Thứ năm 19/09/2024 16:41
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Doanh nghiệp Việt tham gia "World Food India 2024", kết nối, mở rộng thị trường quốc tế

18/09/2024 10:01
Ngày 18/9/2024, Đoàn doanh nghiệp Việt Nam gồm 12 doanh nghiệp tiêu biểu sẽ tham dự sự kiện "World Food India 2024" diễn ra tại New Delhi, Ấn Độ.
aa

Đoàn doanh nghiệp Việt Nam gồm 12 doanh nghiệp tiêu biểu sẽ tham dự sự kiện World Food India 2024 diễn ra tại New Delhi, Ấn Độ, từ ngày 18-22 tháng 9.

Sự kiện được tổ chức bởi Công ty TNHH Tập đoàn 365 Group, nhằm thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm nông sản và thực phẩm chế biến của Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Doanh nghiệp Việt tham gia

Trong khuôn khổ sự kiện, đoàn doanh nghiệp Việt Nam sẽ trưng bày và giới thiệu nhiều sản phẩm đặc trưng như: trái cây tươi, trái cây sấy, sầu riêng đông lạnh, hạt điều, cà phê, tiêu, quế, và rượu gạo Việt Nam. Đây là cơ hội quý giá để các sản phẩm Việt Nam tiếp cận thị trường Ấn Độ, mở rộng mạng lưới kinh doanh và tìm kiếm các cơ hội hợp tác quốc tế.

Gian hàng Việt Nam tại World Food India 2023 có diện tích 200m2, với sự tham dự của hơn 30 doanh nghiệp. (Ảnh: VOV)
Gian hàng Việt Nam tại World Food India 2023 . (Ảnh: VOV)

Sự kiện World Food India 2024 là cơ hội quan trọng để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với thị trường Ấn Độ, mở rộng mạng lưới kinh doanh, và tìm kiếm các cơ hội hợp tác quốc tế. Đặc biệt, Ấn Độ là một trong những đối tác chiến lược toàn diện của Việt Nam với sự gia tăng đáng kể về giao thương song phương và đầu tư trong những năm gần đây.

Đại diện của Tập đoàn 365Group chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi tổ chức đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia sự kiện quan trọng này. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng Ấn Độ và quốc tế, đồng thời góp phần nâng cao thương hiệu Việt Nam trên thị trường toàn cầu".

Các sản phẩm sẽ được trưng bày trong World Food India 2024
Các sản phẩm sẽ được trưng bày trong World Food India 2024.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp trong đoàn sẽ có các buổi gặp gỡ, trao đổi với các đối tác và khách hàng tiềm năng, tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm tại các gian hàng triển lãm, cũng như tham gia vào các phiên thảo luận về ngành công nghiệp thực phẩm vào ngày 20 tháng 9, lúc 10h00 tại Trung tâm sự kiện World Food India.

Sự kiện không chỉ mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt Nam trong việc gia tăng xuất khẩu mà còn củng cố mối quan hệ hợp tác chiến lược với Ấn Độ, một đối tác quan trọng trong thương mại và đầu tư.

Tin bài khác
“Giải pháp mới, cơ hội mới” tại Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024

“Giải pháp mới, cơ hội mới” tại Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024

Sáng ngày 18/9, tại Trung tâm I.C.E, (TP. Hà Nội) đã khai mạc Triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024 với chủ đề “Hành trình từ linh kiện đến sản phẩm hoàn chỉnh”.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều nhà đầu tư ngoại tăng vốn đầu tư

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều nhà đầu tư ngoại tăng vốn đầu tư

Vốn ngoại vẫn tiếp tục đổ về tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đầu tư nước ngoài FDI đạt 93,7% so với kế hoạch năm 2024; vốn đầu tư trong nước đạt 134,4% so với kế hoạch năm 2024.
Việt Nam – Hoa Kỳ: Thương mại hai chiều sát mốc 90 tỷ USD

Việt Nam – Hoa Kỳ: Thương mại hai chiều sát mốc 90 tỷ USD

Thương mại hai chiều Việt Nam - Hoa Kỳ tăng trưởng xuất phát từ nhiều yếu tố khi Việt Nam - Hoa Kỳ đã nâng cấp lên Đối tác chiến lược toàn diện vào năm 2023.
KOTRA Hà Nội tổ chức giao thương trực tiếp Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc với doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam

KOTRA Hà Nội tổ chức giao thương trực tiếp Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc với doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam

KOTRA Hà Nội đã tổ chức thành công sự kiện giao thương trực tiếp (1:1) giữa Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc với các doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam.
Cảng Chu Lai hợp tác mở thêm các tuyến hàng hải mới trong khu vực châu Á và Trung Đông

Cảng Chu Lai hợp tác mở thêm các tuyến hàng hải mới trong khu vực châu Á và Trung Đông

Cảng Chu Lai hợp tác với hãng tàu RCL khai thác hải trình từ Xiamen (Trung Quốc) - Chu Lai - Port Klang (Malaysia) - Chennai - Kolkata - Kattupalli (Ấn Độ)
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son