Thứ bảy 22/11/2025 18:39
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Gần 98% yêu cầu của khách hàng được EVNSPC thực hiện đúng cam kết

12/01/2023 16:29
Năm 2022, EVN giao chỉ tiêu này với tiêu chí xử lý yêu cầu của khách hàng đúng thời gian cam kết là 96% và EVNSPC thực hiện 97,90%, tăng 1.90% so với kế hoạch.
Ảnh minh họa
Năm 2022, gần 98% yêu cầu của khách hàng được EVNSPC thực hiện đúng cam kết.

Trong 3 năm qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) ngoài việc tăng cường đầu tư hạ tầng và đẩy mạnh các hoạt động chuyển đổi số thì cũng đặc biệt chú trọng việc nâng cao chất lượng và hiệu quả phục vụ khách hàng. Số lượng tiếp nhận và xử lý qua Trung tâm chăm sóc khách hàng luôn ở mức cao.

Tổng Công ty giao chỉ tiêu thực hiện đúng thời gian cam kết của ngành điện từ năm 2020 với tiêu chí số phiếu xử lý trễ hạn đã loại trừ nguyên nhân khách quan (năm 2020 và 2021). Năm 2020 kế hoạch 93%, thực hiện 93,81, tăng 0.81% so với kế hoạch. Năm 2021 kế hoạch 96%, thực hiện 96,04%, tăng 0.04% so với kế hoạch.

Tỷ lệ đáp ứng cuộc gọi qua trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNSPC
Tỷ lệ đáp ứng cuộc gọi qua trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNSPC - Ảnh: EVNSPC.

Năm 2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao chỉ tiêu này với tiêu chí xử lý yêu cầu của khách hàng đúng thời gian cam kết là 96%; Tổng công ty thực hiện 97,90%, tăng 1.90% so với kế hoạch. Đây là con số rất ấn tượng của EVNSPC sau 2 năm có nhiều biến động mạnh, gặp nhiều khó khăn do dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, tỷ lệ yêu cầu của khách hàng được Tổng công ty tiếp nhận xử lý tự động cũng thực hiện tăng đều qua các năm. Cụ thể năm 2021 giao kế hoạch 21%, thực hiện 23.6%, tăng 2.6% so với kế hoạch; năm 2022 giao kế hoạch 30%, thực hiện 30.5%, tăng 0.5% so với kế hoạch. Việc tiếp nhận nhanh, xử lý kịp thời và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao hiệu quả phục vụ và sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

P.L

Bài liên quan
Tin bài khác
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC sơ kết 9 tháng: Quyết liệt “tăng tốc” về đích

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC sơ kết 9 tháng: Quyết liệt “tăng tốc” về đích

Ngày 21/10/2025, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) – Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2025.
Hà Nội chốt thoái toàn bộ vốn tại Giầy Thượng Đình, đưa 6,39 triệu cổ phiếu ra đấu giá

Hà Nội chốt thoái toàn bộ vốn tại Giầy Thượng Đình, đưa 6,39 triệu cổ phiếu ra đấu giá

UBND TP. Hà Nội sẽ đấu giá gần 6,39 triệu cổ phiếu GTD – tương đương 68,77% vốn điều lệ Giầy Thượng Đình – vào ngày 16/12 tới với giá khởi điểm 20.500 đồng/cổ phiếu, cao hơn khoảng 36% thị giá. Thông tin này lập tức kích hoạt hai phiên tăng trần liên tiếp của cổ phiếu GTD trên UPCoM.
Doanh nghiệp tinh gọn rầm rộ nhưng hiệu quả còn bỏ ngỏ

Doanh nghiệp tinh gọn rầm rộ nhưng hiệu quả còn bỏ ngỏ

Báo cáo “Code the Future – Lập trình tương lai” do Anphabe công bố tối 19/11 cho thấy dù hơn 76% doanh nghiệp đã hoặc đang triển khai tinh gọn mô hình vận hành, trên 70% thừa nhận kết quả chưa đạt kỳ vọng.
NOVAGROUP thu hút gần 1000 ứng viên tại hội thảo nhân tài

NOVAGROUP thu hút gần 1000 ứng viên tại hội thảo nhân tài

Vừa qua, tại Galleria Center - 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM, NovaGroup tiếp tục tổ chức Hội thảo Nhân tài lần 2 – năm 2025 với quy mô ấn tượng, thu hút gần 1.000 ứng viên tham dự. Cùng ngày, tại Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), Novaland tổ chức sự kiện “Hành trình kiến tạo - Dấu ấn hoàn thiện Aqua City” và Nova Service tuyển dụng trực tiếp hàng trăm vị trí trong lĩnh vực dịch vụ.
Thương mại SMC tiếp tục biến động nhân sự, dự kiến miễn nhiệm thêm 4 lãnh đạo cấp cao

Thương mại SMC tiếp tục biến động nhân sự, dự kiến miễn nhiệm thêm 4 lãnh đạo cấp cao

CTCP Đầu tư Thương mại SMC (SMC – HoSE) tiếp tục có biến động lớn ở bộ máy quản trị khi vừa thông qua chủ trương lấy ý kiến cổ đông về việc miễn nhiệm thêm 3 thành viên HĐQT và 1 thành viên Ban kiểm soát.
Xếp dỡ Hải An đề xuất nâng mạnh kế hoạch lợi nhuận 2025 lên 1.140 tỷ đồng

