DOJI tiếp tục được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Với những chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và luôn nỗ lực đồng hành cùng cán bộ nhân viên vươn cao - tỏa sáng trong sự nghiệp, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023".
Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức và bình chọn dựa trên những khảo sát và đánh giá chuyên sâu của HR Asia - Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á. Tại Việt Nam, khảo sát được thực hiện tại gần 650 công ty với gần 50.000 nhân sự cấp cơ sở cho đến các nhân sự cấp cao như giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự…
Năm nay là năm thứ hai DOJI vinh dự nhận được giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" (Best Companies to Work for in Asia) và lần đầu là năm 2021.
Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức và bình chọn dựa trên những khảo sát và đánh giá chuyên sâu của HR Asia - Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á. Tại Việt Nam, khảo sát được thực hiện tại gần 650 công ty với gần 50.000 nhân sự cấp cơ sở cho đến các nhân sự cấp cao như giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự…
Năm nay là năm thứ hai DOJI vinh dự nhận được giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" (Best Companies to Work for in Asia) và lần đầu là năm 2021.
Chia sẻ về giải thưởng này, đại diện DOJI cho biết: "Được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để DOJI kiên định với sứ mệnh hướng tới con người và vì con người trong định hướng sản xuất kinh doanh và quản trị nhân lực. Chúng tôi đặt niềm tin, mỗi cá nhân khi tham gia và gắn bó với DOJI đều nhận được trọn vẹn 5 giá trị: Văn hóa doanh nghiệp bền vững, Lãnh đạo truyền cảm hứng, Phát triển cá nhân, Đãi ngộ mong đợi và Môi trường tiện nghi".
Bên cạnh việc phát triển một môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng và nhân văn, đại diện DOJI cho hay, Tập đoàn cũng rất chú trọng lộ trình phát triển nghề nghiệp, một trong những yếu tố then chốt nhằm giúp cán bộ nhân viên có thể vươn cao - tỏa sáng trong sự nghiệp.
Đồng thời, các chính sách nhân sự và chế độ phúc lợi của DOJI đã ghi nhận nhiều ưu điểm nổi bật, tiêu biểu như: tăng mức lương bình quân là 13,5%; bổ nhiệm hàng chục CBNV lên cấp quản lý; tổ chức hơn 60 chương trình đào tạo với hơn 10.000 lượt CBNV tham gia…
Cũng theo kết quả khảo sát từ HR Asia, điểm Seft (Cảm nhận cá nhân về môi trường làm việc) của DOJI đạt 5 điểm trong khi điểm bình quân của ngành là 3.89. Yếu tố này minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của DOJI trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, thành công gắn kết tập thể gần 3.000 người lao động với nhiều hoạt động sôi nổi như: Teambuilding thường niên, "Bữa trưa vui vẻ", tổ chức các câu lạc bộ thể thao và hội thao gắn kết, quà thưởng cho con em của CBNV vào các dịp đặc biệt cùng nhiều hoạt động kết nối gia đình CBNV...
Việc tiếp tục lọt vào danh sách "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ hai thêm một lần nữa khẳng định Tập đoàn DOJI đã và đang trở thành doanh nghiệp uy tín thu hút nhân tài; nơi người lao động sẽ được phát triển toàn diện về mọi mặt, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như trên trường quốc tế trong tương lai.
P.V
- Các startup Việt nhận được tổng số vốn đầu tư 529 triệu USD trong năm 2023
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
- Phát triển kinh tế sáng tạo - nhiều dư địa tăng trưởng
Cùng chuyên mục
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn