
Phú Thọ: Gian hàng kết nối, giới thiệu sản phẩm OCOP của Huyện đoàn Thanh Sơn
Vừa qua, Huyện đoàn Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) tổ chức mở gian hàng kết nối, giới thiệu sản phẩm OCOP và hỗ trợ tiêu thụ nông sản bằng kênh thương mại điện tử cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Tại gian hàng kết nối, Huyện đoàn Thanh Sơn đã trưng bày, giới thiệu trên 20 sản phẩm đặc trưng, đặc hữu, các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của huyện như: Chè Cẩm Mỹ, chè Suối reo, thịt chua Thanh Sơn, mật ong, gạo nếp Quạ đen, mỳ phở sạch và một số nông sản sạch rau, củ, quả khác...
Các sản phẩm trưng bày tại gian hàng đảm bảo các tiêu chí: Nguồn gốc xuất xứ, tem, nhãn mác, công dụng và cách dùng, 100% các sản phẩm được niêm yết giá công khai đúng với giá bán của hợp tác xã và nhân dân.
Tại chương trình các cơ sở sản xuất, hợp tác xã, đoàn viên thanh niên đã được nghe chia sẻ một số nội dung: Xây dựng và vận hành kênh bán hàng qua online; tăng trưởng đơn hàng và khách hàng tiềm năng dễ dàng; phát triển thương hiệu và kinh doanh hiệu quả trên sàn thương mại điện tử giaothuong.net.vn.
Chương trình mang đến cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, để thanh niên phát huy tinh thần đam mê khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tích cực giao lưu, trao đổi phát triển mạng lưới kinh doanh online, chiến lược tiếp thị trực tuyến và kinh doanh hiệu quả hơn trong thời gian tới.
Cũng tại chương trình, sau khi nghe giới thiệu về các sản phẩm, các đoàn viên thanh niên đã quét mã QR sử dụng ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt ủng hộ các sản phẩm nông sản của các xã trong huyện.
P.V
Cùng chuyên mục


Long An: Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp đang hoạt động tại huyện Bến Lức

Thanh Hoá: Triển khai nhanh phương án ứng phó với mưa lớn

Đồng Tháp: Tập trung triển khai có hiệu quả chương trình tín dụng chính sách xã hội

Tàu liên vận xuất phát từ ga Sóng Thần: Ước mơ của doanh nghiệp trở thành hiện thực

20 năm hành trình kiến tạo ấm no. Bài 2: Vì một Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc
-
TS. Sử Ngọc Khương: Hạ tầng giúp TP.HCM tăng cường kết nối vùng đầu tư
-
Thứ cần nhất hiện nay là niềm tin của doanh nghiệp...
-
6 rào cản tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam
-
Chăm sóc sức khỏe là khoản đầu tư có giá trị xã hội cao nhất
-
Chính sách khơi thông: Doanh nghiệp Việt Nam cần "sống động trở lại"