Thứ tư 29/10/2025 08:02
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Với mong muốn được gắn kết lâu dài và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai đồng thời hai chương trình khuyến mãi lớn đối với khách hàng mua xe trong tháng 3 này.
Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024 Ford Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai Chương trình lái thử “Ford SUV Tech Show”
Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Chương trình "Vạn dặm khởi sắc cùng Ford"

Từ ngày 5/3 đến ngày 21/3, chương trình “Vạn dặm khởi sắc cùng Ford” sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Các khách hàng đặt mua xe Ford bất kì tại các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc sẽ được cấp 01 mã quay thưởng để tham gia rút thăm trúng thưởng trực tuyến với cơ hội sở hữu chuyến du lịch dành cho 2 người đến một trong những quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan hoặc vali du lịch Ford cao cấp. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình “Vạn dặm khởi sắc cùng Ford” lên đến hàng tỷ đồng.

Chi tiết số lượng và giá trị giải thưởng gồm:

STT

Giải thưởng

Quà tặng

Số lượng

Giá trị (VNĐ)

1

Giải Nhất

Chuyến du lịch Mỹ dành cho 2 người

1

216,000,000

2

Giải Nhì

Chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người

2

90,000,000

3

Giải Ba

Chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người

3

50,000,000

4

Giải Tư

Chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người

30

36,000,000

5

Giải Năm

Chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người

30

25,000,000

6

Giải Sáu

Vali du lịch Ford

50

1,500,000

TỔNG CỘNG

116

Các giải thưởng của chương trình “Vạn dặm khởi sắc cùng Ford” sẽ được xác định thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng trực tuyến và phát trực tiếp tại Fanpage Facebook của Công ty TNHH Ford Việt Nam vào ngày 22/3/2025.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt mua xe Ford trong thời gian diễn ra chương trình nhưng chưa trúng các giải thưởng may mắn trên, sẽ nhận được túi vải du lịch thời trang và tiện dụng, được thiết kế độc quyền từ Ford.

Xem Thông tin chi tiết và thể lệ chương trình “Vạn dặm khởi sắc cùng Ford” tại: https://www.ford.com.vn/about/news-events/2025/van-dam-khoi-sac-cung-ford/

100 voucher giá trị đến từ chương trình "Ford Everest – Làm chủ mọi điều bất định - Gieo xúc xắc - Nhận quà ngay"

Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Cũng trong tháng 3 này, khách hàng kí hợp đồng mua xe và hoàn tất các thủ tục mua xe Ford Everest trong thời gian từ 6/3 đến 31/3/2025 trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình “Ford Everest - Làm chủ mọi điều bất định - Gieo xúc xắc - Nhận quà ngay” để nhận quà. Cụ thể, với mỗi hợp đồng mua xe Ford Everest được ký và hoàn thành sẽ nhận được 01 mã code hợp lệ từ Ford Việt Nam. Mã code sẽ được gửi đến khách hàng qua Email và tin nhắn SMS theo từng đợt, dựa trên thời gian ký Hợp đồng mua xe và hoàn tất các thủ tục liên quan.

Khách hàng sẽ sử dụng mã code để đăng ký tham gia thử thách chụp ảnh cùng xe Ford Everest, với các chủ đề ngẫu nhiên trên trang web của Chương trình “Ford Everest – Làm chủ mọi điều bất định – Gieo xúc xắc – Nhận quà ngay”. Sẽ có 100 Vouchers Got It trị giá 3.000.000 đồng được dành tặng khách hàng, áp dụng theo nguyên tắc ưu tiên người hoàn thành thử thách trước và sẽ kết thúc khi toàn bộ Vouchers đã được trao. Danh sách khách hàng nhận quà sẽ được công bố sau 7 ngày làm việc kể từ hạn chót hoàn thành thử thách vào ngày 15/4/2025.

Xem Thông tin chi tiết chương trình “Ford Everest - Làm chủ mọi điều bất định - Gieo xúc xắc - Nhận quà ngay” tại link https://www.thuthachfordeverest.vn.

Cam kết luôn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng

Với mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn, Ford Việt Nam không chỉ tập trung vào sản phẩm chất lượng mà còn liên tục cải tiến dịch vụ hậu mãi, đảm bảo mỗi chuyến đi đều trọn vẹn, mỗi khoảnh khắc cùng Ford đều đáng nhớ. Ford Việt Nam không ngừng lắng nghe, kết nối và đồng hành cùng khách hàng để có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa. Các chương trình khuyến mãi tháng 3/2025 là một phần trong cam kết này, mang đến sự an tâm và những giá trị thiết thực khi sở hữu xe Ford, đặc biệt với Ford Everest – mẫu SUV dẫn đầu phân khúc với 10.841 xe được giao trong năm 2024.

"Tại Ford, khách hàng luôn ở vị trí trung tâm và là động lực để chúng tôi nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi luôn lắng nghe, cải thiện dịch vụ hậu mãi để mỗi khách hàng cảm nhận được sự chăm sóc tận tâm từ Ford. Hơn hết, qua hai chương trình khuyến mãi lần này, Ford hy vọng tiếp tục truyền cảm hứng để khách hàng tự do di chuyển và theo đuổi ước mơ” ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Để xem thông tin chi tiết về các chương trình, truy cập website chính thức của Ford Việt Nam tại www.ford.com.vn.

Tin bài khác
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.