Thứ sáu 19/12/2025 15:43
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee của BAEMIN chính thức có mặt ở khắp Việt Nam

16/08/2023 10:45
Là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt, được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, Lazy Bee mang trên mình sứ mệnh giúp cuộc sống người dùng trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm làm đẹp tiện lợi, chất lượng, an toàn.

Sau hơn 3 tháng ra mắt và tiếp cận người dùng thông qua ứng dụng BAEMIN, Lazy Bee hiện đã có mặt thêm trên các nền tảng thương mại điện tử khác và có thể tìm thấy ở các cửa hàng của Guardian khắp Việt Nam.

Phủ sóng sản phẩm toàn quốc, hướng tới chiến lược bán hàng đa kênh

Trong tháng 8 vừa qua, Lazy Bee đã chính thức hợp tác cùng Guardian - chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á để giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm hơn. Hiện tại, Lazy Bee đang có mặt tại 76 cửa hàng Guardian trên phạm vi toàn quốc. Chia sẻ về lý do lựa chọn Guardian là nhà phân phối, ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc của BAEMIN Việt Nam, cho biết ”Guardian là chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, với độ phủ địa lý lớn nhất cả nước, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Quan hệ hợp tác cùng Guardian lần này đánh dấu bước đầu trong chiến lược phủ sóng sản phẩm Lazy Bee toàn quốc, thông qua đa kênh phân phối trực tuyến và trực tiếp, giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm tiện lợi hơn.”

Ảnh minh họaLazy Bee đã có mặt tại 76 cửa hàng Guardian trên toàn quốc
Lazy Bee đã có mặt tại 76 cửa hàng Guardian trên toàn quốc.

Lazy Bee và Guardian Việt Nam cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác nhau như mua Toner Pad tặng 1 mặt nạ dưỡng da bất kì, giảm 20% cho son và Cushion, cùng nhiều quà tặng khác với số lượng có hạn.

Cũng trong tháng 8, Lazy Bee đã triển khai bán hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee, TikTok Shop bên cạnh ứng dụng BAEMIN. Có thể thấy, sử dụng đa dạng kênh bán hàng từ trực tuyến đến trực tiếp sẽ là một trong những lợi thế cạnh tranh của thương hiệu trong việc giúp tăng cường trải nghiệm của khách hàng, từ đấy đề xuất ra những chương trình, hoạt động đáp ứng đúng với nhu cầu của khách hàng.

Sự tiện lợi đi kèm với chất lượng

Nhờ ảnh hưởng từ các phim truyện truyền hình, chương trình âm nhạc và giải trí đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc mà nhận thức của giới trẻ Việt Nam về việc làm đẹp và chăm sóc da cũng trở nên đa dạng, chăm chút hơn xưa. Không chỉ phái nữ mới quan tâm đến lĩnh vực này, nam giới Việt Nam cũng ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp. Theo thống kê, Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường tiêu thụ sản phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc lớn thứ hai tại Đông Nam Á vào năm 2025. Các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc dự kiến sẽ chiếm 30% thị trường chăm sóc da Việt Nam vào thời điểm này.

Với tham vọng kiến tạo và dẫn đầu ngành hàng mỹ phẩm tiện lợi, thương hiệu Lazy Bee được nghiên cứu, phát triển, và sản xuất ngay tại Hàn Quốc, hướng tới giải pháp tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian làm đẹp nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong muốn. Thương hiệu mang trên mình sứ mệnh giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm tiện lợi, chất lượng, an toàn và tập trung tối giản hóa các bước làm đẹp. Các sản phẩm có nguồn gốc thuần thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, kết hợp tính năng tiện lợi tích hợp nhiều bước để tối giản quá trình làm đẹp.

Ảnh minh họaLazy Bee đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử
Lazy Bee đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử.

Hai sản phẩm chủ lực, mang tính đột phá và được khởi xướng từ thị trường Hàn Quốc phải kể đến Cushion chống nắng với 2 màu dạng phấn nước, và Toner Pad dành cho người bận rộn dạng nước cân bằng da được thiết kế nhỏ gọn thấm sẵn trong các miếng bông tẩy trang.

