![]() |
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa chính thức khởi động chương trình tuyển dụng quy mô lớn mang tên “Đối tác Sự nghiệp 2025 – Chuyển đổi - Kết nối - Học hỏi”, mở ra hơn 500 cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại các chi nhánh, phòng giao dịch và Hội sở trên toàn quốc. Chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 4/2025, tạo điều kiện cho các ứng viên đam mê lĩnh vực tài chính – ngân hàng, kinh doanh và phát triển khách hàng gia nhập đội ngũ ACB.
Trong khuôn khổ chương trình, các vị trí tuyển dụng nổi bật bao gồm Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên (PRM), Giám đốc/Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (R*), Giám đốc/Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân (RCB), Giám đốc/Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng Cá nhân (SCB), cùng các vị trí chiến lược thuộc văn phòng quản lý chuyển đổi (TMO).
![]() |
Chương trình “Đối tác Sự nghiệp 2025” được ACB thiết kế với mục tiêu tạo ra môi trường làm việc chủ động, nơi mà mỗi nhân viên có thể làm chủ sự nghiệp của mình, kết nối giá trị và liên tục phát triển bản thân. Ngoài mức thu nhập và phúc lợi cạnh tranh, ứng viên còn có cơ hội tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu với hơn 42 giờ học mỗi năm, giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm. Bên cạnh đó, các nhân viên cũng sẽ có cơ hội tham gia vào các dự án ESG, thúc đẩy ngân hàng xanh và tài chính bền vững.
Theo báo cáo của Persolkelly, một tổ chức tư vấn nhân sự uy tín, ngành ngân hàng sẽ tiếp tục là lĩnh vực có mức lương thưởng cao và có sự tăng trưởng ổn định trong năm 2025. Mức lương của các nhân viên ngân hàng dao động từ 11,5 triệu đến hơn 920 triệu đồng/tháng (tương đương từ 500 đến 40.000 USD/tháng). Báo cáo này cũng chỉ ra xu hướng ngày càng rõ rệt trong việc ứng viên tìm kiếm môi trường làm việc không chỉ phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp mà còn đảm bảo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
![]() |
Với môi trường làm việc chú trọng đến các yếu tố như sức khỏe tinh thần, sự phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến, ACB được xem là một lựa chọn lý tưởng trong xu hướng này. Văn hóa WORK:LIVE:LEARN đã được ACB xây dựng từ lâu, tạo điều kiện để nhân viên cảm thấy an tâm về tài chính, sức khỏe và phát triển sự nghiệp. Đặc biệt, ACB là một trong những ngân hàng đầu tiên thành lập trung tâm học tập nội bộ nhằm giúp nhân viên nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển kỹ năng.
Bên cạnh đó, ACB cũng chú trọng đến việc nâng cao chất lượng môi trường làm việc với các sáng kiến nổi bật như Eneji Station – khu tái tạo năng lượng dành cho nhân viên, với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thư giãn và nghỉ ngơi. Đây là một trong những dự án chăm sóc nhân viên tiêu biểu, giúp tạo dựng và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp tích cực.
Đặc biệt, ACB là một trong những ngân hàng tiên phong thực hiện phát triển bền vững theo tiêu chí ESG, trong đó phát triển con người là yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển xã hội của ngân hàng.