Thứ tư 16/07/2025 15:08
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Người truyền lửa 2024: Sự kiện tôn vinh doanh nhân và thúc đẩy kết nối kinh doanh đa chiều

Sự kiện Người truyền lửa 2024 không chỉ là lễ vinh danh doanh nhân mà còn là một sân chơi lớn để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường và xây dựng mạng lưới kinh doanh.

Với hơn 50 gian hàng từ các doanh nghiệp tên tuổi như MobiFone, Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên, Công ty TNHH Nệm Ưu Việt, Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Wepar, Công ty CP CT Group và nhiều thương hiệu khác, sự kiện đã thu hút hơn 300 khách tham quan là doanh nhân, đối tác tiềm năng cùng những người yêu thích và quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp Việt.

Trong khuôn khổ chương trình, tọa đàm chuyên sâu về “Ứng dụng Công nghệ AI trong bán hàng và Marketing” do Tổng Công ty Viễn thông MobiFone phối hợp tổ chức đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân.

Ông Hoàng Kim, Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp MobiFone TP.HCM chia sẻ tại hội thảo
Ông Hoàng Kim, Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp MobiFone TP. HCM chia sẻ tại hội thảo.

Ở phần 1 với chủ đề “Chuyển đổi số: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt”, được trình bày bởi Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp MobiFone TP.HCM - ông Hoàng Kim đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đổi số trong bối cảnh hiện đại, những cơ hội mà doanh nghiệp Việt có thể tận dụng để tăng cường hiệu quả hoạt động, mở rộng thị trường và nâng cao sức cạnh tranh toàn cầu thông qua các công nghệ tiên tiến.

Là một chuyên gia giàu kinh nghiệm, ông Wilson Lieu - chuyên gia chuyển đổi số, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales B2B đã mang đến những góc nhìn sâu sắc về cách trí tuệ nhân tạo (AI) có thể thay đổi cách tiếp cận bán hàng và marketing, từ việc phân tích dữ liệu khách hàng đến tự động hóa quy trình marketing, tối ưu hóa hiệu quả tiếp cận thị trường tại phần 2 với chủ đề “Ứng dụng AI trong bán hàng và Marketing”.

Ông Wilson Lieu - chuyên gia chuyển đổi số, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales B2B chia sẻ về ứng dụng AI trong bán hàng và marketing
Ông Wilson Lieu - chuyên gia chuyển đổi số, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales B2B chia sẻ về ứng dụng AI trong bán hàng và marketing.

Ông Wilson Lieu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyển đổi số, thương mại điện tử, ông là người đã thành công trong việc kết hợp tư duy hiệu suất cao (High Performance Mindset) và công nghệ đi vào quá trình vận hành, giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan đến năng suất lao động. Đồng thời, ông Wilson cũng đi đầu trong việc áp dụng Trí tuệ nhân tạo AI vào đội ngũ sale B2B, ứng dung AI nhằm tăng hiệu suất cho các chủ doanh nghiệp SMEs.

Buổi tọa đàm không chỉ mang lại những kiến thức chuyên sâu về chuyển đổi số và AI, mà còn mở ra nhiều cơ hội ứng dụng thực tiễn giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trong thời đại số hóa, bắt kịp xu thế công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong thị trường toàn cầu.

Các doanh nghiệp tích cực kết nối và giao thương
Các doanh nghiệp tích cực kết nối và giao thương.

Tại các gian hàng của Người truyền lửa 2024 không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, mà còn được thiết kế tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm mua sắm và giao lưu độc đáo cho khách hàng. Từ các sản phẩm công nghệ tiên tiến của MobiFone, các giải pháp về môi trường của Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Wepar, đến những sản phẩm thời trang sáng tạo của Thời trang Việt Ý – tất cả đã tạo nên một bức tranh đa dạng về sức sống, sự sáng tạo và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp Việt trên thị trường nội địa và quốc tế.

Đại diện Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, chia sẻ: “Được tham gia chương trình là một cơ hội lớn để chúng tôi giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng và tìm kiếm đối tác mới. Gian hàng không chỉ là nơi chúng tôi trình bày sản phẩm, mà còn là nơi chúng tôi được lắng nghe phản hồi trực tiếp từ khách hàng, điều này rất quý giá cho sự phát triển của doanh nghiệp”.

Đây là cơ hội để doanh nghiệp không chỉ xây dựng quan hệ hợp tác mà còn nhận được những phản hồi thiết thực từ người tiêu dùng.
Đây là cơ hội để doanh nghiệp không chỉ xây dựng quan hệ hợp tác mà còn nhận được những phản hồi thiết thực từ người tiêu dùng.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm, sự kiện Người truyền lửa 2024 còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp mở rộng mạng lưới kinh doanh. Hàng trăm khách hàng tiềm năng đã đến tham quan và trực tiếp tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp tham gia. Đây là cơ hội để doanh nghiệp không chỉ xây dựng quan hệ hợp tác mà còn nhận được những phản hồi thiết thực từ người tiêu dùng.

