Thứ năm 06/03/2025 19:56
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

06/03/2025 11:35
Với mong muốn được gắn kết lâu dài và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai đồng thời hai chương trình khuyến mãi lớn đối với khách hàng mua xe trong tháng 3 này.
Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024 Ford Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai Chương trình lái thử “Ford SUV Tech Show”
Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Chương trình "Vạn dặm khởi sắc cùng Ford"

Từ ngày 5/3 đến ngày 21/3, chương trình “Vạn dặm khởi sắc cùng Ford” sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Các khách hàng đặt mua xe Ford bất kì tại các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc sẽ được cấp 01 mã quay thưởng để tham gia rút thăm trúng thưởng trực tuyến với cơ hội sở hữu chuyến du lịch dành cho 2 người đến một trong những quốc gia nổi tiếng như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan hoặc vali du lịch Ford cao cấp. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình “Vạn dặm khởi sắc cùng Ford” lên đến hàng tỷ đồng.

Chi tiết số lượng và giá trị giải thưởng gồm:

STT

Giải thưởng

Quà tặng

Số lượng

Giá trị (VNĐ)

1

Giải Nhất

Chuyến du lịch Mỹ dành cho 2 người

1

216,000,000

2

Giải Nhì

Chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người

2

90,000,000

3

Giải Ba

Chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người

3

50,000,000

4

Giải Tư

Chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người

30

36,000,000

5

Giải Năm

Chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người

30

25,000,000

6

Giải Sáu

Vali du lịch Ford

50

1,500,000

TỔNG CỘNG

116

Các giải thưởng của chương trình “Vạn dặm khởi sắc cùng Ford” sẽ được xác định thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng trực tuyến và phát trực tiếp tại Fanpage Facebook của Công ty TNHH Ford Việt Nam vào ngày 22/3/2025.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt mua xe Ford trong thời gian diễn ra chương trình nhưng chưa trúng các giải thưởng may mắn trên, sẽ nhận được túi vải du lịch thời trang và tiện dụng, được thiết kế độc quyền từ Ford.

Xem Thông tin chi tiết và thể lệ chương trình “Vạn dặm khởi sắc cùng Ford” tại: https://www.ford.com.vn/about/news-events/2025/van-dam-khoi-sac-cung-ford/

100 voucher giá trị đến từ chương trình "Ford Everest – Làm chủ mọi điều bất định - Gieo xúc xắc - Nhận quà ngay"

Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Cũng trong tháng 3 này, khách hàng kí hợp đồng mua xe và hoàn tất các thủ tục mua xe Ford Everest trong thời gian từ 6/3 đến 31/3/2025 trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình “Ford Everest - Làm chủ mọi điều bất định - Gieo xúc xắc - Nhận quà ngay” để nhận quà. Cụ thể, với mỗi hợp đồng mua xe Ford Everest được ký và hoàn thành sẽ nhận được 01 mã code hợp lệ từ Ford Việt Nam. Mã code sẽ được gửi đến khách hàng qua Email và tin nhắn SMS theo từng đợt, dựa trên thời gian ký Hợp đồng mua xe và hoàn tất các thủ tục liên quan.

Khách hàng sẽ sử dụng mã code để đăng ký tham gia thử thách chụp ảnh cùng xe Ford Everest, với các chủ đề ngẫu nhiên trên trang web của Chương trình “Ford Everest – Làm chủ mọi điều bất định – Gieo xúc xắc – Nhận quà ngay”. Sẽ có 100 Vouchers Got It trị giá 3.000.000 đồng được dành tặng khách hàng, áp dụng theo nguyên tắc ưu tiên người hoàn thành thử thách trước và sẽ kết thúc khi toàn bộ Vouchers đã được trao. Danh sách khách hàng nhận quà sẽ được công bố sau 7 ngày làm việc kể từ hạn chót hoàn thành thử thách vào ngày 15/4/2025.

Xem Thông tin chi tiết chương trình “Ford Everest - Làm chủ mọi điều bất định - Gieo xúc xắc - Nhận quà ngay” tại link https://www.thuthachfordeverest.vn.

Cam kết luôn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng

Với mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn, Ford Việt Nam không chỉ tập trung vào sản phẩm chất lượng mà còn liên tục cải tiến dịch vụ hậu mãi, đảm bảo mỗi chuyến đi đều trọn vẹn, mỗi khoảnh khắc cùng Ford đều đáng nhớ. Ford Việt Nam không ngừng lắng nghe, kết nối và đồng hành cùng khách hàng để có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa. Các chương trình khuyến mãi tháng 3/2025 là một phần trong cam kết này, mang đến sự an tâm và những giá trị thiết thực khi sở hữu xe Ford, đặc biệt với Ford Everest – mẫu SUV dẫn đầu phân khúc với 10.841 xe được giao trong năm 2024.

"Tại Ford, khách hàng luôn ở vị trí trung tâm và là động lực để chúng tôi nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi luôn lắng nghe, cải thiện dịch vụ hậu mãi để mỗi khách hàng cảm nhận được sự chăm sóc tận tâm từ Ford. Hơn hết, qua hai chương trình khuyến mãi lần này, Ford hy vọng tiếp tục truyền cảm hứng để khách hàng tự do di chuyển và theo đuổi ước mơ” ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Để xem thông tin chi tiết về các chương trình, truy cập website chính thức của Ford Việt Nam tại www.ford.com.vn.

Tin bài khác
Ba chiến lược tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng cho doanh nghiệp nhỏ

Ba chiến lược tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng cho doanh nghiệp nhỏ

Đối với các doanh nghiệp nhỏ đang muốn đột phá, hãy làm theo chiến lược của Olipop: hòa nhập vào văn hóa, thử nghiệm không ngừng nghỉ và để người hâm mộ thực sự lên tiếng.
Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

VinFast VF 3 đang tạo nên trào lưu cá nhân hóa lớn chưa từng thấy tại cộng đồng xe Việt, khi phần đông chủ sở hữu đều muốn thể hiện phong cách riêng với chiếc xe của mình. Bởi thế, cuộc thi cá nhân hóa VF 3 quy mô toàn quốc mang tên “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” được dự báo sẽ vô cùng sôi động và hấp dẫn.
Công viên Ánh sáng Đồi Rồng miễn phí vé vào cửa cho du khách nữ dịp 8/3

Công viên Ánh sáng Đồi Rồng miễn phí vé vào cửa cho du khách nữ dịp 8/3

Được ví như “Cuốn truyện cổ tích” ngoài đời thực, Công viên Ánh sáng Đồi Rồng - Dragon Ocean Lighting Park hứa hẹn sẽ là “điểm hẹn rực rỡ” không thể bỏ qua dịp 8/3 này.
VinFast nhận 1 tỷ USD từ nhà đầu tư Qatar, đẩy mạnh mở rộng toàn cầu

VinFast nhận 1 tỷ USD từ nhà đầu tư Qatar, đẩy mạnh mở rộng toàn cầu

Đối với trụ cột công nghệ - công nghiệp, tập đoàn đầu tư JTA Investment Qatar đang nghiên cứu cơ hội đầu tư vốn cổ phần tối thiểu 1 tỷ USD vào VinFast.
VinFast Green - Lựa chọn thông minh cho tài xế nhờ giá tốt, lợi nhuận cao

VinFast Green - Lựa chọn thông minh cho tài xế nhờ giá tốt, lợi nhuận cao

Giá bán hợp lý, miễn phí sạc đến giữa năm 2027, chính sách chia sẻ doanh thu lên đến 90% trong 3 năm khi tham gia Xanh SM Platform giúp các dòng xe VinFast Green mới ra mắt thu hút sự quan tâm lớn từ giới tài xế công nghệ. Không chỉ giảm chi phí vận hành, các dòng xe này còn giúp các bác tài tối ưu lợi nhuận, nhanh chóng hoàn vốn chỉ trong vòng 15-27 tháng.
PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh: "Không thể trẻ hóa thương hiệu chỉ bằng cách thay đổi hình ảnh bên ngoài"

PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh: "Không thể trẻ hóa thương hiệu chỉ bằng cách thay đổi hình ảnh bên ngoài"

Trẻ hóa thương hiệu cần chiến lược bài bản để tạo ra sự kết nối thực sự với khách hàng mới, đồng thời tiếp tục củng cố lòng trung thành của khách hàng hiện tại.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa khách sạn Dream Dragon Resort cùng các đối tác tiềm năng

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa khách sạn Dream Dragon Resort cùng các đối tác tiềm năng

Vừa qua, tại Khách sạn Dream Dragon Resort, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - thuộc Công ty Cổ phần đầu tư và du lịch Vạn Hương – tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng 07 đơn vị đối tác tiềm năng.
Mixue chuẩn bị IPO, nâng giá trị tài sản của hai nhà sáng lập lên 8,1 tỷ USD

Mixue chuẩn bị IPO, nâng giá trị tài sản của hai nhà sáng lập lên 8,1 tỷ USD

Sau đợt IPO của Mixue, tổng tài sản của 2 nhà sạng lập sẽ đạt 8,1 tỷ USD, theo Bloomberg. Như vậy, họ còn giàu hơn ông Howard Schultz, cựu CEO của Starbucks.
Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025

Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.
Lý do gì VinFast ngừng chính sách thuê pin sau 3 năm triển khai ?

Lý do gì VinFast ngừng chính sách thuê pin sau 3 năm triển khai ?

Theo VinFast, các khách hàng đang sở hữu xe điện theo hình thức thuê pin có thể lựa chọn tiếp tục sử dụng chính sách hiện nay, hoặc mua lại pin từ VinFast.
Hệ thống y tế Vinmec 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống y tế Vinmec 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Ngày 26/02, hệ thống y tế Vinmec vừa được vinh danh “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất” và “Nơi làm việc tốt nhất” tại Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 17.
Vinamilk đồng hành cùng ngành y trong nhiều hoạt động nhân 70 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

Vinamilk đồng hành cùng ngành y trong nhiều hoạt động nhân 70 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

Vinamilk đã đồng hành cùng với hơn 1.000 nhân viên y tế, runner tại giải chạy “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe” nhân kỉ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2025). Đây là một trong nhiều hoạt động Vinamilk phối hợp cùng ngành y trong suốt thời gian qua hướng đến chăm sóc sức khỏe người Việt.
VPBank tặng hàng triệu quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham gia Phiên Tết Thịnh Vượng, Lộc Xuân Như Ý

VPBank tặng hàng triệu quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham gia Phiên Tết Thịnh Vượng, Lộc Xuân Như Ý

“Phiên Tết Thịnh Vượng - Lộc Xuân Như Ý” đã tạo nên cơn sốt thu hút gần 300.000 khách hàng tham gia và hàng ngàn người may mắn sở hữu giải thưởng siêu khủng như Iphone 16 Promax, Ipad, Laptop.
VPBank và tham vọng lan tỏa văn hóa chạy bộ tại Việt Nam

VPBank và tham vọng lan tỏa văn hóa chạy bộ tại Việt Nam

Chạy bộ từ lâu đã vượt ra khỏi phạm vi của hoạt động thể chất đơn thuần để trở thành biểu tượng của lối sống lành mạnh, tinh thần cộng đồng và ý chí vượt qua thử thách.
PGS. TS. Bùi Quang Tuấn: Thương hiệu quốc gia Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế

PGS. TS. Bùi Quang Tuấn: Thương hiệu quốc gia Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế

Theo PGS. TS. Bùi Quang Tuấn, Phó Chủ tịch Hội khoa học kinh tế Việt Nam, nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam, thương hiệu quốc gia Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế, nhưng cũng đối mặt với nhiều thử thách trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh toàn cầu.