạng bay trong năm 2025, với lãi trước thuế dự kiến đạt 2.176 tỷ đồng.
Doanh thu của CGV vượt mốc 3.840 tỷ đồng trong năm 2024

Doanh thu của CGV vượt mốc 3.840 tỷ đồng trong năm 2024

CGV Việt Nam ghi nhận doanh thu kỷ lục trong năm 2024, đạt hơn 3.840 tỷ đồng, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các phim nội địa và chiến lược tối ưu hóa chi phí.
Châu Âu từ bỏ mục tiêu giảm thuốc trừ sâu với nông sản: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt?

Châu Âu từ bỏ mục tiêu giảm thuốc trừ sâu với nông sản: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt?

Việc châu Âu (EU) từ bỏ kế hoạch cắt giảm thuốc trừ sâu có thể giúp các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt Nam giảm áp lực trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường khắt khe.
5 chiến lược hàng đầu các nhà lãnh đạo HR cần ưu tiên

5 chiến lược hàng đầu các nhà lãnh đạo HR cần ưu tiên

Sau nhiều năm làm việc tại giao điểm của công nghệ và phát triển lực lượng lao động, ông Stan Suchkov, Tổng giám đốc điều hành và đồng sáng lập - Evolve đã chứng kiến rằng những thay đổi nhỏ có thể mang lại những cải tiến lớn. Tương lai của nhân sự không chỉ là theo kịp xu hướng mà còn là xây dựng một nền văn hóa hỗ trợ sự tăng trưởng, đổi mới và kết nối.
Tự động hóa không cần Code – Giải pháp đột phá chuyển đổi số

Tự động hóa không cần Code – Giải pháp đột phá chuyển đổi số

Tại sự kiện “Khai thác dữ liệu và tối ưu hóa quy trình với Low Code” diễn ra tại văn phòng Microsoft Việt Nam, các chuyên gia từ Microsoft, KHantix và Datapot đã mang đến những góc nhìn mới mẻ về cách doanh nghiệp có thể khai thác dữ liệu và tối ưu quy trình mà không cần đến kỹ năng lập trình chuyên sâu.