Thứ ba 11/03/2025 05:31
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Dược phẩm TV.PHARM tài trợ, đấu giá vật phẩm bóng đá gây quỹ từ thiện

26/09/2023 15:30
Tham dự chương trình gây quỹ thiện nguyện trong sự kiện “Bóng đá Việt - Kiệt tác số” Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM đã tạo ấn tượng khi đấu giá thành công 2 trong 4 phẩm vật thể thao có chữ ký tặng của nhiều tuyển thủ và cựu huấn luyện viên bóng đá.

Đồng hành cùng chương trình với vai trò là Nhà tài trợ Bạch Kim, Dược phẩm TV.PHARM cùng nhãn hàng Phariton TVP tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ người Việt, mang đến cho người dùng những giá trị sức khỏe tuyệt vời nhất. Đồng thời, đặt mục tiêu bảo tồn và lưu giữ ký ức bóng đá và nâng tầm giá trị hình ảnh của bóng đá Việt. Sự kết hợp mang đến những giá trị trải nghiệm đỉnh cao, lan tỏa tinh thần thể thao và đoàn kết cộng đồng.

Trong đêm gala tri ân “Hào quang trở lại” vào ngày 23/09 vừa qua, ông Hà Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Aikya Pharma, Tổng Giám đốc TV.PHARM cùng toàn thể CBNV TV.PHARM đã đóng góp vào quỹ từ thiện chương trình bằng cách sở hữu chiếc áo thi đấu số 9 của tuyển thủ bóng đá nữ Huỳnh Như - Đại sứ thương hiệu Phariton TVP tại FIFA Women’s World Cup 2023 tại New Zealand (450 triệu đồng) và trái bóng thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 (200 triệu đồng).

Ông Hà Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Aikya Pharma, Tổng Giám đốc TV.PHARM sở hữu chiếc áo đấu số 9 của tuyển thủ bóng đá nữ Huỳnh Như
Ông Hà Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Aikya Pharma, Tổng Giám đốc TV.PHARM sở hữu chiếc áo đấu số 9 của tuyển thủ bóng đá nữ Huỳnh Như.

Ông Hà Ngọc Sơn chia sẻ: “Đây là hoạt động tri ân của doanh nghiệp đối với tinh thần thể thao Việt Nam, đặc biệt là bóng đá, với nhiều trang lứa tuyển thủ đã cống hiến tuổi thanh xuân của mình đem về niềm vinh quang, tự hào cho đất nước. Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn trao đi yêu thương để thắp sáng tương lai”.

Được biết, tổng số tiền bán đấu giá phẩm vật thể thao cho các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hâm mộ bóng đá cùng doanh thu bán vé trận đấu giao hữu ngày 24/9 đã thu về số tiền hơn 1 tỷ 800 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được sử dụng cho mục đích thiện nguyện: ủng hộ quỹ phát triển bóng đá Việt, quỹ chăm sóc trẻ em, ủng hộ gia đình các nạn nhân hỏa hoạn tại chung cư mini phố Khương Hạ (Q.Thanh Xuân, Hà Nội)…

Ông Hà Ngọc Sơn chia sẻ trong buổi đấu giá
Ông Hà Ngọc Sơn chia sẻ trong buổi đấu giá.

Chương trình có sự tham gia của hơn 50 tuyển thủ, cựu tuyển thủ, HLV của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam qua các thời kỳ, cùng sự tham dự của hàng trăm đơn vị doanh nghiệp, nhà hảo tâm, người hâm mộ bóng đá trên cả nước, trong đó có Câu lạc bộ thiện nguyện Bắc Trung Nam với số tiền gây quỹ là 50 triệu đồng.

TV.PHARM - nhãn hàng Phariton TVP với vai trò Nhà tài trợ Bạch Kim trong chương trình
TV.PHARM - nhãn hàng Phariton TVP với vai trò Nhà tài trợ Bạch Kim trong chương trình.

"Hào quang trở lại" mang ý nghĩa kết nối giữa nghệ thuật và thể thao, với điểm nhấn là phiên đấu giá thiện nguyện 4 vật phẩm thể thao đã được các tuyển thủ cùng các cựu huấn luyện viên ký tặng gồm: Áo thi đấu Đội tuyển Quốc gia Nam phiên bản giới hạn AFF Cup 2018 (Có chữ ký của HLV Park Hang Seo cùng các thành viên Đội tuyển Quốc gia Nam). Quả bóng thi đấu tại AFF Cup 2022 (Có chữ ký của HLV Park Hang Seo, các thành viên Đội tuyển Quốc gia Nam và các HLV, cựu tuyển thủ Quốc gia Nam qua các thời kỳ). Chiếc áo thi đấu số 9 của tiền đạo Huỳnh Như khi thi đấu tại FIFA Women’s World Cup 2023 tại New Zealand (Có chữ ký của HLV Mai Đức Chung và các thành viên Đội tuyển Nữ Việt Nam). Quả bóng thi đấu tại World Cup Bóng đá Nữ 2023 (Có chữ ký của các thành viên Đội tuyển Nữ Việt Nam).

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho hay, Ban tổ chức sẽ trích một phần kinh phí quỹ hỗ trợ cho những vận động viên hoàn cảnh khó khăn đam mê thể thao, chắp cánh ước mơ bóng đá cho các bạn trẻ…

Trận đấu “Hào quang trở lại” với sự góp mặt của các cầu thủ vàng bóng đá Việt qua các thời kỳ
Trận đấu “Hào quang trở lại” với sự góp mặt của các cầu thủ vàng bóng đá Việt qua các thời kỳ.

Đây là sự kiện do Trung tâm thể dục thể thao Thống Nhất và Liên đoàn Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị doanh nghiệp tổ chức, với mục tiêu bảo vệ giá trị thương hiệu cá nhân, bảo tồn và lưu giữ những khoảnh khắc vinh quang của các tuyển thủ bóng đá quốc gia Việt Nam.

P.V

Tin bài khác
Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh

Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh

Ngày 7/3/2025, Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 (HURC1) và Xanh SM ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường kết nối giữa hệ thống đường sắt đô thị với dịch vụ taxi điện, xe máy điện Xanh SM, giúp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện công cộng, đồng thời thúc đẩy xu hướng di chuyển bền vững tại TP HCM.
HDBank tiên phong triển khai Kiosk y tế thông minh, giảm tải bệnh viện, nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh

HDBank tiên phong triển khai Kiosk y tế thông minh, giảm tải bệnh viện, nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh

HDBank là ngân hàng đầu tiên triển khai hệ thống Kiosk y tế thông minh miễn phí tới hàng trăm bệnh viện trên cả nước, góp phần giảm tải bệnh viện công và tối ưu hóa trải nghiệm khám chữa bệnh cho người dân.
Khi phụ nữ làm chủ doanh nghiệp - chinh phục từng ước mơ

Khi phụ nữ làm chủ doanh nghiệp - chinh phục từng ước mơ

Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), đặc biệt là những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, phải đối mặt với nhiều rào cản tài chính, tuy nhiên họ luôn kiên định tìm kiếm giải pháp và biến khó khăn thành cơ hội.
Tập đoàn Đại Dũng: Hành trình 30 năm phát triển chuỗi giá trị bền vững

Tập đoàn Đại Dũng: Hành trình 30 năm phát triển chuỗi giá trị bền vững

Trong bối cảnh toàn cầu và xu hướng phát triển bền vững, Tập đoàn Đại Dũng nổi bật với hành trình 30 năm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, xây dựng và kết cấu thép.
Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Với mong muốn được gắn kết lâu dài và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai đồng thời hai chương trình khuyến mãi lớn đối với khách hàng mua xe trong tháng 3 này.
Ba chiến lược tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng cho doanh nghiệp nhỏ

Ba chiến lược tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng cho doanh nghiệp nhỏ

Đối với các doanh nghiệp nhỏ đang muốn đột phá, hãy làm theo chiến lược của Olipop: hòa nhập vào văn hóa, thử nghiệm không ngừng nghỉ và để người hâm mộ thực sự lên tiếng.
Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

VinFast VF 3 đang tạo nên trào lưu cá nhân hóa lớn chưa từng thấy tại cộng đồng xe Việt, khi phần đông chủ sở hữu đều muốn thể hiện phong cách riêng với chiếc xe của mình. Bởi thế, cuộc thi cá nhân hóa VF 3 quy mô toàn quốc mang tên “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” được dự báo sẽ vô cùng sôi động và hấp dẫn.
Công viên Ánh sáng Đồi Rồng miễn phí vé vào cửa cho du khách nữ dịp 8/3

Công viên Ánh sáng Đồi Rồng miễn phí vé vào cửa cho du khách nữ dịp 8/3

Được ví như “Cuốn truyện cổ tích” ngoài đời thực, Công viên Ánh sáng Đồi Rồng - Dragon Ocean Lighting Park hứa hẹn sẽ là “điểm hẹn rực rỡ” không thể bỏ qua dịp 8/3 này.
VinFast nhận 1 tỷ USD từ nhà đầu tư Qatar, đẩy mạnh mở rộng toàn cầu

VinFast nhận 1 tỷ USD từ nhà đầu tư Qatar, đẩy mạnh mở rộng toàn cầu

Đối với trụ cột công nghệ - công nghiệp, tập đoàn đầu tư JTA Investment Qatar đang nghiên cứu cơ hội đầu tư vốn cổ phần tối thiểu 1 tỷ USD vào VinFast.
VinFast Green - Lựa chọn thông minh cho tài xế nhờ giá tốt, lợi nhuận cao

VinFast Green - Lựa chọn thông minh cho tài xế nhờ giá tốt, lợi nhuận cao

Giá bán hợp lý, miễn phí sạc đến giữa năm 2027, chính sách chia sẻ doanh thu lên đến 90% trong 3 năm khi tham gia Xanh SM Platform giúp các dòng xe VinFast Green mới ra mắt thu hút sự quan tâm lớn từ giới tài xế công nghệ. Không chỉ giảm chi phí vận hành, các dòng xe này còn giúp các bác tài tối ưu lợi nhuận, nhanh chóng hoàn vốn chỉ trong vòng 15-27 tháng.
PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh: "Không thể trẻ hóa thương hiệu chỉ bằng cách thay đổi hình ảnh bên ngoài"

PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh: "Không thể trẻ hóa thương hiệu chỉ bằng cách thay đổi hình ảnh bên ngoài"

Trẻ hóa thương hiệu cần chiến lược bài bản để tạo ra sự kết nối thực sự với khách hàng mới, đồng thời tiếp tục củng cố lòng trung thành của khách hàng hiện tại.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa khách sạn Dream Dragon Resort cùng các đối tác tiềm năng

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa khách sạn Dream Dragon Resort cùng các đối tác tiềm năng

Vừa qua, tại Khách sạn Dream Dragon Resort, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - thuộc Công ty Cổ phần đầu tư và du lịch Vạn Hương – tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng 07 đơn vị đối tác tiềm năng.
Mixue chuẩn bị IPO, nâng giá trị tài sản của hai nhà sáng lập lên 8,1 tỷ USD

Mixue chuẩn bị IPO, nâng giá trị tài sản của hai nhà sáng lập lên 8,1 tỷ USD

Sau đợt IPO của Mixue, tổng tài sản của 2 nhà sạng lập sẽ đạt 8,1 tỷ USD, theo Bloomberg. Như vậy, họ còn giàu hơn ông Howard Schultz, cựu CEO của Starbucks.
Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025

Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.
Lý do gì VinFast ngừng chính sách thuê pin sau 3 năm triển khai ?

Lý do gì VinFast ngừng chính sách thuê pin sau 3 năm triển khai ?

Theo VinFast, các khách hàng đang sở hữu xe điện theo hình thức thuê pin có thể lựa chọn tiếp tục sử dụng chính sách hiện nay, hoặc mua lại pin từ VinFast.