Chân dung nữ triệu phú Marian Rivera - người "cầm cân nảy mực" ở Miss Universe 2021

22:00 13/12/2021

Marian Rivera có sự nghiệp thành công ở nước nhà và sở hữu khối tài sản ròng lên đến 5 triệu USD.

Marian Rivera. Nguồn: Internet
Marian Rivera. Nguồn: Internet.

Marian Rivera sinh năm 1984, là con lai hai dòng máu Tây Ban Nha và Philippines, cô theo học và tốt nghiệp ngành tâm lý học tại Đại học De La Salle University Dasmariñas. Marian Rivera bắt đầu con đường nghệ thuật với vai trò người mẫu. Năm 2005, chỉ với việc quảng cáo mỹ phẩm dưỡng da, cô gái 21 tuổi nhanh chóng nổi tiếng tại Philippines.

Sau 2 năm bước vào làng giải trí, diễn viên sở hữu dòng máu lai sinh năm 1984 nổi tiếng qua loạt phim MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya... Hiện, cô được xem là nữ diễn viên có cát-sê cao nhất tại Philippines và nổi tiếng tại các quốc gia châu Á lân cận. 

Năm 2008, Rivera là ngôi sao thứ 3 được vinh danh tại Đại lộ danh vọng Eastwood City, Libis, thành phố Quezon, Philippines. Những năm sau đó, cô mang về cho mình cơn mưa lời khen. Danh hiệu đáng nhớ nhất trong đời Riveran là “mỹ nhân đẹp nhất Philippines”, theo FHM. Không ít lần, cô vào danh sách người đẹp nóng bỏng nhất, bảo vật quốc gia… do Tạp chí Maxim, Uno bình chọn.
Marian Rivera có sự nghiệp thành công ở nước nhà và sở hữu khối tài sản ròng lên đến 5 triệu USD. Nguồn: Internet
Marian Rivera có sự nghiệp thành công ở nước nhà và sở hữu khối tài sản ròng lên đến 5 triệu USD. Nguồn: Internet
Về sự nghiệp diễn xuất, tủ đồ Marian Rivera “chật ních” kỷ niệm chương, huy chương giải thưởng. Trong 15 năm hoạt động nghệ thuật, cô mang về 12 giải thưởng diễn viên xuất sắc và vô số lần đề cử. Ở những lễ trao giải, cô trở thành “nỗi sợ hãi” của người trong trong danh sách được vinh danh. Bởi, mỹ nhân sinh năm 1984 ẵm gần hết huy chương tại nơi cô có mặt.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cũng khiến Marian Rivera có lượng fan đông đảo. Năm 2009, sau khi hợp tác chung phim Vũ điệu hoang dã, nữ diễn viên 8x công khai hẹn hò tài tử Dingdong Dantes.

Sau 6 năm tìm hiểu, họ tiến đến hôn nhân và đã có hai con chung, một gái và một trai. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc. Vợ chồng Marian và Dingdong không chỉ là bạn đời mà còn là đồng nghiệp thân thiết.

Thời điểm này, khi các con còn nhỏ, Marian chưa trở lại đóng phim mà chỉ tham gia quảng cáo cho các nhãn hàng, góp mặt tại một số sự kiện. Trong khi đó, chồng cô vẫn miệt mài với công việc của một đạo diễn, diễn viên.

Trên trang cá nhân có hơn gần 11 triệu người theo dõi, Marian tự nhận là "một bà mẹ, một người vợ, một người phụ nữ tin tưởng việc nuôi con bằng sữa mẹ, một diễn viên và một người luôn muốn mang lại tiếng cười cho những người xung quanh".

Trúc Sam (t/h)