Chủ nhật 17/11/2024 20:39
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Tận hưởng giá trị văn hóa và di sản của cà phê Việt qua thương hiệu Disa Cafe

13/04/2023 19:56
Với cảm hứng từ di sản và văn hoá Việt, Disa Cafe ra đời với khát vọng nâng tầm quốc tế cho cà phê Việt, mang công nghệ quốc tế và hơi thở thời đại cho cà phê Việt.
Tập đoàn Golden Heritage và công ty Kio Vietnam ký biên bản hợp tác.
Tập đoàn Golden Heritage và công ty Kio Vietnam ký biên bản hợp tác. (Từ trái sang phải: ông Michele D’Ercole - CEO Tập đoàn Golden Heritage, ông Hà Huy Thanh - Chủ tịch Golden Heritage, ông Jack Kim - Chủ tịch Công ty Kio Vietnam).

Trong khuôn khổ triển lãm Cafe quốc tế 2023 tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Golden Heritage do ông Michele D’Ercole - Tổng giám đốc điều hành làm đại diện và công ty Kio Vietnam do ông Jack Kim - Chủ tịch làm đại diện.

Hai bên đã lên kế hoạch hợp tác trong việc phát triển ngành công nghiệp cà phê Việt Nam với thương hiệu Disa Cafe, một thương hiệu Việt Nam đẳng cấp thế giới. Song song với chiến lược đó, hai bên cũng hợp tác phân phối máy pha cà phê với các thương hiệu nhập khẩu từ Italia như Faema, Cime. Đây đều là những sản phẩm chất lượng hàng đầu châu Âu.

Sự hợp tác nhằm phát huy tiềm năng to lớn của sản phẩm cà phê, đưa cà phê trở thành ngành công nghiệp có giá trị xuất khẩu lớn cho Việt Nam trong thời gian tới. Ngoài ra sự hợp tác còn hướng tới mục tiêu đem đến cho những người yêu cà phê được thưởng thức ly cà phê Việt Nam chất lượng cao được pha bởi các máy pha cà phê hiện đại nhất thế giới. Qua đó, giúp mọi người tận hưởng tối ưu những giá trị văn hóa và di sản của cà phê.

Mối quan hệ hợp tác trong tương lai hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng ly cà phê, văn hoá cà phê và di sản cà phê của Việt Nam ở đẳng cấp thế giới bằng sự đầu tư mạnh mẽ và tận dụng tối đa lợi thế từ hai bên.

Với cảm hứng từ di sản và văn hoá Việt, thương hiệu Disa Cafe với khát vọng nâng tầm quốc tế cho cà phê Việt, mang công nghệ quốc tế và hơi thở thời đại cho sự phát triển ngành công nghiệp cà phê Việt với nhiều tiềm năng và lợi thế to lớn.

Phát biểu tại triển lãm, hai bên cho biết thời gian tới sẽ ra mắt mô hình cửa hàng nhượng quyền Disa với cà phê Disa và trà Disa được phối hợp trong một không gian văn hoá và di sản nhưng được vận hành bởi máy móc và công nghệ hiện đại nhất thế giới. Từ đó giúp người yêu thích trà và cà phê được tận hưởng một không gian thưởng thức say đắm lòng người, đánh thức năng lượng tích cực và khả năng sáng tạo.

sự hợp tác còn hướng tới mục tiêu đem đến cho những người yêu cà phê được thưởng thức ly cà phê Việt Nam chất lượng cao được pha bởi các máy pha cà phê hiện đại nhất thế giới
Sự hợp tác hướng tới mục tiêu đem đến cho những người yêu cà phê được thưởng thức ly cà phê Việt Nam chất lượng cao được pha bởi các máy pha cà phê hiện đại nhất thế giới.

Từ lâu trà và cà phê được xem là thức uống mang màu sắc văn hoá và di sản, nhưng kiến tạo một không gian phù hợp để phát huy những đặc tính đó, qua đấy mang lại giá trị trải nghiệm và tận hưởng cho người thưởng thức thì vẫn là mong muốn mà chúng ta mới tiệm cận tới.

