Nhật Bản đẩy mạnh sản xuất xanh
Sản phẩm áo phông UTO JAPAN làm bằng vật liệu tái chế như chai PET thu gom từ rác thải nhựa trôi trên biển đã ra mắt vào ngày 8/10/2021.
Công ty Sanyo Shokai dựa trên xu hướng thương hiệu bền vững ECOALF của Tây Ban Nha đã đưa quy trình tái chế vào kinh doanh. Trong tương lai, thành phố Shima sẽ đi đầu trong lắp đặt kho phế liệu thu gom tại các cảng, các sản phẩm sau đó sẽ được đưa ra thị trường, chẳng hạn như áo phông UTO sẽ có giá ban đầu là 7.920 JPY.
Một ví dụ khác cho sản xuất công nghiệp bền vững là hợp tác ba bên Toshia, Sojitz, CBMM thương mại hóa pin lithium-ion thế hệ tiếp theo. Các công ty đặt mục tiêu pin năng lượng mới với mật độ cao, sạc nhanh vào năm 2023, chủ yếu phù hợp cho các ứng dụng xe điện thương mại (EV).
TT
- Vì sao hàng trăm doanh nghiệp xuất khẩu ván ép có thể phải đóng cửa?
- Thủ tướng yêu cầu trình giảm phí trước bạ với ô tô sản xuất trong nước trong tháng 5
- Luật Thuế GTGT: Nghiên cứu sửa đổi toàn diện để phù hợp với thông lệ quốc tế
- Bộ Tài chính: Khối lượng đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp năm 2024 sẽ giảm so với năm ngoái
- Ủy ban châu Âu mở hồ sơ điều tra mới đối với mạng xã hội Tiktok
Cùng chuyên mục
Việt Nam trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore
Triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP.HCM - HCMC FOODEX 2024 - Kết nối cùng phát triển
Chương trình liên kết “Một hành trình- Nhiều trải nghiệm”- cơ hội gặp gỡ của các doanh nghiệp làm du lịch
Bình Thuận: Huyện Tánh Linh triển khai các hoạt động kinh tế thu hút khách du lịch
Meta Success và Ngân hàng Sacombank ký kết hợp tác tại Ngày hội tiêu dùng
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu