Thứ ba 22/04/2025 22:51
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội

11/11/2024 15:02
Xe của khách hàng được hoàn thành dịch vụ bảo dưỡng trong vòng 4 giờ sau khi đặt lịch tại ngay địa điểm đã chọn, và toàn bộ chi phí (bao gồm phụ tùng và công lao động) sẽ bằng không nếu dịch vụ không được hoàn thành đúng giờ. Đó là cam kết từ Ford Việt Nam cho chương trình Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội.
Ford Việt Nam triển khai dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội
Ford Việt Nam triển khai dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội.

Sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh, sáng kiến lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam hướng đến mang lại trải nghiệm dịch vụ lưu động nhanh chóng và hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần. Hệ thống có khả năng theo dõi khi nào xe Ford cần bảo dưỡng và nhắc nhở chủ xe đặt dịch vụ lưu động tại vị trí mà họ ưu tiên.

Cam kết hoàn thành trong 4 giờ được hiện thực hóa bởi công nghệ đề xuất vị trí phù hợp trên khắp Hà Nội để định vị các xe dịch vụ lưu động gần nhất với khách hàng. Sau khi đặt lịch, hệ thống sẽ cử xe dịch vụ lưu động gần nhất, cập nhật thời gian thực về vị trí của kỹ thuật viên và tiến độ dịch vụ cho chủ xe. Khi hoàn tất dịch vụ, hóa đơn điện tử sẽ được gửi đến khách hàng kèm tùy chọn thanh toán số. Khách hàng cũng có thể đánh giá trải nghiệm ngay trên nền tảng này.

"Gia tăng tiện lợi cho khách hàng là trọng tâm của chương trình này. Chúng tôi muốn việc sở hữu một chiếc Ford trở nên dễ dàng nhất có thể. Khi xe của bạn đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu, các xe dịch vụ lưu động của chúng tôi sẽ đến tận nơi của bạn ở Hà Nội để bạn không bị gián đoạn các hoạt động trong ngày", ông Saurabh Arya, Giám đốc Dịch vụ và Khách hàng Ford Việt Nam chia sẻ.

Cũng theo ông Saurabh, kết quả ban đầu từ chương trình cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực. Cụ thể, đã có hơn 1.000 dịch vụ bảo dưỡng xe lưu động được thực hiện trong 10 tháng qua, với tỷ lệ hoàn thành đúng giờ đạt 99%.

"Không phải lúc nào khách hàng cũng quay lại đại lý sau khi mua xe. Bằng cách cá nhân hóa dịch vụ, chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi. Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí là minh chứng cho cam kết vững chắc của Ford nâng cao trải nghiệm khách hàng bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao", ông Saurabh nói thêm.

Khi xe của khách hàng tại Hà Nội đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu, các xe dịch vụ lưu động của Ford Việt Nam sẽ đến tận nơi.
Khi xe của khách hàng tại Hà Nội đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu, các xe dịch vụ lưu động của Ford Việt Nam sẽ đến tận nơi.

Cách thức hoạt động của chương trình

Phân tích dự đoán: Công cụ phân tích dự đoán của Ford phân tích dữ liệu trực tiếp từ các xe được kết nối để xác định chính xác thời điểm xe cần bảo dưỡng.

Truyền thông có mục tiêu: Khách hàng đủ điều kiện được nhắc nhở qua nhiều kênh thông tin như tin nhắn SMS, zalo hay email về việc đặt lịch bảo dưỡng kịp thời.

Định vị chiến lược: Thuật toán định vị xe dịch vụ lưu động tập trung ở gần các khu vực đông khách hàng, cân nhắc điều kiện giao thông và nhu cầu dịch vụ tổng thể để định vị các xe dịch vụ lưu động một cách hợp lý trên địa bàn Hà Nội.

Đặt lịch và theo dõi liền mạch: Khi đặt lịch trên nền tảng dịch vụ trực tuyến của Ford, khách hàng có thể chọn vị trí mong muốn và nhận cập nhật thời gian thực về vị trí của xe dịch vụ lưu động kèm tiến độ dịch vụ.

Cam kết 4 giờ hoặc miễn phí: Sau khi đặt lịch thành công, thời gian sẽ được tính ngược. Nếu dịch vụ không hoàn thành trong vòng 4 giờ kể từ khi khách hàng đặt lịch thành công, thì khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí (bao gồm phí phụ tùng và công lao động).

Tin bài khác
Vinamilk mang niềm vui uống sữa đến với hơn 11.000 trẻ em ngay trước thềm sự kiện 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk mang niềm vui uống sữa đến với hơn 11.000 trẻ em ngay trước thềm sự kiện 50 năm thống nhất đất nước

Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại TPHCM ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt, chiếc xe là sự hoà trộn giữa khả năng vận hành mạnh mẽ - sẵn sàng đồng hành trong mọi hành trình khám phá, sự tiện nghi tối ưu và loạt công nghệ hiện đại tập trung vào khách hàng. Tất cả được gói gọn trong một mẫu SUV thể thao vững chãi, tinh tế và đầy cảm hứng khi lái.
Tổng công ty CP Hợp Lực nhận danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu châu Á

Tổng công ty CP Hợp Lực nhận danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu châu Á

Tổng công ty CP Hợp Lực vừa đón nhận 2 danh hiệu: Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á và doanh nhân tâm tài xuất sắc châu Á tại Thượng Hải, Trung Quốc.
“Ông vua sá xị” Chương Dương đối mặt năm thứ năm thua lỗ

“Ông vua sá xị” Chương Dương đối mặt năm thứ năm thua lỗ

“Ông vua sá xị” Chương Dương đối mặt năm thứ năm thua lỗ, dự tính lỗ hơn 80 tỉ đồng trong năm nay.
Trường Trung cấp quốc tế Phoenix chuyên sâu về đào tạo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Trường Trung cấp quốc tế Phoenix chuyên sâu về đào tạo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Trường Trung cấp Quốc tế Phoenix – Trường trung cấp chính quy đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về đào tạo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe vừa chính thức công bố ra mắt.
Nhiệt điện Hải Phòng: Vững mạnh từ giá trị văn hóa cốt lõi

Nhiệt điện Hải Phòng: Vững mạnh từ giá trị văn hóa cốt lõi

Trước bối cảnh thị trường năng lượng cạnh tranh ngày càng khốc liệt, văn hóa doanh nghiệp đã trở thành nội lực then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nguồn nhân lực, hiệu quả sản xuất – kinh doanh và khả năng thích ứng trong hội nhập. Tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng, văn hóa doanh nghiệp không phải là những khẩu hiệu mang tính hình thức mà là một hành trình được kiến tạo có định hướng, kiên trì thực hiện và lan tỏa bằng những hành động thiết thực.
Khi thương hiệu bước cùng thể thao: Câu chuyện Aikya và cú bật truyền cảm hứng tại Trà Vinh

Khi thương hiệu bước cùng thể thao: Câu chuyện Aikya và cú bật truyền cảm hứng tại Trà Vinh

Thương hiệu ngày nay cần một kênh kết nối sâu sắc hơn, gần gũi hơn, chân thực hơn với cộng đồng – và thể thao đang trở thành một trong những “đại lộ vàng” cho chiến lược đó. Thành công vang dội của Aikya Cross Country Marathon Trà Vinh 2025 là một minh chứng sống động.
Huawei tăng tốc trong cuộc đua AI, thách thức vị thế Nvidia

Huawei tăng tốc trong cuộc đua AI, thách thức vị thế Nvidia

Nvidia hiện đã xếp Huawei là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong 4/5 lĩnh vực: chip, điện toán đám mây, xử lý điện toán và thiết bị mạng.
BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025 với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh

BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025 với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh

Ngày 19/4/2025, trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 7 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.
CEO Việt kiều thúc đẩy tiêu dùng xanh qua phiên mega livestream tại nhà máy gạo Long Xuyên

CEO Việt kiều thúc đẩy tiêu dùng xanh qua phiên mega livestream tại nhà máy gạo Long Xuyên

"CEO lên livestream không tập trung bán hàng, hô hào chốt đơn mà hãy chia sẻ các giá trị, tương tự như khi chia sẻ với nhân viên", bà Đặng Thùy Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP APG Eco -người trực tiếp bán hàng trong phiên livestream tại nhà máy chia sẻ.
Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ: Nước cờ chiến lược trước “bão thuế quan”

Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ: Nước cờ chiến lược trước “bão thuế quan”

Đối mặt nguy cơ thuế nhập khẩu 25% từ chính quyền Tổng thống Donald Trump, Toyota đang cân nhắc đưa dây chuyền sản xuất mẫu SUV bán chạy, RAV4, về Mỹ nhằm giảm thiểu rủi ro.
LynkiD – Đại diện công nghệ Việt Nam giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD – Đại diện công nghệ Việt Nam giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD - nền tảng gắn kết khách hàng toàn diện, vinh dự là đại diện doanh nghiệp công nghệ Việt Nam tham gia Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025, diễn ra từ ngày 15 - 17/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo tiêu chuẩn quốc tế

Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngày 18/4, Tập đoàn Vingroup công bố chuẩn bị khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Cần Giờ tại khu đô thị Vinhomes Green Paradise vào tháng 8/2025, theo tiêu chuẩn của Cleveland Clinic – một trong những hệ thống y tế hàn lâm hàng đầu thế giới.
Temu và Shein cắt giảm quảng cáo trước chính sách thuế mới của Mỹ

Temu và Shein cắt giảm quảng cáo trước chính sách thuế mới của Mỹ

Trong bối cảnh chính sách thuế quan thay đổi, cả Temu và Shein buộc phải cắt giảm mạnh ngân sách quảng cáo để đối phó với chi phí gia tăng.
Hermès sẽ tăng giá toàn bộ sản phẩm tại Mỹ để bù chi phí thuế

Hermès sẽ tăng giá toàn bộ sản phẩm tại Mỹ để bù chi phí thuế

Thương hiệu xa xỉ Hermès của Pháp cho biết sẽ chuyển toàn bộ chi phí phát sinh từ thuế quan của Mỹ sang người tiêu dùng giàu có tại thị trường này, trong bối cảnh doanh số quý I/2025 tăng chậm hơn kỳ vọng.