Gần 98% yêu cầu của khách hàng được EVNSPC thực hiện đúng cam kết
Năm 2022, EVN giao chỉ tiêu này với tiêu chí xử lý yêu cầu của khách hàng đúng thời gian cam kết là 96% và EVNSPC thực hiện 97,90%, tăng 1.90% so với kế hoạch.
Trong 3 năm qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) ngoài việc tăng cường đầu tư hạ tầng và đẩy mạnh các hoạt động chuyển đổi số thì cũng đặc biệt chú trọng việc nâng cao chất lượng và hiệu quả phục vụ khách hàng. Số lượng tiếp nhận và xử lý qua Trung tâm chăm sóc khách hàng luôn ở mức cao.
Tổng Công ty giao chỉ tiêu thực hiện đúng thời gian cam kết của ngành điện từ năm 2020 với tiêu chí số phiếu xử lý trễ hạn đã loại trừ nguyên nhân khách quan (năm 2020 và 2021). Năm 2020 kế hoạch 93%, thực hiện 93,81, tăng 0.81% so với kế hoạch. Năm 2021 kế hoạch 96%, thực hiện 96,04%, tăng 0.04% so với kế hoạch.
Năm 2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao chỉ tiêu này với tiêu chí xử lý yêu cầu của khách hàng đúng thời gian cam kết là 96%; Tổng công ty thực hiện 97,90%, tăng 1.90% so với kế hoạch. Đây là con số rất ấn tượng của EVNSPC sau 2 năm có nhiều biến động mạnh, gặp nhiều khó khăn do dịch COVID-19.
Bên cạnh đó, tỷ lệ yêu cầu của khách hàng được Tổng công ty tiếp nhận xử lý tự động cũng thực hiện tăng đều qua các năm. Cụ thể năm 2021 giao kế hoạch 21%, thực hiện 23.6%, tăng 2.6% so với kế hoạch; năm 2022 giao kế hoạch 30%, thực hiện 30.5%, tăng 0.5% so với kế hoạch. Việc tiếp nhận nhanh, xử lý kịp thời và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao hiệu quả phục vụ và sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.
P.L
Cùng chuyên mục
Lợi nhuận ròng của Tesla giảm 55% so với năm ngoái
Công nghệ tiếp tục đóng vai trò then chốt trong doanh thu của Tập đoàn FPT
TSMC công bố lãi ròng quý 1 vượt kỳ vọng của thị trường
Miếng xốp rửa bát hình mặt cười được định giá 310 triệu USD
Tesla cắt giảm 10% lực lượng lao động vì mục tiêu trở nên "tinh gọn và đổi mới"
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn