Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Anh Cường – Tổng Giám đốc, Cố vấn phát triển kinh doanh, diễn viên Nguyễn Trường Thịnh – quán quân BNI Việt Nam – GĐ Phát triển và đại sứ thương hiệu; cổ đông lớn- Tiến sỹ Kinh tế Nguyễn Phước Kinh Kha, Giám đốc tài chính Trần Nguyên Hùng; nhà biên kịch Châu Thổ; Tiến sĩ Võ Trung Âu; ông Tony- Chủ tịch SN Group… cùng với các đối tác là Công ty CP Môi Trường Xanh GREENTECH; ca sỹ - Thạc sỹ Như Hải Yến; Công ty CP Tập đoàn Y dược VINA PHARMA…
Tại sự kiện ra mắt, công ty đã ký với 2 đơn vị đại lý mới, nâng tổng số đại lý của công ty lên 51 đại lý trên toàn quốc. Trong đó, phía Nam gồm có các tỉnh Biên Hòa, Nha Trang, Bình Thuận, các tỉnh miền Tây Nam bộ. Các tỉnh phía Bắc có Phú Thọ, Cao Bằng, Lào Cai...
Cũng trong lần ra mắt này, Công ty CP Quà sức khỏe TVT cho ra đời 12 sản phẩm cao cấp có giá trị sức khỏe như: K.O.L yến đông trùng, Đông trùng hạ thảo, Đông trùng yến BIO HOPE với nhiều công dụng hỗ trợ cải thiện tiêu hóa, hồi phục sức khỏe sau bệnh, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hóa, hỗ trợ giải độc gan, rối loạn nội tiết tố, làm sạch phổi khỏi tác nhân có hại từ môi trường…
“Tôi tâm đắc nhất với sản phẩm Đông trùng yến, sản phẩm rất được ưa chuộng và đã được phân phối khắp cả nước. Điều tôi mong muốn nhất là có thể đưa sản phẩm đến nhiều người tiêu dùng, dù người giàu hay nghèo với nhiều tầng giá khác nhau để có thể phù hợp với túi tiền của khách. Một hũĐđông trùng yến hiện tại bán với giá chỉ 49 nghìn đồng, hộp Đông trùng yến bán trên thị trường có giá 299 nghìn đồng đến 999 nghìn đồng, có thể phù hợp cho tất cả mọi người, và làm quà tặng sức khỏe rất ý nghĩa.”, ông Thắng chia sẻ.
Tại buổi lễ, đã diễn ra lễ ký kết giữa Công ty CP Đầu tư Thương mại Truyền thông Công nghệ GO.TV và các đối tác khác. Giám đốc Phát triển và Đại sứ thương hiệu, diễn viên Nguyễn Trường Thịnh chia sẻ, trong chương trình lần này cũng có sự hợp tác từ Công ty CP Đầu tư Thương mại Truyền thông Công nghệ GO.TV với các đơn vị khác về truyền thông. Theo đó, thành lập kênh youtube GO.TV (sản xuất phim, TVC quảng cáo- nơi chạm đến cảm xúc) với mong muốn đến gần hơn với công chúng, góp phần gắn kết tất cả mọi người thông qua các kênh truyền thông, báo chí,… tạo vòng kết nối bền chặt, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông. Đồng thời tạo điều kiện phát triển nền văn hóa nghệ thuật, phim ảnh Việt Nam, tạo sân chơi cho các thế hệ trẻ thỏa sức thể hiện đam mê.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Văn Thắng cho biết, là doanh nhân càng thấm thía câu: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”. Tôi luôn biết ơn vì có những cộng sự giỏi ở nhiều mảng, có những người ủng hộ như vậy tôi rất yên tâm, những mảnh ghép khác nhau này khi ghép lại sẽ thành một bức tranh hoàn chỉnh. Được làm việc cùng nhau, đi cùng nhau là cái duyên lớn. Cùng chí hướng, truyền cảm hứng với những sản phẩm sức khỏe đến người tiêu dùng tận tâm uy tín là sứ mệnh của công ty đặt ra. Chúng tôi sẽ cùng nhau lan tỏa những sản phẩm sức khỏe, mang lại lợi ích cho xã hội. Đã đồng hành thì nên tin tưởng, vì mỗi người một thế mạnh, hãy cứ làm đúng với thế mạnh của mình thì sẽ nắm tay đi đến thành công".
Chiến lược cho năm mới 2022 đã được sự thông qua Hội đồng cổ đông, công ty kỳ vọng cuối năm 2022 đạt doanh thu 120 tỷ đồng./.
Đỗ Mỹ Dung