Thứ bảy 22/03/2025 00:23
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ford Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai Chương trình lái thử “Ford SUV Tech Show”

19/02/2025 17:01
“Ford SUV Tech Show 2025” - sự kiện trưng bày và lái thử xe quy mô và chuyên nghiệp từ Ford và Hệ thống Đại lý sẽ chính thức khởi động từ 21/02 - 23/02/2025.
“Ford SUV Tech Show 2025” - sự kiện trưng bày và lái thử xe quy mô và chuyên nghiệp từ Ford và Hệ thống Đại lý sẽ chính thức khởi động từ 21/02 - 23/02/2025.
Ford Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai Chương trình lái thử “Ford SUV Tech Show”.

Nhằm mang đến những trải nghiệm khác biệt và giúp khách hàng khám phá công nghệ tiên tiến trên các dòng xe SUV, sự kiện Ford SUV Tech Show 2025 sẽ chính thức khởi động từ ngày 21/02 đến ngày 23/02/2025 tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, hai sự kiện lớn nhất sẽ được tổ chức tại Đường đua F1, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội và Công viên Bờ Sông Bạch Đằng, Đường Trần Bạch Đằng, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện không chỉ mang đến cơ hội lái thử các dòng xe đỉnh cao như Ford Everest và Ford Territory, mà còn mở ra không gian trải nghiệm những tính năng thông minh và công nghệ hiện đại, đặc trưng của hai mẫu SUV này.

Là một trong hai mẫu SUV được giới thiệu trải nghiệm lần này, Ford Territory là mẫu xe đánh dấu sự trở lại phân khúc SUV hạng C của Ford tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2022. Từ đó tới nay, mẫu xe liên tục ghi nhận doanh số tích cực hàng tháng. Tới hết năm 2024, Ford Territory đạt cột mốc hơn 18.000 xe được bán ra, khẳng định tiềm năng chinh phục khách hàng Việt. Ford Territory hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ và cá nhân năng động với phong cách mạnh mẽ, hiện đại, nội thất rộng rãi, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh hỗ trợ người lái.

Ford Territory được trang bị công nghệ Ford Co-Pilot 360 với hơn 20 công nghệ an toàn tiên tiến như đỗ xe tự động, Camera 360, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp với phanh tự động khẩn cấp, hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa, hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, hệ thống cân bằng điện tử.

Từ khi ra mắt, Ford Everest Thế hệ mới luôn chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ hạng D bởi thiết kế ngoại thất khỏe khoắn, cứng cáp, nội thất lịch lãm, sang trọng được trang bị nhiều tiện nghi với công nghệ đỉnh cao như hệ thống loa B&O (trên phiên bản Platinum) cùng những tính năng an toàn vượt trội như Camera 360 độ, Màn hình Offroad với 6 chế độ lái tùy chọn, Gài cầu điện tử, Khóa vi sai cầu sau, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động và nhiều tính năng thông minh khác. Trong năm 2024, Ford Everest đã bán ra 10,841 xe, chiếm hơn 70% thị phần của phân khúc, luôn ở vị trí dẫn đầu phân khúc và nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Với những đột phá công nghệ của hai mẫu xe SUV này, “Ford SUV Tech Show 2025” hứa hẹn mang đến cho người tham dự một đại tiệc công nghệ đỉnh cao, đồng thời mở ra cơ hội sở hữu những chiếc SUV hàng đầu với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Tại sự kiện “Ford SUV Tech Show 2025”, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của xe Territory Titanium X, Everest Tita 4x4 qua các bài thử chuyên sâu cùng các hoạt động thú vị khác như:

  • Lái thử xe: Trải nghiệm khả năng vận hành mạnh mẽ, sự tiện nghi và các tính năng thông minh của Ford Everest và Ford Territory Thế hệ Mới.
  • Trưng bày xe Ford Everest và Ford Territory: Khám phá thiết kế ấn tượng và các tính năng vượt trội của hai mẫu SUV được yêu thích nhất từ Ford.
  • Rút thăm may mắn với bao lì xì hấp dẫn: 100% khách hàng tham gia lái thử đều nhận được lì xì may mắn từ Ford và Đại lý có giá trị từ 100.000 VNĐ đến 8.888.000 VNĐ.