Chị Lê Thị Minh Trang – khách tham quan bày tỏ: “Đây là lần đầu tôi được tham dự một sự kiện lớn với nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia. Việc trực tiếp trao đổi và tìm hiểu về các sản phẩm giúp tôi có thêm nhiều ý tưởng mới trong việc phát triển thương hiệu cá nhân, và tôi cũng hy vọng có thể hợp tác với một số doanh nghiệp tại đây”.

Sự kiện đã trở thành điểm nhấn giúp doanh nghiệp không chỉ khẳng định thương hiệu mà còn thu hút sự chú ý của cộng đồng doanh nhân và khách hàng trong và ngoài nước. Các gian hàng được thiết kế bắt mắt, phù hợp với từng ngành hàng không chỉ thể hiện sự đầu tư nghiêm túc mà còn là cách để các thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng.

“Chúng tôi hy vọng các sự kiện kết nối như thế này sẽ diễn ra thường xuyên hơn để các doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển bền vững”-Đại diện Công ty Song Phương Minh bày tỏ sự kỳ vọng.

Nhiều doanh nghiệp đã tìm được khách hàng tiềm năng qua chương trình
Nhiều doanh nghiệp đã tìm được khách hàng tiềm năng qua chương trình.

Người truyền lửa 2024 đã tạo ra một không gian kết nối, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và xây dựng mạng lưới doanh nghiệp mạnh mẽ. Sự kiện không chỉ là một nơi tôn vinh các doanh nhân điển hình mà còn là động lực để các doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu, phát triển dịch vụ, và góp phần thúc đẩy nền kinh tế quốc gia.

Tin bài khác
Mảng xuất khẩu cá tra của Tập đoàn Sao Mai đứng trước vận hội mới

Mảng xuất khẩu cá tra của Tập đoàn Sao Mai đứng trước vận hội mới

Trong bối cảnh bất định về thuế đối ứng từ phía Mỹ, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cá tra Việt Nam tin rằng, người tiêu dùng Mỹ vẫn không quay lưng với cá tra. Hiện tại, IDI - thành viên của Tập đoàn Sao Mai đang xây dựng nhà máy thứ ba nhằm tăng năng lực xuất khẩu đáng kể trước cánh cửa rộng mở vào thị trường Hoa Kỳ.
Hơn 100 doanh nghiệp Hàn Quốc và Đông Nam Á hội tụ tại Triển lãm Quốc tế thiết bị Y tế Hà Nội 2025

Hơn 100 doanh nghiệp Hàn Quốc và Đông Nam Á hội tụ tại Triển lãm Quốc tế thiết bị Y tế Hà Nội 2025

Triển lãm K-MED & Quốc tế thiết bị Y tế Hà Nội 2025 khai mạc sáng 10/7, quy tụ hơn 100 doanh nghiệp Hàn Quốc, mở ra cơ hội hợp tác và chuyển giao công nghệ y tế.
Du lịch Quảng Ngãi (mới): Sự kết nối giữa đại dương bao la và đại ngàn hùng vĩ

Du lịch Quảng Ngãi (mới): Sự kết nối giữa đại dương bao la và đại ngàn hùng vĩ

Tỉnh Quảng Ngãi mới đang sở hữu nguồn tài nguyên du lịch vô cùng phong phú, đầy đủ các yếu tố xây dựng thương hiệu du lịch riêng biệt, từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.
Việt Nam sẵn sàng "xuất khẩu" mô hình OCOP sang châu Phi

Việt Nam sẵn sàng "xuất khẩu" mô hình OCOP sang châu Phi

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Trần Thanh Nam nhấn mạnh: "Mô hình OCOP không còn là chương trình riêng của Việt Nam, mà đã trở thành một mô hình có thể chia sẻ và nhân rộng toàn cầu, đặc biệt tại các quốc gia đang phát triển ở châu Á và châu Phi.”
Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn bắt tay Crystal Holidays mở rộng nguồn khách và quảng bá điểm đến

Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn bắt tay Crystal Holidays mở rộng nguồn khách và quảng bá điểm đến

Lễ ký kết hợp tác giữa Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn và Crystal Holidays diễn ra vào ngày 07/7/2025 tại Vân Đồn (Quảng Ninh), đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa hai doanh nghiệp, nhằm phát triển thương hiệu và kích cầu du lịch Quảng Ninh.
Sắp diễn ra Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu năm 2025

Sắp diễn ra Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu năm 2025

Tin từ Bộ Công Thương, vào đầu tháng 8 tới, tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX 2025).
40 doanh nghiệp tham gia tuần lễ kết nối giao thương tại hệ thống Central Retail

40 doanh nghiệp tham gia tuần lễ kết nối giao thương tại hệ thống Central Retail

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) vừa phối hợp cùng Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức Chương trình “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2025” tại Go Nguyễn Thị Thập, Phường Phú Thuận, TP. Hồ Chí Minh.
Đông Nam Á tăng tốc logistics: Cơ hội vàng cho Việt Nam định vị chuỗi cung ứng toàn cầu

Đông Nam Á tăng tốc logistics: Cơ hội vàng cho Việt Nam định vị chuỗi cung ứng toàn cầu

Trong bối cảnh thương mại khu vực bùng nổ, triển lãm tlacSEA 2025 sẽ là điểm hội tụ chiến lược thúc đẩy phục hồi, số hóa và bền vững ngành logistics Đông Nam Á – đặc biệt là Việt Nam.
Vai trò Việt Nam trong ngành bán dẫn quốc tế

Vai trò Việt Nam trong ngành bán dẫn quốc tế

Vai trò của Việt Nam trong ngành bán dẫn đã được nhiều quốc gia quan tâm tại khuôn khổ Triển lãm Quốc tế lần thứ 21 về Cơ khí chính xác và Sản xuất chế tạo – MTA Vietnam 2025. Sự kiện được tổ chức từ ngày 2-5/7/2025.
HanoiPrintPack 2025: Giới thiệu máy móc in ấn, đóng gói thông minh tại Việt Nam

HanoiPrintPack 2025: Giới thiệu máy móc in ấn, đóng gói thông minh tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế Ngành In ấn và Đóng gói Hà Nội lần thứ 12 (HanoiPrintPack 2025) diễn ra từ ngày 02 – 05/7 tại Trung tâm Triển lãm ICE Hà Nội. Sự kiện giới thiệu máy móc in ấn và đóng gói thông minh tại Việt Nam.
Vietbuild 2025: Sự kiện quốc tế bùng nổ với hơn 600 doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh

Vietbuild 2025: Sự kiện quốc tế bùng nổ với hơn 600 doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh

Từ 25 – 29/6 tại Trung tâm triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh diễn ra Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ nhất trong năm 2025. Sự kiện do Trung tâm Công nghệ Thông tin – Bộ Xây dựng cùng Tập đoàn Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức
Việt Nam xúc tiến thương mại tại Nga, Belarus: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp xuất khẩu

Việt Nam xúc tiến thương mại tại Nga, Belarus: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp xuất khẩu

Nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu và tăng cường hợp tác kinh tế với khu vực Á - Âu, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ tổ chức đoàn giao dịch xúc tiến thương mại tại Liên bang Nga và Cộng hòa Belarus từ ngày 16 - 24/9/2025.
Triển lãm AgroChemEx Vietnam lần thứ 6 nhiều công nghệ đến từ Trung Quốc

Triển lãm AgroChemEx Vietnam lần thứ 6 nhiều công nghệ đến từ Trung Quốc

Từ 25/6, tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Phân bón, Thuốc bảo vệ thực vật và Hóa chất. Triển lãm năm nay được đánh giá đột phá quy mô, gia tăng kết nối, hướng đến phát triển bền vững ngành nông dược Việt Nam.
Các doanh nghiệp du lịch châu Âu, Trung Đông gọi Đà Nẵng là “thành phố của những bất ngờ”

Các doanh nghiệp du lịch châu Âu, Trung Đông gọi Đà Nẵng là “thành phố của những bất ngờ”

Gần 30 đại diện từ các công ty lữ hành hàng đầu châu Âu và Trung Đông đã quy tụ về Đà Nẵng sau khi đường bay Dubai – Đà Nẵng chính thức được hãng hàng không Emirates khai thác từ đầu tháng 6/2025. Cơ hội đón khách cao cấp từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt từ châu Âu và Trung Đông mở ra cho Đà Nẵng, khi đại diện các doanh nghiệp đều dành nhiều lời khen cho các trải nghiệm tại thành phố sông Hàn.
Taste of Queensland 2025: Mở rộng cơ hội hợp tác đa lĩnh vực giữa Việt Nam và bang Queensland

Taste of Queensland 2025: Mở rộng cơ hội hợp tác đa lĩnh vực giữa Việt Nam và bang Queensland

Bà Hà Lan Anh – Giám đốc Quốc gia của TIQ tại Việt Nam cho biết ngày càng nhiều nhà đầu tư Việt Nam đóng vai trò then chốt trong hệ sinh thái kinh doanh tại Queensland và còn mở rộng sang giáo dục, y tế và phát triển bền vững.