Farm Dream – Mô hình du lịch trải nghiệm xanh, thân thiện và phát triển bền vững
- 777
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 15:47 24/06/2022
DNHN - FarmDream là một mô hình Đầu tư và Quản lý Chuỗi Farm Stay và Farm Home chuyên nghiệp. Với sứ mệnh vì Việt Nam xanh, sạch và phát triển bền vững. FarmDream đang kết hợp giữa mô hình Đầu tư bất động sản với du lịch và đào tạo. Chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều giá trị cho các đối tác và có cơ hội gia tăng doanh thu bền vững hơn góp phần vào phát triển ngành du lịch, ổn định kinh tế địa phương, tạo việc làm, hỗ trợ cộng đồng phát triển bền vững.
Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi về cảnh quan và tài nguyên vô cùng phong phú. Với nhiều địa danh nổi tiếng đã trở thành lựa chọn cho nhiều du khách trong nước cũng như quốc tế. Qua hai năm do ảnh hưởng của đại dịch covid, nhu cầu đi du lịch tăng cao, đặc biệt du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên đã trở thành xu hướng của nhiều đối tượng khác nhau. Và mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai ở một vùng quê với không gian xanh như: mặt hồ, mặt biển, núi đồi, cây xanh,…đã trở thành một ước mơ của nhiều người.
Du lịch là niềm đam mê của nhiều người, bất kể là để phục vụ nhu cầu giải trí, khám phá, nghỉ dưỡng hay mục đích đầu tư kinh doanh. Cho tới năm 2022 trải qua thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, du lịch Việt Nam đặc biệt là du lịch xanh đang từng bước phục hồi để lấy lại đà tăng trưởng trong thời gian tới bằng những giải pháp hiệu quả, thiết thực trong điều kiện bình thường mới.
Với thực trạng nhiều chủ Farm phần lớn đang đơn phương độc mã hay các chủ đầu tư còn loay hoay triển khai, tìm đầu ra… dẫn đến một số địa phương chưa tận dụng và khai thác triệt để lợi thế vùng miền. Trong đó chưa kể tới việc đưa mô hình kinh doanh phù hợp lên đất cơ bản đã nâng giá trị của đất lên nhiều lần, đồng thời thúc đẩy phát triển mạnh mẽ du lịch địa phương. Để thực hiện đồng bộ trên quy mô rộng khắp ở các địa phương thì không đơn thuần là một doanh nghiệp cá nhân mà phải mang tầm vóc một doanh nghiệp đại chúng. Mục tiêu doanh nghiệp IPO (Initial Public Offering) vào năm 2026 của Farm Dream sẽ giải quyết các vấn đề của thị trường bất động sản kết hợp du lịch trải nghiệm tại các farmstay và farmhome.

Thực tế, IPO là một cột mốc quan trọng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp thu hút vốn đầu tư nhưng đối với thị trường chứng khoán Việt Nam, IPO vẫn là một thách thức, để đạt được mục tiêu, doanh nghiệp phải trải qua một hành trình tương đối “chông gai”. Ngoài mô hình kinh doanh đủ sức hấp dẫn, vai trò của bộ máy vận hành đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với hơn 20 năm điều hành doanh nghiệp, Chủ tịch HĐQT của Farm Dream- ông Đinh Văn Lộc (Diễn giả Richdad Lộc) chia sẻ: “Viêc ra mắt Farm Dream là một sự kiện đăc biệt quan trọng bởi nhiều sự mới mẻ, khác biệt với thị trường bất động sản và ngành du lịch. Tại Farm Dream chúng tôi “dựng nghiệp” chứ không “khởi nghiệp” với đội ngũ đồng hành thực chiến và khát khao mãnh liệt, Việt Nam sẽ có kỳ lân mới xuất hiện”

Là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, du lịch nhận nhiều sự quan tâm của Chính phủ khi được hưởng những chính sách hỗ trợ riêng, như: Giảm giá điện cho cơ sở lưu trú, giảm phí cấp phép kinh doanh lữ hành và cấp thẻ hướng dẫn viên, giảm tiền ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành, hỗ trợ tiền mặt cho hướng dẫn viên... Hơn nữa, với tình trạng ô nhiễm môi trường, không khí, tỉ lệ rác thải tăng cao, khách du lịch có xu hướng tìm đến những vùng ngoại ô có không gian thoáng mát, trong lành, yên tĩnh cùng những trải nghiệm giải trí đa dạng, thú vị.

Vì vậy có thể nói FARM DREAM sẽ là đơn vị tiên phong cho việc định hình lại mô hình du lịch miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung. Khi tận dụng lợi thế địa hình và không gian vốn có của các vùng miền, phát triển mô hình Farmstay là lợi thế và đặc biệt phù hợp. Hơn nữa, điều kiện khí hậu, sự đa dạng về tập quán sinh hoạt và văn hoá, ẩm thực… cũng là tiềm năng để làm phong phú các sản phẩm du lịch đặc thù cho mô hình du lịch trang trại tại Việt Nam. Vừa kinh doanh du lịch, vừa phát triển kinh tế nông nghiệp, ổn định kinh tế địa phương, tạo việc làm, hỗ trợ cộng đồng phát triển bền vững là lợi ích thấy ngay trước mắt - du lịch kết hợp sản xuất.
Ngoài ra, chính sự thích thú với những trải nghiệm có được, chỗ nghỉ của khách hàng cũng sẽ được truyền thông và quảng bá miễn phí bởi những hình ảnh và cảm nhận thực tế được khách đăng tải và review, từ đó thu hút ngày càng đông lượng khách trong tương lai.
Bất kể ai cũng có thể có nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ trong Farmstay, từ trẻ con, người lớn hay du khách trong và ngoài nước; từ khách đi một mình cho đến đi theo nhóm hay gia đình, cặp đôi… Đặc biệt, farmstay rất phù hợp để đổi mới giáo dục, rèn luyện tính tự giác và tự lập, siêng năng của người trẻ, đồng thời tạo điều kiện giao lưu văn hóa và kết giao bạn bè…đây có lẽ sẽ là một xu hướng mới trong tương lai khi mọi người muốn gắn kết và làm việc cùng nhau.

Với chi phí đầu tư ban đầu không quá lớn như những loại hình bất động sản, đầu tư vào Farmstay sẽ có cơ hội gia tăng doanh thu bền vững hơn. Chủ đầu tư ngoài việc sử dụng với mục đích kinh doanh thì hoàn toàn có thể khai thác các dịch vụ trên chính mảnh đất này để tăng thêm nguồn thu từ chăn nuôi, trồng trọt, du lịch trải nghiệm…, tăng thêm giá trị tiện ích từ đó bản thân mảnh đất sẽ trở nên có giá hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về doanh nghiệp, Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline: 0933 585 454. Website: www.farmdream.vn/
Hạnh Nguyễn
Bài liên quan
#Du lịch

Năm 2022 ngành Du lịch hướng tới mục tiêu 5 triệu lượt khách quốc tế
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, trong năm 2022, mục tiêu của ngành Du lịch là thu hút trên 5 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 60 triệu lượt khách nội địa. Tổng thu từ du lịch đạt khoảng 400.000 tỷ đồng.
Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang năm 2022 chủ đề: “Doanh nghiệp đến, Hậu Giang vui”
Từ ngày 16 – 17/6/2022 tại Trung tâm Hội nghị thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang năm 2022 với chủ đề: “Doanh nghiệp đến, Hậu Giang vui” thu hút nhiều doanh nghiệp, sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tham dự.

Mở cửa lại hoạt động du lịch từ ngày 15/3
Lãnh đạo Chính phủ đồng ý đề xuất mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới, từ 15/3.

Du lịch văn hóa tâm linh tháng Giêng
Mỗi dịp tết đến xuân về, hòa mình vào không khí tết đang lan tỏa khắp muôn nơi, vào ngày rằm tháng giêng đầu năm, thành một thông lệ nhân dân phật tử thập phương nô nức đến chùa lễ Phật cầu an.

Những tín hiệu khởi sắc của du lịch Việt
Năm 2021 và những ngày đầu năm mới 2022, dù đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, kéo dài, gây nhiều ảnh hưởng nhưng ngành du lịch Việt Nam đã có những bước đi linh hoạt, thích ứng nhanh với trạng thái “bình thường mới”. Những tín hiệu khởi sắc cùng lộ trình cụ thể mang đến nhiều hy vọng cho du lịch Việt Nam trong năm 2022.

Đề xuất tăng tỷ lệ chi ngân sách cho du lịch lên mức 3 - 4%
Tăng tỷ lệ chi ngân sách cho du lịch hàng năm hiện nay từ mức 1,4% lên 3 - 4% tổng chi ngân sách nhà nước như một số quốc gia trong khu vực, góp phần bảo đảm gia tăng năng lực cạnh tranh ngành du lịch Việt Nam so với các quốc gia phát triển trong khu vực như Thái Lan, Singapore.
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
6 kỹ năng sống trẻ học nhiều từ Summer Camp… hơn ở nhà
Khác với thế hệ cha mẹ ngày xưa, cha mẹ ngày nay đặc biệt là cha mẹ ở các thành phố lớn đã quen thuộc với các chương trình Summer Camp (trại hè) dành cho trẻ em. Điều tuyệt vời nhất từ những trại hè kiểu mới này chính là việc trẻ con vừa có được thời gian riêng để tận hưởng mùa hè tuổi thơ, vừa có thêm những kỹ năng mới tinh, hữu ích để “đem về nhà” khiến cha mẹ ngạc nhiên. Từ kinh nghiệm tổ chức những trại hè Summer Camp, Apax Leaders giới thiệu đến bạn đọc 6 kỹ năng sống quý giá trẻ học nhiều từ Summer Camp… hơn ở nhà.
Học sinh CMS Edu xuất sắc giành 10 huy chương tại kỳ thi Toán quốc tế AIMO 2022
Mới đây, 19 học sinh CMS Edu đã giành huy chương tại vòng 1 của Đấu trường Toán học Châu Á 2022 (Asia International Mathematical Olympiad - AIMO) tiếp tục bước vào vòng thi thứ 2 và xuất sắc giành thêm 10 huy chương, trong đó có 01 huy chương vàng, 03 huy chương bạc và 06 huy chương đồng.
Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng vượt qua khó khăn, nỗ lực duy trì sản xuất kinh doanh
Bước vào thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh (SXKD) năm 2022, Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự đồng thuận, đoàn kết của tập thể cán bộ, công nhân, công ty nỗ lực duy trì SXKD, đạt được một số kết quả tích cực.
Happiness Milk Việt Nam ra mắt sản phẩm sữa non Happiness cao cấp
Công ty TNHH Happiness Milk Việt Nam ra mắt thành công thương hiệu “sữa non Happiness” với hàm lượng sữa non cao, dồi dào vitamin và khoáng chất, các kháng thể, lợi khuẩn….. giúp tăng cường sức đề kháng nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, phù hợp với nhiều đối tượng, người trong thời kỳ dưỡng bệnh.
VPBank dành 5 giải thưởng lớn về doanh số giao dịch thẻ quốc tế do Mastercard vinh danh
Trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng thường niên (Customer Forum) được tổ chức vừa qua, Mastercard (Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, có trụ sở tại NewYork – Mỹ) đã vinh danh VPBank tại 5 hạng mục giải thưởng quan trọng trong hoạt động thẻ.
“Cơn mưa” quà tặng tại sự kiện tri ân khách hàng do Thế giới Sữa non Natrumax Phương Anh - Vĩnh Phúc tổ chức
Sự kiện tri ân khách hàng khi mua sắm các sản phẩm sữa non Natrumax tại Thế giới Sữa non Natrumax Phương Anh, tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút hơn 2000 khách tới tham dự. Tại đây, chủ nhân của giải đặc biệt, chiếc xe máy Honda Wave đã lộ diện cùng nhiều phần quà có giá trị đã được trao.
Minh Khương Group kỉ niệm 15 năm thành lập và ra mắt dòng sản phẩm "siêu anh hùng" IMAGE Skincare
Tiếp nối sự kiện Heroes tour tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 09/8/2022 tại Melia Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (Minh Khương Group) - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền IMAGE Skincare tổ chức chương trình đánh dấu chặng đường 15 năm thành lập và phát triển, đồng thời ra mắt các sản phẩm mới 2022.
Felicity Phu Quoc: Trải nghiệm tiện nghi phong cách Thụy Sĩ
Khi chưa hết choáng ngợp với khung cảnh nên thơ của biển, hồ, núi non hùng vĩ, chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts đã dẫn lối du khách bước vào hải trình của niềm hạnh phúc bất tận.
Bất động sản Thuận An đón sóng hạ tầng
Một loạt dự án giao thông được triển khai đang tạo nên cú hích giúp thị trường bất động sản thành phố Thuận An (Bình Dương) giữ nhịp tăng trưởng ấn tượng. Nổi bật là những dự án nằm gần các trục giao thông lớn, mang tính kết nối liên vùng.
KTS Việt Nam giới thiệu các tính năng liên quan Mạng xã hội, Chat OTT, sàn thương mại điện tử và ứng dụng tiếp thị liên kết
Ông Hoàng Văn Ngọc – Chủ tịch KTSVN cho biết, đây là một nền tảng tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt này được phát triển từ công nghệ nền tảng hệ mã nguồn của Azibai cung cấp và sản xuất phần mềm, giải pháp công nghệ đầu tiên do người Việt Nam sáng lập và phát triển.