Đặc biệt, các khách hàng ký hợp đồng trực tiếp tại sự kiện còn có cơ hội nhận được những phần quà bí mật cực kỳ hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.ford.com.vn/about/news-events/2025/su-kien-ford-suv-tech-show-2025/

Tin bài khác
Áp lực cạnh tranh, công ty mẹ Temu tăng trưởng chậm nhất kể từ năm 2022

Áp lực cạnh tranh, công ty mẹ Temu tăng trưởng chậm nhất kể từ năm 2022

Tình hình kinh doanh của PDD Holdings - công ty mẹ nền tảng Temu trở nên khó khăn khi thị trường thương mại điện tử Trung Quốc ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Dream Dragon Resort: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi chỉ từ 950.000 VNĐ/người

Dream Dragon Resort: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi chỉ từ 950.000 VNĐ/người

Từ ngày 17/3 đến 27/4/2025, Dream Dragon Resort mang đến cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng sang trọng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Tưởng Cá Hóa Rồng – Deal Sốc Có Thật!". Chương trình được áp dụng cho các ngày từ Chủ Nhật đến Thứ 5 hàng tuần.
Financial Times phanh phui lỗ hổng 1,4 tỷ USD trong báo cáo tài chính của Tesla

Financial Times phanh phui lỗ hổng 1,4 tỷ USD trong báo cáo tài chính của Tesla

Sự thiếu minh bạch được Financial Times phân tích từ báo cáo tài chính của Tesla diễn ra trong bối cảnh cổ phiếu công ty đang gặp nhiều áp lực.
VinFast Green – Mảnh ghép hoàn chỉnh bức tranh xanh hóa giao thông tại Việt Nam

VinFast Green – Mảnh ghép hoàn chỉnh bức tranh xanh hóa giao thông tại Việt Nam

Bắt đầu mở cọc, các dòng xe VinFast Green đã nhanh chóng nhận được hàng loạt đơn hàng lớn từ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải cũng như các bác tài. Giới chuyên môn kỳ vọng, bộ 4 mẫu xe này sẽ thúc đẩy xanh hóa dịch vụ vận tải, tạo động lực mạnh mẽ cho quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam diễn ra nhanh và bền vững hơn.
Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

Hệ thống Y tế Vinmec vừa đạt vị trí số 1 Việt Nam trong lĩnh vực "Dịch vụ y tế dành cho người nước ngoài" do Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong khu vực Indochina Research Vietnam thực hiện.
Bùng nổ doanh thu năm 2024, Xiaomi khẳng định vị thế về smartphone và xe điện

Bùng nổ doanh thu năm 2024, Xiaomi khẳng định vị thế về smartphone và xe điện

Tổng doanh thu năm 2024 của Xiaomi đạt 50,62 tỷ USD, tăng 35% so với cùng kỳ, trong khi lợi nhuận ròng điều chỉnh chạm mốc 3,76 tỷ USD, tăng 41,3%.
Khách hàng nô nức chốt cọc Minio Green đến “lag” cả cổng đặt cọc

Khách hàng nô nức chốt cọc Minio Green đến “lag” cả cổng đặt cọc

“Cơn bão” VinFast Green đã âm ỉ tại Việt Nam từ khi VinFast công bố thông tin về 4 dòng xe hồi đầu tháng 3 và đã thực sự bùng nổ ngay sau khi mở cổng đặt cọc. Không chỉ tạo ra khung cảnh xếp hàng online “xưa nay hiếm”, sự kiện offline được tổ chức ngày 18/3 tại Hà Nội cũng đặc biệt nóng khi đông đảo bác tài muốn đến tận nơi, tranh thủ cơ hội để sớm lên đời xe điện - “tài sản sinh lời trên từng km”.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
SeABank tung gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

SeABank tung gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

SeABank với gói vay tín chấp 300 tỷ đồng cho Hội phụ nữ nhằm tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển kinh tế cùng cuộc sống sung túc và hạnh phúc dài lâu.
Công bố 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Công bố 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Theo Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao, số lượng doanh nghiệp được bình chọn năm nay tăng thêm 33 doanh nghiệp so với năm trước, cho thấy sự phát triển không ngừng của các thương hiệu Việt.
Food & Hospitality Hanoi 2025 trở lại, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành F&B

Food & Hospitality Hanoi 2025 trở lại, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành F&B

Food & Hospitality Hanoi 2025 tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B).
PepsiCo chi gần 2 tỷ USD để mua lại thương hiệu soda prebiotic Poppi

PepsiCo chi gần 2 tỷ USD để mua lại thương hiệu soda prebiotic Poppi

Tập đoàn đồ uống khổng lồ PepsiCo dự định chi gần 2 tỷ USD để thâu tóm Poppi, thương hiệu soda prebiotic đang phát triển nhanh chóng.
Lý do gì khiến thương hiệu thời trang Forever 21 nộp đơn xin phá sản ?

Lý do gì khiến thương hiệu thời trang Forever 21 nộp đơn xin phá sản ?

Forever 21 cho biết sẽ tổ chức các đợt giảm giá thanh lý tại cửa hàng và tìm kiếm cơ hội bán một phần hoặc toàn bộ tài sản dưới sự giám sát của tòa án.
Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn tầm

Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn tầm

Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, T&T Group và SHB đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
Khóa Việt Tiệp – hơn 50 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

Khóa Việt Tiệp – hơn 50 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

Với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu khóa Việt Tiệp không chỉ là một sản phẩm tiêu dùng đơn thuần mà đã trở thành ký ức gắn liền với tuổi thơ, là món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình.