Hoa hậu Mai Phương giới thiệu hoạt động phi lợi nhuận tại họp báo chung khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

22:16 30/05/2023

Chiều ngày 29/5 vừa qua, họp báo vòng Chung khảo cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất hiện rạng rỡ với cương vị đương kim Hoa hậu. Bên cạnh đó, nàng hậu còn cho ra mắt thương hiệu mang tên “YAKO by Mai Phuong” - đây là hoạt động phi lợi nhuận nhằm gây quỹ cho dự án nhân ái mà cô sẽ mang đến cuộc thi Miss World năm nay.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Cụ thể, Hoa hậu Mai Phương đã thành lập một công ty để bán áo thun, toàn bộ số tiền lợi nhuận sẽ được dùng cho mục đích từ thiện, trong đó một phần sẽ góp vào quỹ nhân ái của tổ chức Miss World, số lợi nhuận còn lại sẽ dùng để thực hiện các dự án nhân ái của Mai Phương tại Việt Nam.

Tại họp báo, Mai Phương cũng đã là người trực tiếp đứng ra thuyết trình về dự án, nêu lên những lộ trình thực hiện và kêu gọi sự đồng hành của các nhà tài trợ để dự án có thể thực hiện được một cách chỉn chu và tốt nhất. Với những sự cố gắng, tâm huyết của Hoa hậu Mai Phương, dự án lần này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều giá trị ý nghĩa và ghi được dấu ấn tại cuộc thi Miss World 2023 năm nay.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Thương hiệu thời trang YAKO gây quỹ cho dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương
Sản phẩm thương hiệu thời trang YAKO gây quỹ cho dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương được trưng bày tại họp báo.

Vòng chung khảo của cuộc thi sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 24/5 đến 11/6/2023 với các vòng thi: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch, Vietnam Beauty Fashion Fest, Chấm mặt mộc và Người đẹp Nhân ái với sự tranh tài của 59 thí sinh xuất sắc nhất.

Ngọc Thư