Thứ năm 19/09/2024 18:34
Hotline: 024.355.63.010
Nghiên cứu - Dữ liệu

Ngôi trường mới THCS Tràng Sơn được xây dựng với tổng mức đầu tư 45 tỷ đồng đi vào hoạt động

17/09/2024 19:52
Ngôi trường mới THCS Tràng Sơn được xây dựng với tổng mức đầu tư 45 tỷ đồng đi vào hoạt động đã đáp ứng nhu cầu học tập của con em 3 xã Tràng Sơn, Đông Sơn, Hồng Sơn của huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An trong năm học mới 2024 – 2025…
aa
Ngôi trường mới THCS Tràng Sơn được xây dựng với tổng mức đầu tư 45 tỷ đồng chào đón các em học sinh bước vào năm học mới 2024 2025
Ngôi trường mới THCS Tràng Sơn được xây dựng với tổng mức đầu tư 45 tỷ đồng chào đón các em học sinh bước vào năm học mới 2024 - 2025.

Với sự đầu tư ngân sách của tỉnh, huyện, xã và sự đóng góp của nhân dân, ngôi trường mới THCS Tràng Sơn được xây dựng khang trang đã đi vào hoạt động trong năm học mới 2024 – 2025, đáp ứng nhu cầu học tập của con em 3 xã Tràng Sơn, Đông Sơn, Hồng Sơn của huyện Đô Lương (Nghệ An)…

Các đại bểu tham dự Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 tại Ngôi trường mới THCS Tràng Sơn
Các đại bểu tham dự Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 tại Ngôi trường mới THCS Tràng Sơn.

Sáng ngày 5/9, ngôi trường mới THCS Tràng Sơn đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025 trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi của lãnh đạo nhà trường, giáo viên, học sinh và phụ huynh. Ngôi trường này được xây dựng đã tạo điểm nhấn thể hiện sự quan tâm về lĩnh vực giáo dục, khuyến học, khuyến tài của cấp uỷ, chính quyền tỉnh, huyện, xã và nhân dân địa phương. Được biết, ngôi trường mới THCS Tràng Sơn được xây dựng với tổng mức đầu tư 45 tỷ đồng, trong đó: Ngân sách tỉnh 7,5 tỷ đồng; ngân sách huyện 3,5 tỷ đồng; ngân sách xã 31 tỷ đồng; nhân dân đóng góp 3 tỷ đồng.

Các em học sinh nghiêm trang thực hiện nghi thức chào cờ trong Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 ở Ngôi trường mới THCS Tràng Sơn
Các em học sinh nghiêm trang thực hiện nghi thức chào cờ trong Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 ở Ngôi trường mới THCS Tràng Sơn.
ông Nguyễn Đình Khương - Ủy viên BTV, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy đọc thư của Chủ tịch nước chúc mừng Lễ khai giảng năm học mới.
Ông Nguyễn Đình Khương - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Đô Lương đọc thư của Chủ tịch nước chúc mừng Lễ khai giảng năm học mới.

Sau quãng thời gian xây dựng, ngôi trường mới THCS Tràng Sơn đã đảm bảo điều kiện để đi vào hoạt động giảng dạy, học tập trong năm học mới 2024 – 2025. Trong năm học khởi đầu này, ngôi trường mới THCS Tràng Sơn đã chào đón 735 học sinh đến từ 3 xã Tràng Sơn, Đông Sơn và Hồng Sơn, trong đó: Khối lớp 6 có 206 em; khối lớp 7 có 219 em; khối lớp 8 có 187 em; khối lớp 9 có 123 em.

Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới 2024 - 2025
Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới 2024 - 2025.
ông Thái Tuấn Sơn –  Hiệu trưởng Trường THCS Tràng Sơn phát biểu chào mừng năm học mới 2024 - 2025
Ông Thái Tuấn Sơn – Hiệu trưởng Trường THCS Tràng Sơn phát biểu chào mừng năm học mới 2024 - 2025.

Trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, sau khi kết thúc nghi thức chào cờ trang nghiêm, đại diện lãnh đạo huyện Đô Lương, ông Nguyễn Đình Khương - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đọc thư của Chủ tịch nước chúc mừng Lễ khai giảng năm học mới. Đồng thời, chào đón toàn thể các em học sinh đến học tập ở ngôi trường mới này.

Lãnh đạo huyện Đô Lương tặng hoa chúc mừng nhà trường trong Lễ khai giảng năm học mới
Lãnh đạo huyện Đô Lương tặng hoa chúc mừng nhà trường trong Lễ khai giảng năm học mới.

Phát biểu khai giảng năm học mới 2024 – 2025, ông Thái Tuấn Sơn – Hiệu trưởng Trường THCS Tràng Sơn bày tỏ: Năm học mới này, lãnh đạo nhà trường, tập thể giáo viên và các em học sinh thật sự vui mừng khi được ở trong một ngôi trường khang trang, sạch đẹp. Tin rằng, năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp.

Tin bài khác
Khi cơn bão đi qua...

Khi cơn bão đi qua...

Những gì còn lại là hoang tàn, đau thương và mất mát. Những dòng sông, gầm lên đục ngầu. Những quả đồi rung lên rồi ập xuống. những ngôi làng bị san phẳng, những đứa trẻ bỗng chốc mồ côi.
Hải Phòng: Những hình ảnh đẹp của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Tiên Lãng sau bão Yagi

Hải Phòng: Những hình ảnh đẹp của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Tiên Lãng sau bão Yagi

Bão lũ đi qua nhưng đã để lại hình ảnh đẹp của "sắc áo màu nắng" của các chiến sỹ Công an huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng.
Phú Thọ: Tính thuế thu nhập cá nhân đối với hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Phú Thọ: Tính thuế thu nhập cá nhân đối với hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Ngày 18/9, UBND tỉnh Phú Thọ ban hành văn bản số 3881/UBND-NNTN về việc tính thuế thu nhập cá nhân đối với hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất.
Hà Nội đánh giá thiệt hại, hỗ trợ người dân phục hồi sản xuất nông nghiệp sau bão lũ

Hà Nội đánh giá thiệt hại, hỗ trợ người dân phục hồi sản xuất nông nghiệp sau bão lũ

Để phục hồi sản xuất nông nghiệp sau bão lũ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Hà Nội đã tiến hành rà soát và đề xuất hỗ trợ số tiền 1.150,2 tỷ đồng.
Những nghĩa cử cao đẹp vì người dân vùng lũ Yên Bái

Những nghĩa cử cao đẹp vì người dân vùng lũ Yên Bái

Những việc làm vì cộng đồng của các đoàn tình nguyện đến với Yên Bái từ các địa phương trên khắp mọi miền Tổ quốc đã để lại tình cảm, dấu ấn tốt đẹp.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son