Thứ năm 19/09/2024 11:38
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tỷ phú Ấn Độ trao 1 triệu USD cho Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

14/09/2024 09:01
Tỷ phú Ấn Độ nhấn mạnh cam kết của tập đoàn trong việc đồng hành cùng người dân Việt Nam vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả bão lũ để ổn định cuộc sống.
aa
Bài liên quan
Tỷ phú Ấn Độ khẳng định tầm quan trọng của làm việc chăm chỉ
'Đế chế' đồ cưới truyền thống giúp doanh nhân trở thành tỷ phú Ấn Độ
Khối tài sản đồ sộ của tỷ phú đưa 4.500 nhân viên sang Việt Nam du lịch

Chủ tịch Tập đoàn Adani, ông Gautam Adani, đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể nhân dân Việt Nam, đặc biệt là những người dân ở các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi và lũ lụt. Ông Adani bày tỏ sự đau lòng trước những mất mát to lớn về con người và tài sản mà thiên tai đã gây ra, cũng như những khó khăn mà cộng đồng nơi đây đang phải đối mặt.

Để hỗ trợ Việt Nam, Tập đoàn Adani đã đóng góp 1 triệu USD vào Ban Vận động cứu trợ Trung ương. Khoản tiền này được dự định sử dụng cho các hoạt động từ thiện và cứu trợ tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ, đồng thời hỗ trợ cho Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp ở Hải Phòng.

Tỷ phú Ấn Độ trao 1 triệu USD cho Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ
Tỷ phú Ấn Độ trao 1 triệu USD cho Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ.

Ông Gautam Adani nhấn mạnh cam kết của tập đoàn trong việc đồng hành cùng người dân Việt Nam vượt qua khó khăn và khẳng định sự ủng hộ của Adani đối với những nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai. Ông cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của Việt Nam, đồng thời cam kết thúc đẩy các dự án đầu tư nhằm hỗ trợ cộng đồng và phát triển kinh tế địa phương.

Tập đoàn Adani là một trong những tập đoàn lớn nhất Ấn Độ, chuyên về cơ sở hạ tầng và năng lượng. Tập đoàn này sở hữu 14 cảng biển tư nhân lớn nhất Ấn Độ, chiếm 25% năng lực cảng biển của đất nước, cùng với 7 sân bay lớn, và là nhà cung cấp năng lượng hàng đầu tại Ấn Độ.

Trước đó trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Ấn Độ hồi tháng 7-2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Gautam Adani, Chủ tịch Tập đoàn Adani - tập đoàn lớn nhất Ấn Độ chuyên về cơ sở hạ tầng, năng lượng.

Vị Chủ tịch tập đoàn này bày tỏ muốn đầu tư vào dự án cảng Liên Chiểu tại Đà Nẵng với vốn đầu tư dự kiến hơn 2 tỉ USD, nhiệt điện Vĩnh Tân 3 với vốn đầu tư dự kiến 2,8 tỉ USD, cũng như đề nghị kết hợp đối tác Việt Nam đầu tư sân bay, hàng không và logistics như sân bay Chu Lai và sân bay Long Thành giai đoạn 2.

Những vướng mắc của nhà đầu tư này đã được Thủ tướng Phạm Minh Chính lắng nghe và tháo gỡ ngay tại buổi tiếp. Thủ tướng cũng yêu cầu nhà đầu tư cần làm việc ngay với các bộ ngành, địa phương Việt Nam để bàn thảo các nội dung triển khai cụ thể.

Tin bài khác
Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức thu hơn 2.000 tỷ từ bán trái cây

Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức thu hơn 2.000 tỷ từ bán trái cây

Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HoSE: HAG) vừa công bố báo cáo bán niên 2024, trong đó doanh thu từ trái cây đạt hơn 2.000 tỷ đồng.
Chân dung Tổng Giám đốc mới của Vietravel Airlines

Chân dung Tổng Giám đốc mới của Vietravel Airlines

Sáng nay, Vietravel Airlines đã chính thức công bố việc bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới, thay thế ông Nguyễn Minh Hải, người đã từ nhiệm vì lý do cá nhân.
LesserEvil: Từ số vốn 6 tỷ đồng đến doanh thu 2.500 tỷ đồng một năm

LesserEvil: Từ số vốn 6 tỷ đồng đến doanh thu 2.500 tỷ đồng một năm

Hành trình tạo dựng LesserEvil với doanh thu nghìn tỷ đồng của Charles Coristine có thể được coi là kỳ tích, bởi công ty này trước đây từng thua lỗ triền miên.
Bầu Đức có thu nhập ổn đinh 200 triệu đồng mỗi tháng

Bầu Đức có thu nhập ổn đinh 200 triệu đồng mỗi tháng

Thu nhập của bầu Đức duy trì ổn định khoảng 200 triệu đồng/tháng trong nhiều năm qua. Trong nửa đầu năm 2024, ông nhận hơn 1,2 tỷ đồng, đứng đầu tập đoàn.
Thành tích đáng nể của

Thành tích đáng nể của 'cha đẻ' Zalo Lê Hồng Minh

'Cha đẻ' của Zalo được biết là nhà sáng lập VNG. Từ niềm đam mê game, ông trở thành người tiên phong trong ngành này và xây dựng nên đế chế tỷ USD.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son