Hội chợ thu hút sự tham gia của gần 80 doanh nghiệp đến từ 15 tỉnh, thành phố, trưng bày, giới thiệu các đặc sản, quà tặng, thủ công mỹ nghệ và sản phẩm OCOP; nông sản thực phẩm chế biến, đồ uống, trái cây, bánh kẹo, trà, cà phê... bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Theo Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội Bùi Duy Quang, sự kiện được tổ chức nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ quảng bá, giới thiệu tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm của Hà Nội và các địa phương.
Đây cũng là cơ hội hỗ trợ kết nối giữa doanh nghiệp phân phối trong và ngoài nước với các doanh nghiệp sản xuất, tạo chuỗi cung ứng, tiêu thụ sản phẩm bền vững, lâu dài. Đồng thời, nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. “Phiên chợ đặc sản, hàng quà tặng, thủ công mỹ nghệ, OCOP tại Hà Nội” hứa hẹn là nơi mang tới cho du khách và người tiêu dùng không gian mua sắm, trải nghiệm hấp dẫn.
Phiên chợ diễn ra đến hết ngày 25-6.
Theo Hà Nội mới