Tháng 10 năm 2023, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report - VNR) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm. Doanh nghiệp được công nhận dựa trên năm tiêu chí đánh giá chính: sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao và an toàn.
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng và các bên có liên quan luôn dành sự tin tưởng và ủng hộ cho Herbalife, nhờ vậy Công ty chúng tôi vinh dự được hiện diện trong bảng xếp hạng Top 10 Công Ty Thực Phẩm Uy Tín lần thứ ba liên tiếp. Là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, chúng tôi luôn cam kết phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, và cùng với các Thành Viên Độc Lập Herbalife giúp nhiều người khỏe mạnh hơn và sống cuộc sống tốt nhất của mình”.
Kể từ khi được thành lập vào năm 1980, Herbalife luôn thực hiện cam kết cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao đến hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới đang tin dùng các sản phẩm của Công ty trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình. Các sản phẩm của Herbalife được phân phối chính thức và duy nhất thông qua các Thành Viên Độc Lập của Công ty, những doanh nhân tận tâm trong việc hỗ trợ khách hàng của mình đạt được các mục tiêu về dinh dưỡng và sức khỏe.
Herbalife hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009. Herbalife tại Việt Nam hiện cung cấp 9 nhóm sản phẩm bao gồm: Nhóm hỗ trợ kiểm soát cân nặng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực, Nhóm vận động và tăng cường sự tỉnh táo, Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da, và Nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.
Bên cạnh thị trường Việt Nam, hiện nay Herbalife cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng của mình về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.
Thùy An