Xếp dỡ Hải An đề xuất nâng mạnh kế hoạch lợi nhuận 2025 lên 1.140 tỷ đồng

CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH – HoSE) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2025, dự kiến tổ chức ngày 8/12 tại Hải Phòng, với nội dung đáng chú ý là đề xuất điều chỉnh tăng mạnh các chỉ tiêu kinh doanh của năm 2025.
Cảng quốc tế Long An và cảng Kobe thiết lập quan hệ đối tác chiến lược nhằm tăng giao thương, giảm chi phí logistics

Cảng quốc tế Long An và cảng Kobe thiết lập quan hệ đối tác chiến lược nhằm tăng giao thương, giảm chi phí logistics

Cảng quốc tế Long An và Cảng Kobe vừa thiết lập quan hệ cảng đối tác chiến lược với mục tiêu mở rộng năng lực và quy mô vận chuyển hàng hải, tăng lượng hàng hóa thông qua hai cảng. Đặc biệt, 2 bên sẽ cùng phát triển mô hình cảng xanh - cảng thông minh, ứng dụng công nghệ quản lý tiên tiến, giảm phát thải carbon…
Lộ diện hơn 100 nhà đầu tư ngoại nắm gần 27% vốn tại THACO

Lộ diện hơn 100 nhà đầu tư ngoại nắm gần 27% vốn tại THACO

Tập đoàn Trường Hải (THACO) của doanh nhân Trần Bá Dương vừa cập nhật cơ cấu cổ đông với điểm đáng chú ý là sự góp mặt của hơn 100 nhà đầu tư nước ngoài, đang sở hữu gần 27% vốn điều lệ.
Tăng cường chăm sóc sức khỏe chủ động cho người cao tuổi trong mùa đông lạnh giá

Tăng cường chăm sóc sức khỏe chủ động cho người cao tuổi trong mùa đông lạnh giá

Tọa đàm do Bio Life tổ chức với sự tham gia của GS.TS.BS. Hồ Bá Do nhấn mạnh vai trò chăm sóc sức khỏe chủ động, giúp người cao tuổi phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý mùa đông.
Chứng khoán ACB bị xử phạt 340 triệu đồng vì sai sót trong hồ sơ phát hành trái phiếu

Chứng khoán ACB bị xử phạt 340 triệu đồng vì sai sót trong hồ sơ phát hành trái phiếu

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định xử phạt Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng do hồ sơ chào bán trái phiếu chưa đầy đủ thông tin và chậm nộp báo cáo theo quy định.
Phó tổng giám đốc FLC giữ chức Chủ tịch Bamboo Airways

Phó tổng giám đốc FLC giữ chức Chủ tịch Bamboo Airways

Phó tổng giám đốc FLC Bùi Quang Dũng giữ chức Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways bổ nhiệm, thay cho ông Lê Thái Sâm. Đây là lần thứ 7 Bamboo Airways thay chủ tịch HĐQT sau khi FLC gặp khó khăn từ tháng 3/2022.
Doanh thu ngành game và ứng dụng Việt Nam tăng 65%, dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Doanh thu ngành game và ứng dụng Việt Nam tăng 65%, dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương

Ngày 12/11, tại sự kiện “Google Apps Summit 2025” – hội nghị hợp nhất quy mô khu vực châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Google công bố: Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng doanh thu từ game và ứng dụng nhanh nhất khu vực, đạt mức 65%, qua đó khẳng định vị thế nổi bật của Việt Nam trong nền kinh tế số toàn cầu.
GISA – Thương hiệu Việt mang tinh thần Nhật trong từng giọt sạch

GISA – Thương hiệu Việt mang tinh thần Nhật trong từng giọt sạch

Từ những điều nhỏ bé như giọt nước giặt, giọt nước rửa chén, GISA đang kể câu chuyện về một lối sống tinh gọn, an toàn và thơm lành. Dưới bàn tay của SOBEK Việt Nam, thương hiệu trẻ này mang công nghệ Nhật Bản đến từng ngôi nhà Việt – nơi “sạch” không chỉ là vệ sinh, mà là cảm xúc.
Cổ phiếu FLC dự kiến trở lại sàn chứng khoán vào quý I/2026

Cổ phiếu FLC dự kiến trở lại sàn chứng khoán vào quý I/2026

Sau khi hoàn thiện toàn bộ hồ sơ tài chính và kiểm toán, FLC sẽ gửi báo cáo đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán, tiến hành thủ tục khôi phục giao dịch cổ phiếu. Doanh nghiệp kỳ vọng cổ phiếu FLC sẽ chính thức trở lại sàn UPCoM trong quý I/2026.
Thông báo: Từ 17/11/2025, VPBank Phan Huy Ích sẽ thay đổi địa chỉ hoạt động

Thông báo: Từ 17/11/2025, VPBank Phan Huy Ích sẽ thay đổi địa chỉ hoạt động

Mong muốn phục vụ đến Quý khách hàng những dịch vụ ngân hàng tốt nhất với lượng khách hàng ngày càng tăng cao, VPBank Phan Huy Ích sẽ thay đổi địa điểm hoạt động và phục vụ khách hàng trong một không gian khang trang, hiện đại và rộng rãi hơn.