Disa ra đời với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đích thực của văn hoá và di sản cho người tiêu dùng là một quyết tâm táo bạo và đầy cảm hứng của các nhà đầu tư quốc tế khi đến Việt nam để thực hiện. Ông Michele D’Ercole - Chủ tịch phòng thương mại Ý ICham đồng thời là CEO của công ty Golden Heritage cho biết, đây là mục tiêu quan trọng mà Hội đồng quản trị công ty và đối tác chiến lược KiO Viet Nam ưu tiên thực hiện trong chiến lược 5 năm 2023-2028.

Cà phê và chè là hai sản phẩm nông nghiệp với tiềm năng to lớn, nhưng hiện tại chưa được đầu tư và phát triển tối đa, dẫn đến chưa thể phát huy được các tiềm năng và lợi thế sẵn có. Sau quá trình nghiên cứu lâu dài, tìm ra các máy móc để đầu tư phát triển công nghệ chế biến, đặc biệt tìm ra phương thức kết hợp giữa văn hoá và di sản, Golden Heritage và Kio Vietnam đã lựa chọn phương thức kết hợp đột phá là máy pha cà phê Italia cùng hạt cà phê Việt Nam. Đây là yếu tố đầu vào chủ lực cho một không gian Cafe Disa mang đầy màu sắc văn hoá và di sản, đưa đến trải nghiệm tối ưu cho người tiêu dùng.

PV

Tin bài khác
Năm 2024 - năm “bùng nổ" của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Năm 2024 - năm “bùng nổ" của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Năm 2024 đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng khi nơi đây liên tiếp tổ chức được các hoạt động nổi bật và thu lại những con số đầy ấn tượng.
Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội

Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội

Xe của khách hàng được hoàn thành dịch vụ bảo dưỡng trong vòng 4 giờ sau khi đặt lịch tại ngay địa điểm đã chọn, và toàn bộ chi phí (bao gồm phụ tùng và công lao động) sẽ bằng không nếu dịch vụ không được hoàn thành đúng giờ. Đó là cam kết từ Ford Việt Nam cho chương trình Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội.
T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

Với việc hợp tác cùng các DN Trung Quốc , T&T Group đã và đang góp phần phát triển năng lượng xanh – sạch, từng bước đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngân hàng SeAbank 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam.
MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng

MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (MG Việt Nam) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam- CTCP- Chi nhánh trung tâm Bông Sen Vàng (Lotusmiles) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác.
HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam - Kinh doanh xuất sắc 2024

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam - Kinh doanh xuất sắc 2024

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh xuất sắc” 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm số Môi trường, Xã hội và Quản trị cao nhất trong rổ Chỉ số Phát triển Bền vững của Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024.
Phú Thọ: Chè Tân Sơn giữ vững danh tiếng và mở rộng thị trường tiêu thụ

Phú Thọ: Chè Tân Sơn giữ vững danh tiếng và mở rộng thị trường tiêu thụ

Những năm qua, cùng với giữ ổn định diện tích chè, huyện Tân Sơn luôn chú trọng nâng cao chất lượng, sản xuất chè an toàn.
Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM hai lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM hai lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM với dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Vinamilk 16 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Vinamilk 16 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
BIDV được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

BIDV được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
Yến sào Khánh Hoà lần thứ 4 liên tiếp đạt "Thương hiệu Quốc gia"

Yến sào Khánh Hoà lần thứ 4 liên tiếp đạt "Thương hiệu Quốc gia"

Công ty Yến sào Khánh Hòa đạt "Thương hiệu Quốc gia" với 5 dòng sản phẩm: Yến sào Khánh Hòa, Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu và Tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest.
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank.. được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank.. được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Ngân hàng HDBank đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia vì tính tiên phong, dẫn đầu thị trường tài chính và đang đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế.
Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM (Tập đoàn Dược AIKYA) sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) 2024.