Phú Thọ: Triển khai tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2023

09:26 05/12/2023

Theo Sở Công thương tỉnh Phú Thọ, chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2023-Vietnam Grand Sale 2023” trên địa bàn tỉnh diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 10/1/2024.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Để Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2023 thực hiện có hiệu quả, Sở Công thương Phú Thọ đã có kế hoạch hướng dẫn thương nhân trên địa bàn tỉnh tham gia các hoạt động và chương trình khuyến mại; hỗ trợ tạo điều kiện thuận tiện cho các thương nhân thực hiện các thủ tục hành chính và đăng kí hoạt động khuyến mại theo quy định của pháp luật; hướng dẫn thực hiện thông báo khuyến mại trên dịch vụ công quốc gia.

Chương trình khuyến mại được tổ chức trên địa bàn tỉnh đồng thời trên phạm vi toàn quốc kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia các các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Qua đó, người tiêu dùng được lựa chọn, sử dụng các sản phẩm trong nước có chất lượng tốt với giá cả phù hợp và hiểu, đánh giá đúng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, trên cơ sở đó khuyến khích, định hướng sử dụng hàng Việt Nam.

Bên cạnh đó, Sở Công thương phối hợp với Cục Quản lý thị trường, các huyện, thành, thị và các đơn vị có liên quan theo dõi, kiểm tra, xử lý hàng hóa kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ, các hành vi vi phạm về hoạt động khuyến mại theo quy định của pháp luật, để bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng.

Mục tiêu của “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2023-Vietnam Grand Sale 2023” là nhằm khuyến khích các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị... triển khai các chương trình khuyến mại kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước; tăng cường quảng bá, tiếp thị sản phẩm, nắm bắt thị hiếu tiêu dùng, khẳng định uy tín thương hiệu.

P.V