Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm lần thứ 22
Được biết, triển lãm năm nay thu hút được 550 doanh nghiệp, với diện tích trưng bày 600 gian hàng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với khoảng 3.000 sản phẩm mới. Trong đó, nổi bật là 7 khu gian hàng quốc tế với quy mô lớn được dàn dựng công khu gồm Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.
Sự xuất hiện của các thương hiệu mạnh trong nước như bia Sài Gòn, Tân Hiệp Phát cũng đem lại sức hấp dẫn và những trải nghiệm về sản phẩm mới, thu hút nhiều sự quan tâm, theo dõi của các nhà đầu tư, khách hàng nước ngoài.
Đại diện BTC trao tặng bằng khen cho Tân Hiệp Phát vì những đóng góp cho triển lãm
Tại triển lãm lần này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tham gia bài trí gian hàng với các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia, có nguồn gốc tự nhiên và có lợi cho sức khỏe như Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Number 1… và đặc biệt là một sản phẩm hoàn toàn mới: Trà sữa Macchiato. Đây là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai dành cho giới trẻ với vị ngon khó cưỡng, có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới, đáp ứng nhu cầu sử dụng mọi lúc mọi nơi của giới trẻ. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang một “làn gió mới” trên thị trường nước giải khát đóng chai.
Tân Hiệp Phát ra mắt sản phẩm mới Trà sữa Macchiato
Sản phẩm Trà sữa Macchiato thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng
Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát: “Triển lãm là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại tiêu biểu của ngành Thực phẩm - Đồ uống có tiếng nhất hiện này mà Tân Hiệp Phát đã đồng hành nhiều năm liền. Đây cũng là cơ hội rất tốt để chúng tôi giới thiệu các sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe và sản phẩm mới đến gần hơn người tiêu dùng trong nước và quốc tế”.
Thiên Khang