Đây là những sản phẩm mang tính tiện lợi cao, đa chức năng, được nghiên cứu kỹ lưỡng từ những thành phần từ thiên nhiên, giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mơi nơi, dễ dàng, thuận tiện và vẫn đảm bảo được sự hiệu quả và rạng rỡ tức thì. Các sản phẩm đều đang được bán với giá khuyến mãi, kèm nhiều quà tặng trên ứng dụng BAEMIN, Shopee, TikTok Shop và tại các cửa hàng của Guardian.

Ảnh minh họaLazy Bee và Guardian Việt Nam với nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn
Lazy Bee hợp tác cùng Guardian - chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á, giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm với nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Sắp tới, Lazy Bee sẽ còn phối hợp với nhiều bên đối tác để đem sản phẩm đến gần người dùng hơn, đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giúp người dùng có được cuộc sống hạnh phúc, rạng rỡ và tiện lợi hơn.

Hiện tại, không chỉ trên ứng dụng BAEMIN, bạn có thể đặt mua sản phẩm Lazy Bee và nhận ngay ưu đãi giảm giá khi mua trên Shopee: https://shopee.vn/lazybee.beauty. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi trang cá nhân Facebook để cập nhật tin tức mỗi ngày cùng Lazy Bee: https://www.facebook.com/lazybee.beauty.

Lam Kiều

Tin bài khác
Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025

Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025

Ngày 18/12/2025, tại Hà Nội, Lễ công bố & vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy đã được tổ chức, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC - Công ty TNHH Một thành viên được người tiêu dùng bình chọn và được vinh danh TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025.
Xem xét phong Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo và ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Xem xét phong Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo và ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến nhân dân đối với đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Chủ tịch Vietjet và ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch IPPG, ghi nhận những đóng góp nổi bật của doanh nhân Việt cho nền kinh tế và hội nhập quốc tế.
Chứng khoán VPBankS thay Tổng giám đốc sau IPO, ông Nhâm Hà Hải nắm quyền điều hành

Chứng khoán VPBankS thay Tổng giám đốc sau IPO, ông Nhâm Hà Hải nắm quyền điều hành

Chỉ ít ngày sau khi chính thức niêm yết cổ phiếu trên HoSE, Công ty Cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã công bố quyết định thay đổi nhân sự điều hành cấp cao, với việc bổ nhiệm ông Nhâm Hà Hải giữ chức Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật.
Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức đưa vào hoạt động Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm - Đồng Nai Center tại 265 Trương Định, phường Tam Hiệp, Đồng Nai. Đây là một trong những bước đi trọng điểm trong chiến lược đầu tư dài hạn của Amway nhằm hiện đại hóa hệ thống vận hành, mở rộng độ phủ thị trường và củng cố mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Dệt may TNG tăng tốc cuối năm, sớm hoàn thành kế hoạch 2025

Dệt may TNG tăng tốc cuối năm, sớm hoàn thành kế hoạch 2025

Kết quả kinh doanh tăng trưởng tích cực trong những tháng cuối năm đã giúp CTCP Đầu tư và Thương mại TNG (Dệt may TNG) hoàn thành kế hoạch doanh thu, lợi nhuận năm 2025 trước thời hạn, đồng thời hướng tới việc thiết lập mức doanh thu cao nhất trong lịch sử hoạt động.
FPT đầu tư 100 triệu USD xây dựng viện nghiên cứu lượng tử AI chiến lược

FPT đầu tư 100 triệu USD xây dựng viện nghiên cứu lượng tử AI chiến lược

FPT công bố đầu tư 100 triệu USD thành lập Viện nghiên cứu Quantum AI & Cyber Security, đánh dấu bước đi chiến lược làm chủ công nghệ lõi, phát triển nhân lực chất lượng cao, góp phần khẳng định chủ quyền công nghệ quốc gia.
Dầu khí Nam Sông Hậu bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới sau gần 2 tháng trống ghế

Dầu khí Nam Sông Hậu bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới sau gần 2 tháng trống ghế

Sau gần hai tháng bỏ trống vị trí điều hành cao nhất, CTCP Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (PSH) đã bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh Thảo giữ chức Tổng Giám đốc, trong bối cảnh doanh nghiệp đang đối mặt nhiều áp lực về quản trị và tài chính.
CEO Brandall: ‘Thiết kế là công cụ chiến lược nâng tầm giá trị thương hiệu VIệt’

CEO Brandall: ‘Thiết kế là công cụ chiến lược nâng tầm giá trị thương hiệu VIệt’

Theo anh Trần Mạnh Tùng, CEO Công ty Cổ phần Brandall, thiết kế không chỉ là mỹ thuật mà là công cụ chiến lược, giúp doanh nghiệp Việt kết nối khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu.
Masan Consumer được chấp thuận niêm yết hơn 1.067 tỷ cổ phiếu trên HOSE, mở ra chu kỳ tăng trưởng mới

Masan Consumer được chấp thuận niêm yết hơn 1.067 tỷ cổ phiếu trên HOSE, mở ra chu kỳ tăng trưởng mới

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã chấp thuận niêm yết hơn 1,067 tỷ cổ phiếu của Masan Consumer (MCH). Với mức giá 214.600 đồng/cổ phiếu tại thời điểm 10h30 ngày 11/12, doanh nghiệp có vốn hóa xấp xỉ 227.000 tỷ đồng và được dự báo sẽ trở thành cổ phiếu tiêu dùng lớn nhất sàn, đón dòng vốn mạnh sau chuyển sàn.
Doanh nghiệp Hải Phòng bứt phá xuất khẩu cùng Amazon: Cơ hội vàng đưa thương hiệu thành phố Cảng vươn tầm thế giới

Doanh nghiệp Hải Phòng bứt phá xuất khẩu cùng Amazon: Cơ hội vàng đưa thương hiệu thành phố Cảng vươn tầm thế giới

Sự kiện “Doanh nghiệp Hải Phòng: Bứt phá xuất khẩu cùng Amazon”, diễn ra vào ngày 12/12, đánh dấu bước tiến quan trọng khi Amazon Global Selling chính thức đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp thành phố Cảng. Đây được xem là cơ hội vàng để doanh nghiệp Hải Phòng tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới.
Công ty Aisen Việt Nam và Tập đoàn Hoenergy chính thức ký kết hợp tác chiến lược

Công ty Aisen Việt Nam và Tập đoàn Hoenergy chính thức ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 7-12, Công ty TNHH Thương Mại AISEN Việt Nam (AISEN Việt Nam) và Tập đoàn Shanghai Hoenergy Power Technology Co., Ltd. (HOENERGY), đơn vị dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực Hệ thống lưu trữ Năng lượng (BESS), đã tổ chức lễ ký kết phân phối độc quyền Hệ thống lưu trữ năng lượng thông minh (BESS) thương hiệu HOENERGY tại Khách sạn REX (TP HCM).
Carlsberg Việt Nam được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Carlsberg Việt Nam được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Carlsberg Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam (thuộc lĩnh vực thương mại – dịch vụ) tại Lễ trao giải chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025 diễn ra vào ngày 5/12/2025 tại Hà Nội.
Cộng đồng doanh nghiệp kiến nghị tỉnh Thanh Hoá nhanh chóng triển khai Nghị quyết 68

Cộng đồng doanh nghiệp kiến nghị tỉnh Thanh Hoá nhanh chóng triển khai Nghị quyết 68

Kỳ họp thứ 37, HĐND tỉnh Thanh Hoá khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026, diễn ra trong 1,5 ngày (08 và 09 tháng 12) đưa ra và giải quyết nhiều nội dung quan trọng mà cử tri quan tâm. Trong đó, cử tri là cộng đồng doanh nghiệp kiến nghị tỉnh triển khai quyết liệt Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân để truyền cảm hứng, tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển.
Nathan Ho – Doanh nhân 9X đưa fintech Mỹ về quê hương Việt Nam

Nathan Ho – Doanh nhân 9X đưa fintech Mỹ về quê hương Việt Nam

Ở tuổi ngoài 30, Nathan Ho không chỉ là một doanh nhân trẻ Việt thành công tại Mỹ, mà còn là người đang dẫn dắt Onfa Fintech – một nền tảng tài sản số hoạt động tại Mỹ, Việt Nam, Nhật, Mexico và Anh.
Thêm hơn 15.000 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 11, hoạt động kinh doanh phục hồi mạnh

Thêm hơn 15.000 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 11, hoạt động kinh doanh phục hồi mạnh

Báo cáo mới nhất của Cục Thống kê cho thấy bức tranh khởi sắc của cộng đồng doanh nghiệp trong tháng 11/2025, khi hoạt động sản xuất – kinh doanh phục hồi rõ nét, kéo theo sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới.