Thứ tư 15/01/2025 06:35
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee của BAEMIN chính thức có mặt ở khắp Việt Nam

16/08/2023 10:45
Là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt, được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, Lazy Bee mang trên mình sứ mệnh giúp cuộc sống người dùng trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm làm đẹp tiện lợi, chất lượng, an toàn.

Sau hơn 3 tháng ra mắt và tiếp cận người dùng thông qua ứng dụng BAEMIN, Lazy Bee hiện đã có mặt thêm trên các nền tảng thương mại điện tử khác và có thể tìm thấy ở các cửa hàng của Guardian khắp Việt Nam.

Phủ sóng sản phẩm toàn quốc, hướng tới chiến lược bán hàng đa kênh

Trong tháng 8 vừa qua, Lazy Bee đã chính thức hợp tác cùng Guardian - chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á để giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm hơn. Hiện tại, Lazy Bee đang có mặt tại 76 cửa hàng Guardian trên phạm vi toàn quốc. Chia sẻ về lý do lựa chọn Guardian là nhà phân phối, ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc của BAEMIN Việt Nam, cho biết ”Guardian là chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, với độ phủ địa lý lớn nhất cả nước, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Quan hệ hợp tác cùng Guardian lần này đánh dấu bước đầu trong chiến lược phủ sóng sản phẩm Lazy Bee toàn quốc, thông qua đa kênh phân phối trực tuyến và trực tiếp, giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm tiện lợi hơn.”

Ảnh minh họaLazy Bee đã có mặt tại 76 cửa hàng Guardian trên toàn quốc
Lazy Bee đã có mặt tại 76 cửa hàng Guardian trên toàn quốc.

Lazy Bee và Guardian Việt Nam cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác nhau như mua Toner Pad tặng 1 mặt nạ dưỡng da bất kì, giảm 20% cho son và Cushion, cùng nhiều quà tặng khác với số lượng có hạn.

Cũng trong tháng 8, Lazy Bee đã triển khai bán hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee, TikTok Shop bên cạnh ứng dụng BAEMIN. Có thể thấy, sử dụng đa dạng kênh bán hàng từ trực tuyến đến trực tiếp sẽ là một trong những lợi thế cạnh tranh của thương hiệu trong việc giúp tăng cường trải nghiệm của khách hàng, từ đấy đề xuất ra những chương trình, hoạt động đáp ứng đúng với nhu cầu của khách hàng.

Sự tiện lợi đi kèm với chất lượng

Nhờ ảnh hưởng từ các phim truyện truyền hình, chương trình âm nhạc và giải trí đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc mà nhận thức của giới trẻ Việt Nam về việc làm đẹp và chăm sóc da cũng trở nên đa dạng, chăm chút hơn xưa. Không chỉ phái nữ mới quan tâm đến lĩnh vực này, nam giới Việt Nam cũng ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp. Theo thống kê, Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường tiêu thụ sản phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc lớn thứ hai tại Đông Nam Á vào năm 2025. Các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc dự kiến sẽ chiếm 30% thị trường chăm sóc da Việt Nam vào thời điểm này.

Với tham vọng kiến tạo và dẫn đầu ngành hàng mỹ phẩm tiện lợi, thương hiệu Lazy Bee được nghiên cứu, phát triển, và sản xuất ngay tại Hàn Quốc, hướng tới giải pháp tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian làm đẹp nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong muốn. Thương hiệu mang trên mình sứ mệnh giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm tiện lợi, chất lượng, an toàn và tập trung tối giản hóa các bước làm đẹp. Các sản phẩm có nguồn gốc thuần thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, kết hợp tính năng tiện lợi tích hợp nhiều bước để tối giản quá trình làm đẹp.

Ảnh minh họaLazy Bee đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử
Lazy Bee đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử.

Hai sản phẩm chủ lực, mang tính đột phá và được khởi xướng từ thị trường Hàn Quốc phải kể đến Cushion chống nắng với 2 màu dạng phấn nước, và Toner Pad dành cho người bận rộn dạng nước cân bằng da được thiết kế nhỏ gọn thấm sẵn trong các miếng bông tẩy trang.

Đây là những sản phẩm mang tính tiện lợi cao, đa chức năng, được nghiên cứu kỹ lưỡng từ những thành phần từ thiên nhiên, giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mơi nơi, dễ dàng, thuận tiện và vẫn đảm bảo được sự hiệu quả và rạng rỡ tức thì. Các sản phẩm đều đang được bán với giá khuyến mãi, kèm nhiều quà tặng trên ứng dụng BAEMIN, Shopee, TikTok Shop và tại các cửa hàng của Guardian.

Ảnh minh họaLazy Bee và Guardian Việt Nam với nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn
Lazy Bee hợp tác cùng Guardian - chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á, giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm với nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Sắp tới, Lazy Bee sẽ còn phối hợp với nhiều bên đối tác để đem sản phẩm đến gần người dùng hơn, đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giúp người dùng có được cuộc sống hạnh phúc, rạng rỡ và tiện lợi hơn.

Hiện tại, không chỉ trên ứng dụng BAEMIN, bạn có thể đặt mua sản phẩm Lazy Bee và nhận ngay ưu đãi giảm giá khi mua trên Shopee: https://shopee.vn/lazybee.beauty. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi trang cá nhân Facebook để cập nhật tin tức mỗi ngày cùng Lazy Bee: https://www.facebook.com/lazybee.beauty.

Lam Kiều

Tin bài khác
Nguyên nhân PVTrans đặt mục tiêu lợi nhuận 2025 giảm 33%

Nguyên nhân PVTrans đặt mục tiêu lợi nhuận 2025 giảm 33%

PVTrans dự báo lợi nhuận năm 2025 giảm 33% so với 2024, phản ánh sự thận trọng giữa nguy cơ suy yếu nhu cầu vận tải năng lượng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu chậm lại.
Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Hồ Chí Minh ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược

Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Hồ Chí Minh ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược

Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Hồ Chí Minh đã chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh phổ thông các cấp tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2025 – 2030”.
Ngày đẹp mở hàng, chiêu tài hút lộc năm Ất Tỵ 2025

Ngày đẹp mở hàng, chiêu tài hút lộc năm Ất Tỵ 2025

Ngày đẹp mở hàng đầu năm không chỉ mang ý nghĩa phong thuỷ mà còn là niềm tin về một năm làm ăn phát đạt.
Hợp tác giữa Green Power và Huawei: Bước tiến lớn trong phát triển điện năng lượng mặt trời 100MWp

Hợp tác giữa Green Power và Huawei: Bước tiến lớn trong phát triển điện năng lượng mặt trời 100MWp

Ngày 13/1/2025, một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực năng lượng sạch đã được thực hiện khi Công ty Green Power (Việt Nam) và Tập đoàn Huawei (Trung Quốc) chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác phát triển dự án năng lượng mặt trời với tổng công suất 100MWp. Đây là một sự kiện đánh dấu bước khởi đầu cho mối quan hệ chiến lược giữa hai công ty lớn trong ngành công nghiệp năng lượng tái tạo.
Vietravel chấm dứt hoạt động một công ty con

Vietravel chấm dứt hoạt động một công ty con

Doanh nghiệp vừa giải thể là Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư và Phát triển Vietravel, trước đây hoạt động trong các lĩnh vực như kinh doanh lữ hành du lịch.
Vingroup thành lập VinMotion: Mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ cao

Vingroup thành lập VinMotion: Mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ cao

Vingroup dự kiến thành lập và sở hữu 51% Công ty VinMotion - doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển và ứng dụng người máy đa năng.
Lợi nhuận hợp nhất của BIC năm 2024 đạt hơn 650 tỷ đồng

Lợi nhuận hợp nhất của BIC năm 2024 đạt hơn 650 tỷ đồng

Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh năm 2025 của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự được trao tặng nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý.
Meta bị cáo buộc sử dụng trái phép sách có bản quyền để huấn luyện AI

Meta bị cáo buộc sử dụng trái phép sách có bản quyền để huấn luyện AI

Các tác giả nổi tiếng như ông Ta-Nehisi Coates và bà Sarah Silverman đã đệ đơn kiện Meta, cho rằng công ty này đã lợi dụng tác phẩm của họ mà không xin phép.
Thực phẩm Sao Ta sẽ có năm lợi nhuận cao nhất lịch sử

Thực phẩm Sao Ta sẽ có năm lợi nhuận cao nhất lịch sử

Thực phẩm Sao Ta đã hoàn thành mục tiêu năm ngay từ tháng 10, dù phải đối mặt với nhiều thách thức trong ngành tôm toàn cầu và hai vụ kiện tại Hoa Kỳ.
VinBrain có chủ tịch mới từ Nvidia

VinBrain có chủ tịch mới từ Nvidia

Ông Mark Steven Hoose từng có thời gian làm việc Intuitive Surgical, một công ty công nghệ sinh học của Mỹ chuyên sản xuất và phát triển các sản phẩm robot.
Thiếu tiền, Tập đoàn YeaH1 ngừng sản xuất “Anh trai” và “Chị đẹp”

Thiếu tiền, Tập đoàn YeaH1 ngừng sản xuất “Anh trai” và “Chị đẹp”

Tập đoàn YeaH1 quyết định ngừng sản xuất các chương trình đình đám "anh trai" và "chị đẹp" năm 2025, thay vào đó tập trung phát triển hai dự án gameshow mới với chi phí đầu tư thấp.
Doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm 90% hoạt động trong lĩnh vực logistics

Doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm 90% hoạt động trong lĩnh vực logistics

Theo thống kê mới nhất, có đến trên 90% trong số hơn 35.000 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistics là doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Vốn hóa Nvidia đạt mốc 3,43 nghìn tỷ USD, bỏ xa 4 đối thủ với khoảng cách khổng lồ

Vốn hóa Nvidia đạt mốc 3,43 nghìn tỷ USD, bỏ xa 4 đối thủ với khoảng cách khổng lồ

Dưới sự dẫn dắt của CEO Jensen Huang, vốn hóa Nvidia đã tăng gần gấp đôi so với mức 1,2 nghìn tỷ USD mà công ty này đạt được một năm trước.
Mức thưởng Tết 2025 cao nhất tại Hà Nội là 331 triệu đồng

Mức thưởng Tết 2025 cao nhất tại Hà Nội là 331 triệu đồng

Thống kê tại Hà Nội, mức thưởng Tết năm 2025 cũng cho thấy sự cải thiện rõ rệt so với năm trước ở cả Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán.
Microsoft cắt giảm nhân sự kém hiệu quả đầu năm 2025

Microsoft cắt giảm nhân sự kém hiệu quả đầu năm 2025

Từ trước đến nay, Microsoft duy trì quan điểm nhân viên phải luôn nỗ lực và không ngừng học hỏi. Công ty có hệ thống 80 cấp độ để đánh giá nhân viên.